19
/
73311
Hoàng Oanh trải lòng về “tình cũ” Huỳnh Anh và phim mới “Ước hẹn mùa thu“
hoang-oanh-trai-long-ve-tinh-cu-huynh-anh-va-phim-moi-uoc-hen-mua-thu
news

Hoàng Oanh trải lòng về “tình cũ” Huỳnh Anh và phim mới “Ước hẹn mùa thu“

Thứ 7, 11/05/2019 | 14:10:57
1,846 lượt xem

Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ với nam diễn viên Huỳnh Anh và mối tình với bạn trai Tây hiện tại…

Trong showbiz Việt, Vũ Ngọc Hoàng Oanh là một “ca lạ”. Nói về sắc đẹp, Hoàng Oanh sở hữu sắc vóc không thua kém bất cứ người đẹp nào trong làng giải trí. Cô hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Nói về tài năng, Hoàng Oanh là gương mặt MC được các chương trình lớn tin cẩn bởi khả năng ứng biến, ngoại ngữ tốt. Nói về phim ảnh, Hoàng Oanh được yêu mến bởi diễn xuất chân thật, tự nhiên ở nhiều bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, “Ba vợ cưới vợ ba”… và hiện tại là “Ước hẹn mùa thu”.

Ngoài đời, cô lười trang điểm, ăn mặc giản dị, không đi xe sang, xài đồ hiệu. Hơn 10 năm lăn lộn trong nghề, bị chê “nhạt”, an toàn, thiếu bứt phá, cô gái 28 tuổi ấy vẫn kiên quyết là chính mình. Bởi với Hoàng Oanh, được sống đúng với con người mình, với đam mê, đã là một hạnh phúc…

PV: Sau vai thứ chính trong “Tháng năm rực rỡ”, vai nữ chính trong “Ước hẹn mùa thu” có ý nghĩa như thế nào trong sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Oanh?

Diễn viên Hoàng Oanh: Pha Lê trong “Ước hẹn mùa thu” rất nữ tính, dịu dàng, đối lập hoàn toàn với Dung đại ca ngổ ngáo, cá tính trong “Tháng năm rực rỡ”. Đặc biệt, ở Pha Lê phải thể hiện 2 giai đoạn: tuổi 17 ngây thơ, trong sáng và tuổi 32 trưởng thành, bản lĩnh. Là diễn viên nên tôi mong muốn được biến hoá với nhiều nhân vật khác nhau và để mọi người thấy sự nỗ lực, trưởng thành của mình trong diễn xuất.

PV: Ngoài đời, Hoàng Oanh giống với Dung đại ca hay Pha Lê hơn?

Diễn viên Hoàng Oanh: Tôi nghĩ là linh hoạt. Bên trong tôi mạnh mẽ, độc lập, còn bên ngoài thì dịu dàng, nhỏ nhẹ, sống tình cảm. Khi đi casting “Ước hẹn mùa thu”, lúc ấy tôi còn độc thân, muốn tìm hiểu và khám phá cuộc sống, cũng chưa muốn kết hôn. Có nhiều điểm tương đồng và còn trăn trở ở Pha Lê khiến tôi cảm thấy bị cuốn hút bởi nhân vật này.

PV: Trải nghiệm nụ hôn với Quốc Anh-nam diễn viên kém bạn tới 8 tuổi, Hoàng Oanh thấy sao?

Diễn viên Hoàng Oanh: Nụ hôn đó rất buồn cười. Tôi coi Quốc Anh như em trai của mình, nên lúc hôn rất mắc cỡ, cười suốt. Vì cứ nhìn thấy Quốc Anh là nghĩ đến em trai ở nhà. Kể cả cảnh thân thiết với Quốc Anh trong bệnh viện, 2 chị em cười liên tục, không diễn nổi.

PV: Hoàng Oanh từng chia sẻ, bạn nhận lời đóng bất cứ phim nào của Nguyễn Quang Dũng nếu được mời. Hẳn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là người rất có ảnh hưởng với bạn?

Diễn viên Hoàng Oanh: Tôi biết ơn anh Dũng nhiều lắm. Hồi đi casting “Tháng năm rực rỡ”, mọi người mời tôi vào vai Tuyết Anh-nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng anh Dũng nhìn thấy ở tôi điều gì đó và bảo “em hãy thử sức với Dung đại ca đi”. Tôi rất bất ngờ vì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đóng một vai cá tính, khùng khùng cả. Đến khi đọc thoại, mặc đồ, trang điểm lên, tôi vẫn nhận được nhiều ánh mắt nghi ngại nhưng anh Dũng tin tưởng tôi tuyệt đối. Đó là động lực rất lớn để tôi tự tin vào bản thân mình hơn.

