19
/
73051
Lương Thế Thành, Thúy Diễm cùng con trai rạng rỡ trong bộ ảnh kỷ niệm
luong-the-thanh-thuy-diem-cung-con-trai-rang-ro-trong-bo-anh-ky-niem
news

Lương Thế Thành, Thúy Diễm cùng con trai rạng rỡ trong bộ ảnh kỷ niệm

Thứ 2, 06/05/2019 | 15:03:08
1,725 lượt xem

Trong dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã cùng con trai Bảo Bảo đến một studio để thực hiện một ảnh kỷ niệm.

luong the thanh, thuy diem cung con trai rang ro trong bo anh ky niem hinh 1

Kết hôn từ năm 2016, hạ sinh quý tử đầu lòng vào năm 2018, tính đến nay, cặp đôi Lương Thế Thành – Thúy Diễm đã có 3 năm “góp gạo thổi cơm chung” và niềm vui lớn nhất chính là có được cậu con trai kháu khỉnh Bảo Bảo đến nay đã hơn 9 tháng tuổi.

luong the thanh, thuy diem cung con trai rang ro trong bo anh ky niem hinh 2

Trong giới showbiz Việt, Lương Thế Thành – Thúy Diễm được xem là một cặp đôi vô cùng đáng ngưỡng mộ không chỉ bởi cả hai đều là những diễn viên tài năng, được công chúng yêu mến mà còn vì những tình cảm chân thành, ngọt ngào và giản dị mà họ dành cho nhau.

luong the thanh, thuy diem cung con trai rang ro trong bo anh ky niem hinh 3

Trong dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới lần này, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã cùng con trai Bảo Bảo đến một studio để thực hiện một ảnh kỷ niệm.

luong the thanh, thuy diem cung con trai rang ro trong bo anh ky niem hinh 4

Trong bộ ảnh, từng khoảnh khắc vui vầy, hạnh phúc bên nhau của ba thành viên trong gia đình đều được ghi lại một cách mộc mạc, giản dị.

luong the thanh, thuy diem cung con trai rang ro trong bo anh ky niem hinh 5

Không quá cầu kỳ về mặt concept, trang phục hay lối trang điểm, Lương Thế Thành và Thúy Diễm muốn mọi thứ trong bộ ảnh này đều phải có sự tự nhiên nhất, từ niềm hạnh phúc rạng ngời tỏa ra trong nét mặt của nữ diễn viên và chồng cho đến nụ cười tươi như hoa của cậu con trai kháu khỉnh.

luong the thanh, thuy diem cung con trai rang ro trong bo anh ky niem hinh 6

Xem ảnh, hầu hết khán giả đều có thể nhận thấy được tình cảm chân thật mà họ dành cho nhau, những khoảnh khắc rất đời thường, rất bình yên này chính là những gì diễn ra hàng ngày trong ngôi nhà đầy ắp “mật ngọt” của Lương Thế Thành – Thúy Diễm.

Bộ đôi diễn viên chia sẻ, điều họ cảm thấy vui nhất là dù cả hai đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật thường xuyên trở lại sau một thời gian tập trung hết 100% cho gia đình, dẫu vậy, cả hai đều có thể cân bằng rất tốt giữa công việc và cuộc sống chứ không gặp nhiều áp lực trong việc tìm cách chu toàn mọi thứ.

luong the thanh, thuy diem cung con trai rang ro trong bo anh ky niem hinh 8

Cả Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều thấu hiểu một triết lý rất quan trọng nhưng cũng vô cùng đơn giản trong hành trình xây dựng tổ ấm, đó chính là biết dành thời gian cho nhau và luôn để lại những muộn phiền, khó khăn, bực bội hay những năng lượng tiêu cực bên ngoài cánh cửa.

luong the thanh, thuy diem cung con trai rang ro trong bo anh ky niem hinh 9

Một khi đã bước về nhà, họ sẽ luôn dành cho nhau sự đầm ấm, trìu mến và nụ cười tươi nhất có thể, chỉ có điều đó mới có thể giúp Lương Thế Thành & Thúy Diễm giúp nhau “giữ lửa” và vun đắp được tình cảm ngày càng mặn nồng sau hơn “1000 ngày chung sống”.

luong the thanh, thuy diem cung con trai rang ro trong bo anh ky niem hinh 10

Lương Thế Thành và Thúy Diễm hy vọng rằng tất cả các khán giả của mình ai ai cũng đều có thể hiểu được điều này, có một gia đình nhỏ hạnh phúc và lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười như thế./.

Theo Tố Uyên/VOV.VN

Ảnh Lê Thanh Sơn

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
92 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
100 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
183 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
225 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
285 lượt xem