19
/
73802
Tự hào Việt Nam': Khi những nhan sắc Việt tạo 'kỳ tích' cùng hội tụ
tu-hao-viet-nam-khi-nhung-nhan-sac-viet-tao-ky-tich-cung-hoi-tu
news

Tự hào Việt Nam': Khi những nhan sắc Việt tạo 'kỳ tích' cùng hội tụ

Thứ 3, 21/05/2019 | 14:59:35
606 lượt xem

Những cô gái làm nên tự hào cho nhan sắc Việt đã mang đến thông điệp về sự truyền lửa, tiếp nối và lan toả tình yêu, niềm tự hào dân tộc thông qua hình ảnh giữa hai thế hệ.

(Ảnh: Jundat)

(Ảnh: Jundat)

Trong bộ ảnh “Tự hào Việt Nam” số 2, những người đẹp Việt đã tạo nên kỳ tích trong năm 2018 cùng xuất hiện: H’Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Phương Khánh - Hoa hậu Trái Đất 2018 và Hoàng Thùy - Gương mặt vừa được đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 và Á hậu nhí thế giới - cô bé lai 2 dòng máu Việt Nam - New Zealand: Alexandra Toni Matheson.

Dự án hình ảnh này còn mang đến thông điệp về sự truyền lửa, tiếp nối và lan toả tình yêu, niềm tự hào dân tộc thông qua hình ảnh giữa hai thế hệ.

Hương Giang: Người mở màn đặc biệt

Tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm 2018, có thể nói Hương Giang là người mở màn may mắn cho chuỗi kỳ tích nhan sắc Việt. Sau khi Hương Giang trở thành Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, các người đẹp Việt Nam như được đà “đánh đâu thắng đó” và hầu hết đều mang về những danh hiệu mang tính lịch sử.

'Tu hao Viet Nam': Khi nhung nhan sac Viet tao 'ky tich' cung hoi tu hinh anh 1(Ảnh: Jundat)

Đặc biệt, thành tựu Hương Giang đạt được không chỉ là một danh hiệu nhan sắc mà còn như nhân tố thúc đẩy nhiều thay đổi, nhìn nhận đúng đắn, tích cực về những người chuyển giới. Từ thời điểm đăng quang đến khi trao lại vương miện, cái tên Hương Giang luôn “nóng” với hàng loạt dự án, sản phẩm âm nhạc nổi bật, vị thế nữ hoàng của truyền hình thực tế, gameshow và những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, nổi bật.

Cùng xuất hiện trong dự án “Tự hào Việt Nam” với Hương Giang là mẫu nhí Quỳnh Anh – một trong bốn mẫu nhí Việt từng sải bước tại sàn diễn quốc tế Shanghai International Fashion Week 2018 vừa qua. Đây cũng là hình ảnh thể hiện thông điệp cho sự truyền lửa của hai thế hệ, lan toả tình yêu và niềm tự hào Việt Nam.

H’hen Niê: Một vẻ đẹp “khác lạ” vượt thời gian

Là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam chạm đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê nổi bật giữa rừng nhan sắc với làn da rám nắng, mái tóc ngắn cá tính cùng vẻ đẹp chân chất.

Vẻ đẹp của cô từng làm dấy nên không ít tranh cãi sau khi đăng quang. Nhưng cũng bằng chính vẻ đẹp độc đáo, sự tự tin và khát khao mãnh liệt khi khoác lên mình dải băng đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018, cô gái Ê Đê đã chứng minh bản lĩnh của mình và truyền cảm hứng đến hàng triệu cô gái: “Hen làm được, bạn cũng làm được!”

'Tu hao Viet Nam': Khi nhung nhan sac Viet tao 'ky tich' cung hoi tu hinh anh 2(Ảnh: Jundat)

Là một trong những người đầu tiên nhận lời tham gia dự án “Tự hào Việt Nam,” H’Hen Niê chia sẻ mình cảm thấy rất hãnh diện và sẵn lòng cùng với siêu mẫu Xuân Lan hoàn thành dự án đầy ý nghĩa này: “H’Hen cảm thấy rất hạnh phúc vì tên của mình được đặt trong ‘bảng vàng,’ giống như học sinh đi học được khen thưởng, bản thân mình sau một năm phấn đấu với nhiệm kỳ cũng vô cùng sung sướng khi được ghi nhận là cái tên mang đến niềm tự hào Việt Nam. Và hôm nay hạnh phúc hơn khi Hen lại có dịp đứng đây để cùng các em nhỏ lan tỏa niềm tự hào đó, cũng như tiếp thêm tình yêu, lòng tự hào đến các bạn trẻ, đến những thế hệ kế tiếp.”