Anh Dũng hiền lắm, anh có niềm tin ở diễn viên, luôn để diễn viên tự do sáng tạo, chứ không áp đặt mình phải thế này thế kia. Nếu có trao đổi, anh chỉ nhắc để mình điều chỉnh thôi. Anh vừa là đạo diễn, vừa là người anh, người thầy, chỉ bảo tôi rất nhiều. Còn ngoài đời, anh sống chân thành, thẳng thắn, điềm tĩnh, sâu sắc.

PV: Nỗ lực rất nhiều, nhưng sau thành công của “Tháng năm rực rỡ”, Jun Vũ và Hoàng Yến Chibi được chú ý nhiều hơn cả. Oanh có chạnh lòng không?


Diễn viên Hoàng Oanh: Tôi chưa bao giờ so sánh bản thân mình với người khác. Jun Vũ và Hoàng Yến Chibi có màu sắc riêng, có lẽ sự trẻ trung tươi mới của các bạn ấy được giới trẻ yêu mến. Còn với bản thân, tôi nhận ra những người yêu mến mình khá đa dạng. Cách thể hiện của họ đôi khi không nồng nhiệt, không vồ vập ra bên ngoài như người trẻ.

 PV: Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, xinh đẹp, đa tài, nhưng Hoàng Oanh vẫn chưa phải là cái tên nổi bật trong showbiz?

Diễn viên Hoàng Oanh: Khi hoạt động nghệ thuật, tôi luôn muốn mình có những vai diễn để đời hoặc những chương trình gắn với tên tuổi. Sau mỗi phim, tôi luôn mong muốn có những vai diễn bứt phá, đa sắc.

Nhiều năm miệt mài trong showbiz, bảo phải làm gì đó khác với con người mình để nổi bật hơn, gây shock thì tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Có nhiều người bảo sao không phá cách đi, hay chụp ảnh gợi cảm đi… Nhưng tôi tâm niệm, vẻ gợi cảm của người phụ nữ phải toát ra từ bên trong, chứ không phải cứ mặc đồ hay chụp ảnh khoe da khoe thịt. Nếu mình cứ cố gồng lên thì kệch cỡm lắm, không thật, không giống mình.

Ngày trẻ, tôi còn bối rối, lo lắng, suy nghĩ này kia. Nhưng giờ tôi đã hiểu mình hơn, chấp nhận bản thân, biết mình là ai, phù hợp với điều gì.

PV: Showbiz đào thải khắc nghiệt, vốn không có nhiều chỗ cho người hiền, cầu an, còn Hoàng Oanh có vẻ an tâm với vùng an toàn của mình?

Diễn viên Hoàng Oanh: Tôi chỉ muốn là chính mình. Hiện tại, tôi cảm thấy ổn và không muốn thay đổi thành con người khác. Nếu có chăng, là qua những sản phẩm nghệ thuật, qua các vai diễn. Có những khán giả yêu quý tôi từ năm tôi 17 tuổi. Sau hơn chục năm, họ vẫn không bỏ mình đi, không thay đổi tình cảm dành cho mình. Đó là những giá trị tôi không muốn đánh mất.

PV: Sau chuyện tình cũ đẹp như mơ với Huỳnh Anh suốt 3 năm, Hoàng Oanh có đúc rút điều gì với mối tình hiện tại không?

Diễn viên Hoàng Oanh: Sau chuyện cũ, tôi hiểu rõ hơn về bản thân mình, biết được mình muốn gì, người đàn ông mình cần sẽ là người như thế nào. Tôi trân trọng chuyện tình cảm rất đẹp giữa tôi và Huỳnh Anh.

Trước đây, khi còn trẻ, tôi yêu là yêu thôi, không tính toán xa xôi. Còn bây giờ, tôi hiểu một điều, ngoài tình yêu, 2 người còn phải cùng chí hướng, quan điểm, mục tiêu chung cho tương lai.

PV: Người đàn ông chinh phục được Hoàng Oanh cần có những phẩm chất gì?

