19
/
80540
Fan quốc tế phấn khích trước giọng hát “khủng” của Vũ Cát Tường
fan-quoc-te-phan-khich-truoc-giong-hat-khung-cua-vu-cat-tuong
news

Fan quốc tế phấn khích trước giọng hát “khủng” của Vũ Cát Tường

Thứ 7, 12/10/2019 | 11:17:39
1,607 lượt xem

Vũ Cát Tường đã có màn trình diễn vô cùng thành công trên sân khấu sự kiện âm nhạc quốc tế.

fan quoc te phan khich truoc giong hat "khung" cua vu cat tuong hinh 1

Tối 11/10 (theo giờ Hàn Quốc), Asia Song Festival - Liên hoan ca khúc châu Á 2019 đã chính thức diễn ra tại sân vận động Ulsan, Hàn Quốc. Là đại diện Việt Nam duy nhất và lần thứ hai liên tiếp tham gia sự kiện âm nhạc đình đám châu Á, Vũ Cát Tường nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như khán giả xứ Kim Chi.

fan quoc te phan khich truoc giong hat "khung" cua vu cat tuong hinh 2

Diện trang phục lấy cảm hứng thiết kế từ cánh cò - một đặc trưng của văn hóa Việt Nam do nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh thực hiện, Vũ Cát Tường đã có màn trình diễn đầy thuyết phục, thăng hoa trên sân khấu và khiến khán giả có mặt phải nhún nhảy theo cô.

fan quoc te phan khich truoc giong hat "khung" cua vu cat tuong hinh 3

Mở đầu màn trình diễn, Vũ Cát Tường mang đến bản hit Stardom và khuấy động không khí bằng vũ đạo điêu luyện.


fan quoc te phan khich truoc giong hat "khung" cua vu cat tuong hinh 4

Sau khi kết thúc tiết mục này, nữ ca sĩ đã giao lưu với khán giả bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.

fan quoc te phan khich truoc giong hat "khung" cua vu cat tuong hinh 5

Trước khi lên diễn, cô đã cố gắng học vài câu tiếng Hàn nhưng không tránh khỏi việc “quên bài”. Tuy nhiên, trước sự đáng yêu và cố gắng nhớ câu chào của mình, Vũ Cát Tường được khán giả cổ vũ nồng nhiệt đồng thời còn “nhắc bài” cho cô.

fan quoc te phan khich truoc giong hat "khung" cua vu cat tuong hinh 6

Vũ Cát Tường đã dành thời gian để giao lưu, đáp lại tình cảm khán giả dành cho mình. Nữ ca sĩ nán lại đến khi chương trình kết thúc và quay lại sân khấu, đi một vòng chào, chụp ảnh với khán giả. Không chỉ các bạn trẻ người Việt Nam đang sinh sống ở Hàn Quốc mua vé xem đêm nhạc mà còn có đông đảo khán giả quốc tế như Trung Quốc, Canada… đã ở lại để đợi chụp ảnh cùng nữ ca sĩ. Vì quá phấn khích với sự xuất hiện của Vũ Cát Tường, vài bạn fan suýt xô đổ hàng rào, lực lượng bảo vệ phải giữ trật tự ngay.

fan quoc te phan khich truoc giong hat "khung" cua vu cat tuong hinh 7

Đặc biệt, trong số đông khán giả này có hai bạn người Mỹ, họ cho biết mình lần đầu xem Asia Song Festival và đã khóc vì xúc động khi nghe Vũ Cát Tường trình diễn, lập tức trở thành fan của nữ ca sĩ. “She is so amazing” (tạm dịch: Cô ấy thật tuyệt vời) – 2 bạn fan người Mỹ phấn khích khi nói về Vũ Cát Tường.

fan quoc te phan khich truoc giong hat "khung" cua vu cat tuong hinh 8

Trình diễn bên cạnh dàn line up gồm nhóm nhạc WINNER, nhóm April, Eric Nam... nhưng Vũ Cát Tường là ca sĩ có lượng khán giả ủng hộ, gọi tên đông nhất trên livestream của MBC khi đài truyền hình này trực tiếp về Asia Song Festival 2019. Thậm chí, admin kênh Youtube của đài MBC cũng bị Vũ Cát Tường thuyết phục, dành nhiều lời khen cho cô như "màn trình diễn tuyệt vời", "đỉnh cao", "khí chất quá" và còn gọi nữ ca sĩ là Kim Wan Sun - nữ hoàng sexy đời đầu, được mệnh danh là “Madonna Hàn Quốc”.

fan quoc te phan khich truoc giong hat "khung" cua vu cat tuong hinh 9

“Tường rất xúc động và bất ngờ khi có nhiều khán giả quốc tế yêu mến mình như vậy. Đó sẽ là động lực để Tường ngày càng cố gắng hơn nữa, góp sức của mình trong việc đưa âm nhạc Việt Nam được nhiều khán giả quốc tế biết đến hơn” – Vũ Cát Tường chia sẻ.

fan quoc te phan khich truoc giong hat "khung" cua vu cat tuong hinh 10

Sau Asia Song Festival 2019, Vũ Cát Tường sẽ lập tức trở về Việt Nam và cô bật mí thêm sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc đúng với những gì khán giả đang trông đợi ở nữ ca sĩ. Ngoài ra, cô và ê kíp cũng chuẩn bị cho concert thứ hai trong VCT Tour 2019 mang tên Saigon Inner Me, diễn ra vào ngày 15/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM./.

Theo Hà Phương/VOV.VN

Ảnh: Đại Ngô

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
80 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
124 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
172 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
232 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
281 lượt xem