19
/
74923
Hương Giang Idol, Dương Cầm làm huấn luyện viên The Voice nhí 2019
huong-giang-idol-duong-cam-lam-huan-luyen-vien-the-voice-nhi-2019
news

Hương Giang Idol, Dương Cầm làm huấn luyện viên The Voice nhí 2019

Thứ 4, 12/06/2019 | 15:27:06
2,155 lượt xem

Ban tổ chức Giọng hát Việt nhí 2019 đã công bố chủ nhân của ghế đôi quyền lực là ca sĩ Hương Giang Idol và nhạc sĩ, nhà sản xuất Dương Cầm. 

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã chính thức bước sang mùa thứ 7 với hàng loạt giọng hát nhí gây ấn tượng với khán giả. Trước mỗi mùa, điều được khán giả quan tâm nhất chính là nghệ sĩ nào sẽ ngồi vào những chiếc ghế nóng quyền lực. 

Nếu ca sĩ Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Hương Tràm,... đều là những huấn luyện viên đã ghi được dấu ấn thì năm nay, The Voice Kids hứa hẹn sẽ mang tên những cái vị huấn luyện viên mới mẻ và vô cùng bất ngờ. Điều đó đã được thể hiện ngay khi chương trình công bố bộ đôi quyền lực đầu tiên là ca sĩ Hương Giang Idol và nhạc sĩ Dương Cầm.

Đây là lần đầu tiên Hương Giang Idol “cầm trịch” chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí. Ảnh: HG.Đây là lần đầu tiên Hương Giang Idol “cầm trịch” chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí. Ảnh: HG.

Đây là lần đầu tiên Hương Giang Idol giữ vai trò huấn luyện viên của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí.

Kể từ sau khi giành ngôi vị hoa hậu của Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang vẫn không ngừng nỗ lực với các dự án âm nhạc. Với kinh nghiệm và sức hút đặc biệt, Hương Giang sẽ là cái tên thu hút khán giả cho The Voice Kids năm nay.

Mặc dù đã quen mặt nhưng tài huấn luyện của Hương Giang vẫn là một ẩn số và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho chương trình. Liệu người đẹp sẽ hướng dẫn và dẫn dắt các tài năng nhí ra sao khi ngồi trên chiếc ghế đỏ quyền lực? 

Sát cánh cùng Hương Giang trên chiếc ghế đôi là nhạc sĩ, nhà sản xuất nhạc Dương Cầm. Gần 15 năm kinh nghiệm, Dương Cầm đã chứng minh khả năng làm nhạc và độ mát tay qua hàng loạt bài hit. Cùng với đó, sự thẳng thắn của Dương Cầm đã từng được khẳng định qua những phát ngôn gây "bão" trước đó cũng khiến nhiều khán giả chờ đợi chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay. 

Nhạc sĩ Dương Cầm có nhiều kinh nghiệm ngồi ghế nóng các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc. FBNV.Nhạc sĩ Dương Cầm có nhiều kinh nghiệm ngồi ghế nóng các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc. FBNV.

Mặc dù làm cùng lĩnh vực nhưng đây cũng là lần đầu tiên Hương Giang kết hơp với nhạc sĩ để tạo thành đội "Giang Cầm" - đội đủ cả yếu tố chuyên môn và sức hút đối với khán giả. Hương Giang và Dương Cầm sẽ cùng nhau chinh chiến ra sao để thắng thế trong công cuộc giành giật cũng như đào tạo các thí sinh để tìm ra những tài năng âm nhạc nhí? 

Giọng hát Việt nhí lên sóng tập đầu tiên với vòng thi Giấu mặt lúc 21h15 thứ 7 ngày 20.7 trên VTV3.

Theo Lao động

  • Từ khóa

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
237 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
324 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
439 lượt xem

Ra mắt cuốn sách tri ân chiến sĩ Điện Biên anh hùng

Tập hợp danh sách các anh hùng, liệt sĩ, bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến của 53 tỉnh, thành phố trên cả nước đã tham gia chiến dịch Điện...
10:09 - 18/04/2024
464 lượt xem

'Độc lạ' văn hóa Khmer được tái hiện sinh động trên núi Bà Đen, Tây Ninh

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30.4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái...
10:45 - 17/04/2024
1,010 lượt xem