Diễn viên Hoàng Oanh: Tình cảm là sự rung động của trái tim. Tôi chưa bao giờ đến với ai mà không vì tình yêu. Đại gia, thiếu gia tôi gặp nhiều rồi, nhưng không thấy có cảm xúc. Tôi tâm niệm, khi trái tim mình rung động, mình sẽ muốn ở bên cạnh người đó.

Người đàn ông của tôi trước tiên phải có đạo đức tốt, sự nhân hậu, trách nhiệm và bao dung. Tôi nhìn từ bố mình, và mong muốn có một người bạn đời giống như vậy.

PV: Đàn ông Tây và đàn ông Việt có gì khác nhau?

Diễn viên Hoàng Oanh: Điểm nổi bật nhất là người nước ngoài khá độc lập, tự do trong cuộc sống. Chính vì thế họ cũng để mình tự do làm những điều mình thích. Đàn ông Tây cũng ít gia trưởng và ít kiểm soát hơn đàn ông Việt.

Nói đi thì cũng phải nói lại, đàn ông Việt quan tâm, chăm sóc phụ nữ hơn. Còn đàn ông nước ngoài họ quan tâm theo kiểu khác. Hiện tôi và bạn trai mới yêu nhau được vài tháng, chúng tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện tương lai, đang dành thời gian để tìm hiểu. Duy có một điều, anh không bao giờ bắt tôi phải xa gia đình, xa quê hương, rời bỏ công việc của mình. Tôi cảm động vì anh tôn trọng mong muốn và hiểu tôi muốn gì.

PV: Sau khi chia tay, vô tình Hoàng Oanh và Huỳnh Anh thường bị mọi người so sánh với nhau. Trong khi Huỳnh Anh gặp nhiều lùm xùm, rắc rối, còn Hoàng Oanh ngày càng được chú ý hơn với các dự án mới. Bạn nghĩ sao?

Diễn viên Hoàng Oanh: Tôi chạnh lòng và thấy hơi tàn nhẫn khi mọi người đem tôi và Huỳnh Anh ra so sánh với nhau. Tôi nghĩ Huỳnh Anh sẽ tổn thương. Trong khi tôi hay làm theo nguyên tắc thì Huỳnh Anh là người tự do và ngẫu hứng. Đôi khi sự ngẫu hứng của Huỳnh Anh đi quá mức và xảy ra những điều không đáng có. Tôi mong thời gian tới, Huỳnh Anh sẽ điều chỉnh hoặc tìm người cộng sự để bù đắp khuyết điểm của mình.

PV: Có lẽ những nguyên tắc của Hoàng Oanh và tính ngẫu hứng của Huỳnh Anh là một trong những nguyên nhân khiến 2 bạn chia tay?

Diễn viên Hoàng Oanh: Chúng tôi đã cố gắng hoà hợp nhau nhưng sự khác biệt quá lớn về tính cách, quan điểm khiến chúng tôi khó có thể dung hoà. Tôi làm gì cũng lên kế hoạch, nếu không hoàn thành sẽ rất thất vọng với bản thân, còn Huỳnh Anh sống ngẫu hứng, có nhiều ý tưởng bất ngờ. Mặc dù đó là điểm rất hay của người nghệ sĩ nhưng trong chuyện tình cảm, chúng tôi va đập với nhau rất nhiều. Trường hợp này, câu nói không hợp nhau đúng là có thật./.

Theo VOV

  • Từ khóa

Tái bản tác phẩm về cuộc đời của Tổng Bí thư Trần Phú

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1.5.1904 - 1.5.2024), Nhà xuất bản Kim Đồng vừa giới thiệu với bạn đọc cả nước truyện ký đặc sắc 'Trần...
16:25 - 25/04/2024
300 lượt xem

Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024: "Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng"

Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 29/6/2024 tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng với sự tham gia của...
15:19 - 25/04/2024
340 lượt xem

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh về chiến thắng Điện Biên Phủ trong triển lãm Quân khu 7 viết tiếp bản hùng ca

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ được giới thiệu trong triển lãm 'Quân khu 7 - Viết tiếp bản hùng ca'.
15:00 - 25/04/2024
371 lượt xem

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm 2024 tại thành phố Hà...
12:00 - 25/04/2024
423 lượt xem

Trao giải cuộc thi viết bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Cuộc thi "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới" lần thứ ba thu hút hơn 600 tác phẩm báo chí và đã có 38 tác phẩm đoạt giải.
10:09 - 25/04/2024
460 lượt xem