19
/
85513
Đôi mắt âm dương: Sự trở lại ám ảnh của Bảo Thanh sau "Về nhà đi con"
doi-mat-am-duong-su-tro-lai-am-anh-cua-bao-thanh-sau-ve-nha-di-con
news

Đôi mắt âm dương: Sự trở lại ám ảnh của Bảo Thanh sau "Về nhà đi con"

Thứ 2, 20/01/2020 | 10:57:36
829 lượt xem

Cô Anh Thư láu cá trong "Về nhà đi con" đã có màn lột xác ấn tượng để trở thành cô ca sĩ Lisa quyến rũ và đầy ám ảnh trong bộ phim kinh dị "Đôi mắt âm dương" chiếu dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Đầu tiên, có lẽ ekip "Đôi mắt âm dương" đã có một quyết định liều lĩnh khi lựa chọn thời điểm phim ra rạp đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán. Sở dĩ phải gọi đây là một phép thử liều lĩnh bởi từ trước tới nay, khán giả ra rạp dịp Tết hầu như sẽ lựa chọn những bộ phim hài hước. 

Bảo Thanh xinh đẹp trong buổi ra mắt “Đôi mắt âm dương“. Ảnh: ABC.

Bảo Thanh xinh đẹp trong buổi ra mắt “Đôi mắt âm dương“. Ảnh: ABC.

Tuy nhiên, là một đạo diễn lành nghề, đạo diễn Nhất Trung thừa hiểu điều này. Bởi vậy, "Đôi mắt âm dương" không phải là một bộ phim thuần kinh dị mà vẫn có những tình tiết hài hước, đủ khiến khán giả bật cười cho tới tận cuối phim. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện gia đình của Trang (Thu Trang đóng) - một cô hoạ sĩ gặp tai nạn và bị mất trí nhớ tạm thời. Cô được chồng trẻ (Quốc Trường đóng) đưa về nhà để hoà nhập và nhớ lại mọi chuyện. Tuy nhiên, kể từ khi ra viện, Trang luôn nhìn thấy một cô gái mặc váy trắng bám theo mình mọi lúc mọi nơi. Sự kì lạ đó đã thôi thúc Trang phải tìm ra sự thật xem cô gái áo trắng đó là ai. Hành trình tìm lại sự thật của Trang đã mở ra vô số những bí mật liên quan đến Lisa (Bảo Thanh) - cô ca sĩ qua đời vào đúng hôm cô bị tai nạn. 

  

 Mối quan hệ tay ba nhiều uẩn khúc của Trang - Trường và Lisa. Ảnh: CMH. 

Bên cạnh diễn xuất đủ độ chín của Thu Trang, cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh đã có màn "chào sân" điện ảnh đầy ấn tượng, đặc biệt là Bảo Thanh. Trong phim, Bảo Thanh hoá thân vào vai cô ca sĩ Lisa - một cô gái quyến rũ, tài năng nhưng tâm lí luôn bất ổn. Cô đã tới điều trị tâm lí ở bệnh viện của Trường và đem lòng yêu luôn vị bác sĩ đẹp trai. 

Mặc dù yêu vợ nhưng Trường cũng không thể thoát khỏi lưới tình của một cô gái nóng bỏng như Lisa. Cho tới khi anh nhận ra mình không thể tiếp tục mối quan hệ vụng trộm, cũng là lúc mọi thứ đã bị đẩy đi quá xa khiến sai lầm nối tiếp sai lầm không thể sửa chữa. Đây cũng chính là thông điệp mà "Đôi mắt âm dương" muốn truyền tải tới khán giả, có những sai lầm nhất định sẽ phải trả giá mà không thể quay đầu lại. 

Lisa có thể bất chấp tất cả vì tình yêu với Trường. Ảnh: CMH.

Lisa có thể bất chấp tất cả vì tình yêu với Trường. Ảnh: CMH.

Từ những vai diễn chính chuyên trên màn ảnh nhỏ, Bảo Thanh đã có màn hoá thân ấn tượng thành một "người thứ ba" công khai tranh giành người mình yêu và có thể bất chấp tất cả vì tình yêu. Mặc dù không có nhiều đất diễn, nhưng từng điệu bộ, cử chỉ, lời nói của Bảo Thanh đều khắc hoạ được tâm lí luôn bất ổn, sự cô đơn, sự đau đớn tột cùng khi bị bỏ rơi của Lisa. 

Một điểm cộng nữa của Bảo Thanh trong "Đôi mắt âm dương" là chất giọng ngọt ngào và phong thái biểu diễn không thua kém ca sĩ. Những bài hát như "60 năm cuộc đời", "Tình đời" đều được Bảo Thanh thể hiện bằng chất giọng thật. 

Ngoài ra, những sự bất ngờ, những màn doạ ma, yếu tố hài hước xen lẫn kinh dị được đạo diễn Nhất Trung xử lí khá khéo léo để mang tới khán giả một "món ăn" đủ vị trong ngày Tết. 

"Đôi mắt âm dương" đã có suất chiếu sớm từ ngày 17.1 và sẽ chính thức khởi chiếu ngày 25.1 (mùng 1 Tết Canh Tý 2020).

Theo Lao động

https://laodong.vn/giai-tri/doi-mat-am-duong-su-tro-lai-am-anh-cua-bao-thanh-sau-ve-nha-di-con-779537.ldo

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
54 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
62 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
142 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
186 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
243 lượt xem