19
/
72351
Văn Mai Hương: ‘Không thể là ca sĩ nếu chỉ có ngoại hình’
van-mai-huong-khong-the-la-ca-si-neu-chi-co-ngoai-hinh
news

Văn Mai Hương: ‘Không thể là ca sĩ nếu chỉ có ngoại hình’

Chủ nhật, 14/04/2019 | 08:23:49
779 lượt xem

Theo Văn Mai Hương, một ca sĩ không thể chỉ có ngoại hình đẹp là được mà cần phải có giọng hát.

Văn Mai Hương trở lại chương trình Trời sinh một cặp với vai trò HLV, bên cạnh 2 cái tên mới là Thiên Vương – thành viên nhóm MTV và Đinh Hương. Đều là những người có kinh nghiệm và thâm niên đi hát, cả 3 hứa hẹn mang lại màu sắc mới mẻ cho chương trình.

Là gương mặt cũ, giọng ca Cầu hôn chứng tỏ cô là một HLV có kinh nghiệm vì từng dẫn dắt các thí sinh của chương trình vào năm ngoái. Bên cạnh đó, vì hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong năm qua và đầu năm 2019, nữ ca sĩ được mong chờ sẽ tạo nên nhiều dấu ấn tại mùa thi năm nay.

van mai huong: ‘khong the la ca si neu chi co ngoai hinh’ hinh 1

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương cho biết cô không đặt áp lực lên các thí sinh của mình nhưng điều đầu tiên cô lựa chọn là giọng hát. Bản thân nữ ca sĩ cũng thừa nhận, ai cũng có tham vọng giúp học trò đăng quang nhưng quan trọng là phải biết được thực lực của thí sinh.

Chia sẻ quan niệm về việc trọng ngoại hình hay giọng hát, Văn Mai Hương thẳng thắn cho rằng, mỗi nghề nghiệp đều có mục đích khác nhau, từ đó có được đích đến phù hợp. Nữ ca sĩ cho biết cô thấy mình không cần phải có ngoại hình quá nổi bật.

“Việc bạn có ngoại hình mà không có giọng hát, mãi mãi bạn không được công nhận là ca sĩ. Với cá nhân tôi hoặc các nghệ sĩ sinh ra có giọng hát, tôi nghĩ cái mình có duy nhất là giọng hát thì tôi sẽ bán giọng hát cả cuộc đời.

Còn những người chỉ bán hình ảnh thôi thì họ sẽ đi được một con đường ngắn. Vì mỗi ngày sẽ có một người mới, một người đẹp hơn” – nữ ca sĩ cho biết.

van mai huong: ‘khong the la ca si neu chi co ngoai hinh’ hinh 2

Đinh Hương

Trong khi đó, HLV Đinh Hương tâm sự cô không cảm thấy áp lực dù lần đầu làm HLV. Nữ ca sĩ nhấn mạnh, cô có đủ kinh nghiệm để dẫn dắt, đồng hành với thí sinh.

Đinh Hương thừa nhận cô là một nghệ sĩ không thích ồn ào về đời tư và chỉ sống với một lý tưởng duy nhất là âm nhạc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ nhấn mạnh, bản thân yên ắng nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cô rút lui khỏi showbiz.

“Tôi sẽ mãi mãi kiên định với con đường mình chọn, giá trị cốt lõi là âm nhạc. Tôi không phải là người quá ồn ào về mặt truyền thông, vì tôi tự cho rằng mình không có gì để khai thác cả.

Tôi không có gì nói về đời mình ngoài âm nhạc. Tôi yên ắng không có nghĩa là tôi dừng hoạt động nghệ thuật, tất cả số lượng sản phẩm âm nhạc tôi ra mắt thời gian qua là một minh chứng cho sự chất lượng.

van mai huong: ‘khong the la ca si neu chi co ngoai hinh’ hinh 3

Tôi không nhận lời quá nhiều để xuất hiện trước truyền thông, nhưng mỗi lần xuất hiện tôi tôi phải làm được gì mới mẻ đó là sự tôn trọng dành cho khán giả" – Đinh Hương cho biết.

Còn với Thiên Vương, đây là lần đầu anh tham gia gameshow âm nhạc một mình mà không có các thành viên khác của MTV. Dù có thể gặp vài khó khăn nhưng Thiên Vương khẳng định anh có lợi thế là sự từng trải, khả năng hát nhóm.

“Lợi thế của tôi tại chương trình là hát song ca không khác hát nhóm là mấy. Tôi là thành viên nhóm MTV, tôi biết mình phải làm thế nào để cho các bạn có thể phối hợp ăn ý với mình. Và để có được điều này phải trải qua sự rèn luyện rất gắt gao, chẳng hạn như việc ăn ý của tôi và các thành viên trong MTV là cả một quá trình rất dài.

Vậy nên, khi đứng trên sân khấu, chỉ cần một câu hát của một thành viên là mọi người có thể biết họ hát thế nào, tiết tấu ra sao, trường độ thế nào. Khi tôi tiếp nhận thí sinh, tôi cũng sẽ tìm độ ăn ý và hiểu nhau như vậy để đạt được sự hoàn hảo mà tôi mong muốn” – anh nói.

Cùng hoạt động trong nhóm MTV, Thiên Vương bị nhận xét là có chút thua thiệt về sự tươi mới so với 2 thành viên còn lại. Tuy nhiên, nam ca sĩ nhấn mạnh anh chọn hướng đi chậm mà chắc./.

Theo Dung Phạm/VTC News

  • Từ khóa

Sun World Ba Na Hills ưu đãi chưa từng có mừng sinh nhật thứ 15

Đánh dấu 15 năm chính thức vận hành, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 'Tự hào du lịch Việt' với chính sách ưu đãi...
16:46 - 29/03/2024
110 lượt xem

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
148 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
199 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
251 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
306 lượt xem