Đồng hành cùng H’Hen Niê trong bộ ảnh là Á hậu nhí Thế giới – Alexandra Toni Matheson. Cô bé lai hai dòng máu Việt Nam – New Zealand này cũng là gương mặt gây được ấn tượng tại đấu trường quốc tế trong năm 2018 khi tham gia cuộc thi Little Miss & Little Mister United World 2018 và giành liên tiếp 3 giải: Á hậu 1, International Model 2018 và International Talent 2018.

Trên nhiều diễn đàn, vẻ đẹp của Á hậu nhí Alex cũng gây sốt và được kỳ vọng là ứng viên tiềm năng để kế thừa những cái tên như H’Hen Niê, Phương Khánh trên đấu trường thế giới.

H'Hen Niê cho hay, "Tự hào Việt Nam" là một chương trình truyền cảm hứng:

Phương Khánh: Bất ngờ tạo nên lịch sử

Trước khi đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh khá kín tiếng và bất ngờ trở thành một trong những từ khoá “hot” nhất 2018 khi lần đầu tiên đưa vương miện Hoa hậu Trái đất về Việt Nam.

Khuôn mặt khả ái, thân hình nóng bỏng, khả năng tiếng Anh nổi bật, Phương Khánh đã giành chiến thắng thuyết phục tại một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, đồng thời giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

'Tu hao Viet Nam': Khi nhung nhan sac Viet tao 'ky tich' cung hoi tu hinh anh 3(Ảnh: Jundat)

Hậu đăng quang, Phương Khánh liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn và có các hoạt động nổi bật. Cô cũng nỗ lực từng ngày để hoàn thiện hơn, xứng đáng hơn với vương miện của mình.
Sánh đôi cùng Phương Khánh tại dự án lần này là mẫu nhí Nguyễn Lê Bảo Uyên. Dù nhỏ tuổi, Bảo Uyên cũng có bề dày kinh nghiệm khi nhiều lần tham gia trình diễn tại Vietnam’s Junior Fashion Week và xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang.

Cuộc hội ngộ của thầy trò Xuân Lan-Hoàng Thùy

Một trong những hình ảnh thú vị của “Tự hào Việt Nam” kỳ 2 là màn hội ngộ của 2 thầy trò siêu mẫu Xuân Lan, Hoàng Thùy. Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Next Top Model 2011 do Xuân Lan cầm trịch, Hoàng Thùy đã có những bước tiến dài để ghi tên mình vào danh sách những siêu mẫu nổi bật nhất của thế hệ 9X.

Từ cô sinh viên kiến trúc với thân hình cò hương, giọng nói quê mùa và vấp phải nhiều tranh cãi về ngoại hình, Hoàng Thùy đã không ngừng nỗ lực để chứng minh bản lĩnh và tự tin sải bước trên các sàn diễn thời trang quốc tế như London, New York, Milan Fashion Week.

'Tu hao Viet Nam': Khi nhung nhan sac Viet tao 'ky tich' cung hoi tu hinh anh 4(Ảnh: Jundat)

Từ vị trí người mẫu, Hoàng Thùy tiếp tục chinh phục danh hiệu Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam và là cái tên được đề cử tiếp nối H’Hen Niê chinh chiến tại đấu trường danh giá Miss Universe 2019. Mặc những định kiến và hoài nghi, Hoàng Thùy vẫn tiến bước về phía trước và tiếp tục khám phá những giới hạn mới của bản thân.

Với Xuân Lan, Hoàng Thùy vẫn là một trong những học trò khiến cô tự hào nhất, và là cái tên được đặt nhiều kỳ vọng để tiếp tục lan truyền niềm tự hào Việt Nam, tiếp nối chuỗi thành tích đáng tự hào của các người đẹp Việt khi "đem chuông đi đấm xứ người"./.

Theo M.Mai (Vietnam+)

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
92 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
135 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
183 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
240 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
290 lượt xem