19
/
81649
Ca sĩ Hồng Nhung nghẹn ngào hát “Em ơi Hà Nội phố” tại “Ký ức vui vẻ“
ca-si-hong-nhung-nghen-ngao-hat-em-oi-ha-noi-pho-tai-ky-uc-vui-ve
news

Ca sĩ Hồng Nhung nghẹn ngào hát “Em ơi Hà Nội phố” tại “Ký ức vui vẻ“

Thứ 2, 04/11/2019 | 08:34:51
1,332 lượt xem

Bao ký ức ùa về, ca sĩ Hồng Nhung cất cao tiếng hát trong veo với ca khúc "Em ơi Hà Nội phố" ngay trên sân khấu Ký ức vui vẻ.

Tập 10 “Ký ức vui vẻ” lên sóng truyền hình tối 3/11 tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Với sự xuất hiện lần đầu tại chương trình, ca sĩ Hồng Nhung khiến khán giả một lần nữa nghẹn ngào với ca khúc “Em ơi Hà Nội phố” của nhạc sĩ Phú Quang. Bên cạnh đó, những chia sẻ của cô cũng làm không khí của trường quay trở nên nóng hơn.

Dàn khách mời tham gia chương trình "Ký ức vui vẻ" tập 10

Cũng trong tập 10, “Ký ức vui vẻ” tiếp tục khiến khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cùng sự xuất hiện của những nhân vật ký ức và những món đồ khó có thể nào quên được. Trong đội thập niên 80, với sự xuất hiện của nhạc sĩ Phú Quang, hàng loạt những ký ức về Hà Nội bất chợt một lần nữa được sống lại trong không gian hoàn toàn khác. Bởi lẽ, âm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang gắn liền với những hình ảnh về những con phố, từng mái ngói và đặc biệt những con người Hà Nội. 

Đứng tại sân khấu “Ký ức vui vẻ”, nhạc sĩ Phú Quang nhắc nhớ về ca khúc để đời “Em ơi Hà Nội phố” cùng chặng đường phổ thành nhạc từ bài thơ dài 300 câu của nhà thơ Phan Vũ.

Nhạc sĩ Phú Quang xuất hiện tại chương trình 

Nhắc đến "Em ơi Hà Nội phố", nhạc sĩ Phú Quang cũng chia sẻ “Hồng Nhung là người hát bài này thành công nhất”. Và ký ức tiếp tục ùa về khi Hồng Nhung bất chợt bước ra sân khấu, cất cao giọng hát trong veo. Với giọng hát đã đi sâu vào lòng người cùng nhiều ca khúc thành công về Hà Nội của Hồng Nhung, nghệ sĩ Minh Nhí và MC Quyền Linh không được cảm xúc nghẹn ngào của mình khi cô xuất hiện. 

Kết khúc phần trình diễn cùng tiếng vỗ tay không ngừng từ phía khán giả, Hồng Nhung cho biết “Sự thành công của ca khúc này không phải nằm ở ca sĩ ai hát hay hơn ai mà mỗi khi âm nhạc cất lên, tất cả khán giả đều thuộc và hát theo”. Không những thế, cô Bống còn bị MC Lại Văn Sâm nhắc lại chuyện xấu hổ đã qua ngay trên sóng truyền hình. Bất chợt nhớ lại chương trình “Bắt đầu từ ngày hôm qua” năm 1993, MC Lại Văn Sâm cũng tiết lộ “Đó là chương trình từng làm với Hồng Nhung được xem là thành công nhất của tôi”.

Ca sĩ Hồng Nhung 

Tiếp lời, ca sĩ Hồng Nhung cũng xin “cướp sóng” để tiết lộ 1 ký ức vui vẻ có liên quan đến MC Lại Văn Sâm. Chưa hết hồi hộp, bà mẹ hai con nói luôn tên của chương trình đó là SV96 khiến MC Lại Văn Sâm nhớ lại chuyện cũ. MC Lại Văn Sâm “tố” Hồng Nhung lúc bấy giờ đã làm "tan nát" hết tất cả kịch bản đã đặt ra trước đó. “Lần đầu tiên Đài Truyền hình Việt Nam làm một chương trình trực tiếp “SV96” lớn đến như vậy”, MC Lại Văn Sâm kể lại. 

Cụ thể, chương trình “Chung kết SV96” được bắt đầu vào lúc 20h và dự kiến đến 12h khuya trong khoảnh khắc giao thừa MC Lại Văn Sâm cùng hàng chục nghìn khán giả phía dưới sẽ đếm ngược. Nhưng vì ca sĩ Hồng Nhung quá hăng say, lần đầu tiên trong đời cô phá bỏ quy tắc đặt ra cho bản thân và hát thêm bài nữa và lố mất 5 phút của thời khắc năm mới. Và đó cũng là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời sự nghiệp của Hồng Nhung cùng MC Lại Văn Sâm.

Dàn nghệ sĩ vui vẻ chụp hình cùng ca sĩ Hồng Nhung 

Ngoài ca sĩ Hồng Nhung, nhạc sĩ Phú Quang, trong tập 10 tuần này, NSƯT Thanh Điền làm cho cả trường quay nóng lên với sự trẻ trung mà chính khách mời của đội thập niên 60 mang tới. NSƯT Thanh Điền bày tỏ cảm xúc đến với khán giả khi tham gia chương trình và đặc biệt là người dẫn dắt xuyên suốt “Tuy đã từng gặp nhau nhưng Thanh Điền chưa bao giờ được tay chạm tay cùng MC Lại Văn Sâm”. Ngay lập tức rời khỏi ghế nóng của mình, NSƯT Thanh Điền tiến đến nắm tay MC Lại Văn Sâm như tỏ lòng ái mộ. 

Chỉ vừa với câu mở màn, khán giả cùng tất cả nghệ sĩ ồ ạt vì ký ức về vai diễn quan huyện của NSƯT Thanh Điền trong vở cải lương kinh điển “Ngao sò ốc hến” lập tức ùa về. Chưa dứt tiếng reo hò, NSƯT Thanh Điền xin phép mượn chương trình “Ký ức vui vẻ” để xử án Trùm Sò kiện Thị Hến.

Chọn mặt gửi vàng, NSƯT Thanh Điền chỉ thẳng vào Thanh Duy và nói: “Hến nè! Thị Hến nè!”. Bất ngờ được giao trọng trách, đội trưởng Thanh Duy cố gắng vào vai Thị Hến khiến nhiều người trầm trồ. Không bàn tới kĩ thuật hát Cải Lương, Thanh Duy cũng góp phần tạo nên bầu không khí sôi động ngay những giây phút đầu tiên tại “Ký ức vui vẻ”. Một vở diễn ngắn được tái hiện lại ngay trên sân khấu với phần góp giọng của NSƯT Thanh Điền và đội trưởng Thanh Duy khiến khán giả hào hứng. 

Đối với Thanh Duy, đây còn là một niềm mơ ước khi được hóa thân thành thần tượng của mình chính là NSƯT Thanh Kim Huệ để song ca cùng NSƯT Thanh Điền./.

Theo Kim Dung/VOV.VN

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
83 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
127 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
175 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
234 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
282 lượt xem