19
/
794
Angela Phương Trinh tức giận vì bị "kẻ thù" giành mất "bạn trai" ngay trước mặt
angela-phuong-trinh-tuc-gian-vi-bi-ke-thu-gianh-mat-ban-trai-ngay-truoc-mat
news

Angela Phương Trinh tức giận vì bị "kẻ thù" giành mất "bạn trai" ngay trước mặt

Thứ 5, 31/08/2017 | 08:21:05
1,131 lượt xem

Chuyện tình tay ba của Angela Phương Trinh - Rocker Nguyễn - Cindy V trong "Glee Việt Nam" vừa được nhà sản xuất tung ra.

Tập 2 của bộ phim Glee Việt Nam sẽ lên sóng vào tối 1/9/2017. Trong đoạn teaser vừa được tung ra, ekip sản xuất đã hé lộ nhiều thông tin về mối quan hệ phức tạp của các nhân vật chính. Phi Long (Hữu Vi) đã bắt đầu bước vào mối quan hệ tình cảm vốn đã phức tạp giữa Hạ Quyên (Angela Phương Trinh), Đăng Phương (Rocker Nguyễn) và Minh Ánh (Cindy V). Trước một Hạ Quyên xinh đẹp và nổi bật, không chỉ mình Đăng Phương "gục ngã", mà ngay cả chàng trai ngổ ngáo như Phi Long cũng khó lòng rời mắt.


Angela Phương Trinh tức giận vì bị kẻ thù giành mất bạn trai ngay trước mặt  - Ảnh 2.

Angela Phương Trinh đóng vai Hạ Quyên.

Tuy nhiên, đoạn clip này cũng hé lộ tình tiết Hạ Quyên tức giận dằn mặt Minh Ánh bằng câu nói: "Cô sẽ không bao giờ có được Đăng Phương". Khán giả dự đoán rằng, có thể Hạ Quyên đã lên cơn ghen khi thấy Minh Ánh thân thiết với Đăng Phương.

Angela Phương Trinh tức giận vì bị kẻ thù giành mất bạn trai ngay trước mặt  - Ảnh 3.



Angela Phương Trinh tức giận vì bị kẻ thù giành mất bạn trai ngay trước mặt  - Ảnh 4.

Minh Ánh thân thiết với Đăng Phương

Ở tập phim đầu tiên, những nút thắt đầu tiên về mối quan hệ tình cảm giữa thầy Hoàng Minh, Hạ Vi và Trung Kiên dần được hé lộ với khán giả. Trong lúc Hoàng Minh phải đối mặt với khó khăn về tài chính để duy trì Câu lạc bộ Glee và áp lực kiếm thêm thu nhập từ bạn gái Thảo Trang thì bên cạnh anh, cô giáo Hạ Vi luôn dành sự tin tưởng, ủng hộ mọi đam mê và ước mơ của anh. Đến tập 2, Hoàng Minh và Hạ Vi sẽ dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào. Những tình cảm mà Hạ Vi dành cho Hoàng Minh ngày càng rõ ràng khiến cho thầy dạy thể dục Trung Kiên (Tùng Min) ghen tỵ lẫn tức giận: "Em đang làm gì vậy? Em chạy theo một người đàn ông sắp có vợ và sắp có con?". "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", và chuyện gì sẽ xảy ra với mối tình tay tư này?


Angela Phương Trinh tức giận vì bị kẻ thù giành mất bạn trai ngay trước mặt  - Ảnh 8.



Angela Phương Trinh tức giận vì bị kẻ thù giành mất bạn trai ngay trước mặt  - Ảnh 9.



Angela Phương Trinh tức giận vì bị kẻ thù giành mất bạn trai ngay trước mặt  - Ảnh 10.

Cô giáo Hạ Vi và thầy Hoàng Minh.

Ở một diễn biến khác, việc tập luyện và các tiết mục trình diễn của CLB Glee luôn là điều mà khán giả mong đợi. Teaser mới nhất cũng "nhá hàng" một phần biểu diễn vô cùng táo bạo và rất nóng bỏng của các thành viên CLB Glee trên sân khấu. Tuy khán giả reo hò cổ vũ không ngớt nhưng dường như các thầy cô giáo trên khán đài lại tỏ vẻ hoang mang và ngỡ ngàng.

Theo Thời đại

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
92 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
100 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
183 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
225 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
285 lượt xem