19
/
77565
“Cha ma” Đan Trường khiến khán giả giật thót mình vì tạo hình kinh dị
cha-ma-dan-truong-khien-khan-gia-giat-thot-minh-vi-tao-hinh-kinh-di
news

“Cha ma” Đan Trường khiến khán giả giật thót mình vì tạo hình kinh dị

Thứ 6, 09/08/2019 | 15:42:01
1,027 lượt xem

Không ai có thể tưởng tượng rằng chủ nhân của những ca khúc được yêu thích bậc nhất như Đan Trường sẽ trở thành nỗi ám ảnh trong “Cha ma".

Đạo diễn Bá Vũ trở lại màn ảnh rộng sau 4 năm kể từ bộ phim đầu tay "Ngủ với hồn ma" với một tác phẩm cùng thể loại có tên "Cha ma". Đây là bộ phim thuần kinh dị đầu tiên của Việt Nam trong năm 2019 vừa qua được cửa kiểm duyệt.

Tác phẩm không chỉ đánh dấu lần đầu "anh Bo" Đan Trường góp mặt trong thể loại phim kinh dị, mà còn có sự xuất hiện của nàng thơ Phương Anh Đào bên cạnh gương mặt mới nhiều triển vọng Ngọc Duyên. 

Trong trailer chính thức của bộ phim, khán giả đã bị hù dọa bởi những cảnh quay sáng tạo mà ám ảnh. Cô sinh viên trẻ tên Nhi (Ngọc Duyên) được mời đến làm bảo mẫu cho gia đình người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Thanh đồng ý cho Nhi ngủ lại nhà mình để chăm nom cô con gái Kitty trong thời gian mình vắng nhà.

Đó là lúc những hiện tượng ma quái xuất hiện trong ngôi nhà khiến cô sinh viên trẻ kinh hãi. Từ việc Kitty hỏi Nhi về người ngồi trong căn lều đồ chơi cho đến những bức ảnh kì lạ xuất hiện ở điện thoại của Nhi...

Điều đặc biệt ở trong bộ phim này là đạo diễn Bá Vũ đã sử dụng giọng hát để làm... chất liệu dọa ma. Khúc nhạc ru bi thương, sầu thảm từ người cha bí ẩn được thể hiện bởi một giọng ca đẹp như Đan Trường. Không ai có thể tưởng tượng rằng chủ nhân của những ca khúc được yêu thích bậc nhất giờ đây sẽ trở thành nỗi ám ảnh trong “Cha ma".

Tạo hình của Đan Trường trong "Cha ma".

Nam ca sĩ Đan Trường chia sẻ: “Đạo diễn Bá Vũ từng hỏi tôi có ngại khi phải hóa trang kinh dị, hù dọa khán giả hay không. Tôi không những không ngại mà còn vô cùng háo hức, thích thú với tạo hình lần này. Nhưng mong người hâm mộ không sợ hãi, xa lánh tôi sau vai diễn trong phim".

Bộ phim "Cha ma" chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 23/8./.

Theo Thanh Vân/VOV.VN

  • Từ khóa

Chuyện của Pao dự Liên hoan phim ASEAN ở London

Tối 22-4 (giờ địa phương), Liên hoan phim ASEAN 2024 khai mạc tại London, với sự tham dự của gần 200 khách mời là đại diện các phái đoàn ngoại giao tại...
09:35 - 24/04/2024
46 lượt xem

220 năm quốc hiệu Việt Nam, nhiều lần thay đổi và 'hồi sinh'

Cách đây 220 năm, vua Gia Long đã chọn quốc hiệu Việt Nam để đặt tên đất nước thống nhất sau nhiều năm chiến tranh loạn lạc.
08:28 - 24/04/2024
48 lượt xem

Tìm thấy đồ denim, iPhone, giày Nike trong tranh cổ hàng trăm năm tuổi

Công chúng liên tục nhìn ra những món đồ của cuộc sống đương đại, như đồ denim, điện thoại iPhone hay giày Nike, xuất hiện trong các tác phẩm hội họa có...
15:59 - 23/04/2024
457 lượt xem

Phó Thủ tướng Vũ Khoan và những tâm tình gửi lại

NXB Hội Nhà văn phối hợp Công ty CP Văn hóa và Truyền thông Liên Việt vừa ra mắt "Vũ Khoan tâm tình gửi lại", khắc họa chân dung của ông với tình cảm sâu...
15:15 - 23/04/2024
488 lượt xem

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp rời ghế nóng Nam vương Thế giới Việt Nam, BTC nói gì?

Phía ban tổ chức xác nhận thông tin Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lỡ hẹn với cuộc thi Mr World Vietnam - Nam vương Thế giới Việt Nam 2024.
15:30 - 23/04/2024
442 lượt xem