19
/
74618
Thí sinh ăn mặc phản cảm tham gia gameshow: Nhà sản xuất nói gì?
thi-sinh-an-mac-phan-cam-tham-gia-gameshow-nha-san-xuat-noi-gi
news

Thí sinh ăn mặc phản cảm tham gia gameshow: Nhà sản xuất nói gì?

Thứ 4, 05/06/2019 | 15:42:03
690 lượt xem

Trước phản ứng dữ dội từ dư luận, phía đài truyền hình HTV cho biết tiếp thu các ý kiến và nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Các thí sinh tham gia chương trình. Ảnh: ST

Các thí sinh tham gia chương trình. Ảnh: ST

Tập 14 gameshow "Nữ hoàng quyến rũ" được phát sóng vào giờ vàng (khung 20h35 - 21h05) trên kênh HTV7. Theo giới thiệu từ ban tổ chức, đây là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm các gương mặt nữ tính, gợi cảm, năng động tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Nhật Bản.

Dù chương trình hướng tới mục đích tìm kiếm hình mẫu phụ nữ hiện đại, nhưng rất nhiều ý kiến cho rằng các cô gái ăn mặc quá hở hang, tạo dáng phản cảm khi xuất hiện trên giờ vàng của kênh có nhiều đối tượng khán giả khác nhau, trong đó có cả trẻ em.

Trước đây, kênh truyền hình HTV nổi tiếng là đơn vị khắt khe trong việc kiểm duyệt hình ảnh, nội dung khi lên sóng. Cụ thể trong một chương trình ca nhạc trực tiếp năm 2013, nhà đài công khai làm mờ hình ảnh khi Mỹ Tâm mặc đầm gợi cảm để biểu diễn.

Các thí sinh tham gia gameshow. Ảnh: STCác thí sinh tham gia gameshow. Ảnh: ST

Chính sự chặt chẽ thường thấy, việc HTV để "lọt" sự việc của chương trình "Nữ hoàng quyến rũ" gây không ít khó hiểu. Đây cũng là đơn vị gây xôn xao khi phát chương trình "Sau ánh hào quang" và bị nghệ sĩ Duy Phương kiện vì làm ảnh hưởng danh dự vào năm 2018.

Đại diện của HTV chia sẻ với báo chí: “Sau khi có phản ánh về hình ảnh trong chương trình truyền hình thực tế Nữ hoàng quyến rũ, lãnh đạo HTV tiếp thu các ý kiến".

"Hiện, ban lãnh đạo đã chỉ đạo nghiêm túc rút kinh nghiệm đối với đội ngũ và yêu cầu điều chỉnh nội dung hình ảnh trong các số phát sóng tiếp theo, phù hợp với tính chất cuộc thi, tránh sơ suất về hình ảnh”- đại diện này cho biết thêm.

Nội dung buổi chụp hình gây phản cảm. Ảnh cắt từ clipNội dung buổi chụp hình gây phản cảm. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, đại diện nhà sản xuất chương trình “Nữ hoàng quyến rũ” cũng đã lên tiếng giải thích khi lên ý tưởng cho các thí sinh mặc bikini học tạo dáng chụp ảnh gợi cảm.

Người đại diện của nhà sản xuất cho hay: "Nếu chỉ xem một phân đoạn ngắn, mọi người sẽ thấy vài hình ảnh gợi cảm trong tập 14. Tuy nhiên, nếu xem cả tập hoàn chỉnh thì đây chỉ là buổi chụp ảnh bikini cho tạp chí Bikini do cô Natsumi Hirajima hướng dẫn. Cô là cựu ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản".

"Studio thực hiện là studio của nhà xuất bản Kodansha - một nhà xuất bản uy tín hàng trăm năm nay của Nhật Bản. Mọi hoạt động hướng dẫn này đều được kiểm duyệt bởi quy định rõ ràng, cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp của ê-kíp Nhật Bản. Toàn bộ video, hình ảnh của chương trình trước khi phát sóng, chúng tôi đều phải gửi qua Nhật xác nhận"- đại diện NSX nói.

Theo Lao động

  • Từ khóa

Nhà nghiên cứu văn hóa, Giáo sư Tô Ngọc Thanh qua đời ở tuổi 90

GS Tô Ngọc Thanh, con trai trưởng của danh họa Tô Ngọc Vân, người cả đời gắn bó với văn hóa dân gian, vừa qua đời sáng 24/4 tại Hà Nội.
16:59 - 24/04/2024
100 lượt xem

'Bỏ túi' những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hà Nội dịp 30/4 - 1/5

Hà Nội với hơn 1.000 năm lịch sử, cùng với những di tích lịch sử mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc đến những nơi sôi động thu hút đông đảo giới trẻ, du...
14:59 - 24/04/2024
155 lượt xem

Về Điện Biên dịp lễ 30-4 và 1-5 trong không khí đại lễ hào hùng

Mảnh đất Điện Biên anh hùng là địa chỉ đỏ không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, để du khách hòa mình vào không khí đặc biệt của sự kiện 70 năm...
12:10 - 24/04/2024
236 lượt xem

Chuyện của Pao dự Liên hoan phim ASEAN ở London

Tối 22-4 (giờ địa phương), Liên hoan phim ASEAN 2024 khai mạc tại London, với sự tham dự của gần 200 khách mời là đại diện các phái đoàn ngoại giao tại...
09:35 - 24/04/2024
293 lượt xem

220 năm quốc hiệu Việt Nam, nhiều lần thay đổi và 'hồi sinh'

Cách đây 220 năm, vua Gia Long đã chọn quốc hiệu Việt Nam để đặt tên đất nước thống nhất sau nhiều năm chiến tranh loạn lạc.
08:28 - 24/04/2024
299 lượt xem