19
/
72299
“Túi xách quả trứng” tuyệt đẹp có giá tương đương hơn 155 tỷ đồng
tui-xach-qua-trung-tuyet-dep-co-gia-tuong-duong-hon-155-ty-dong
news

“Túi xách quả trứng” tuyệt đẹp có giá tương đương hơn 155 tỷ đồng

Thứ 6, 12/04/2019 | 08:28:35
1,393 lượt xem

Chiếc túi xách có giá 6,7 triệu USD được làm từ trứng đà điểu sa mạc Úc, bọc khăn Hermès, gắn 8.000 viên kim cương và dùng khuyên tai Cartier trang trí móc khóa.

“Túi xách quả trứng” tuyệt đẹp có giá tương đương hơn 155 tỷ đồng - 1

“Túi xách quả trứng”

Nhà thiết kế đứng sau mẫu túi này là cô Debbie Wingham (37 tuổi) đến từ nước Anh. Trong giới tỷ phú, cô Debbie là một nhà thiết kế rất quen thuộc với họ, bởi khi một nhân vật giàu có nào đó muốn thiết kế một món đồ độc lạ “xứng tầm đẳng cấp”, họ sẽ tìm tới Debbie.

Người phụ nữ này sẽ giúp họ thiết kế ra một sản phẩm ưng ý, yêu cầu được đưa ra có thể là một đôi giày, một bộ phục trang, chiếc bánh sinh nhật... hay mới đây nhất, Debbie thử sức thiết kế một chiếc túi xách hình quả trứng rất đắt tiền.

Chiếc túi này do một phụ nữ giàu có ẩn danh, hiện đang sinh sống tại New York (Mỹ), đặt hàng. Chiếc túi có giá vào khoảng 6,7 triệu USD (tương đương hơn 155 tỷ đồng). Những chi tiết được sử dụng để làm nên chiếc túi đắt tiền “khủng khiếp” này có khăn của thương hiệu Hermès, có khuyên tai của hãng Cartier với mức giá 40.000 USD.

“Túi xách quả trứng” tuyệt đẹp có giá tương đương hơn 155 tỷ đồng - 2

“Túi xách quả trứng”

Những viên kim cương hồng gắn trên túi có giá vào khoảng 1,9 triệu USD, bên cạnh đó là 8.000 viên kim cương li ti gắn trên thân túi. Bên trong lớp vỏ bằng vàng, bên dưới lớp lót bọc ngoài bằng khăn Hermès, chính là một vỏ trứng đà điểu sa mục Úc theo đúng yêu cầu của chủ nhân chiếc túi. Lớp khung vàng 24K giúp bảo đảm vỏ trứng mong manh sẽ không còn dễ vỡ.

Trước dịp lễ Phục sinh sắp tới, người phụ nữ giàu có sống ở New York đã gửi tới nhà thiết kế Debbie Wingham những món đồ đắt tiền nhưng không còn được sử dụng, rồi đề nghị nhà thiết kế hãy kết hợp lại để “hồi sinh” cho những món đồ đó, biến thành một chiếc túi xách hình vỏ trứng. Chiếc vỏ trứng mỏng manh được “gia cố” lại bằng lớp men có phủ bụi kim cương xanh.

“Túi xách quả trứng” tuyệt đẹp có giá tương đương hơn 155 tỷ đồng - 3

“Túi xách quả trứng”

“Túi xách quả trứng” tuyệt đẹp có giá tương đương hơn 155 tỷ đồng - 4

“Túi xách quả trứng”

Vỏ trứng sau đó được đặt vào trong khung vàng 24K. Chiếc túi được vị chủ nhân đặt tên là “Reborn” (Tái sinh). Chiếc túi này mất tới ba tháng để hoàn thiện. Nhà thiết kế đã cho ra mắt chiếc túi vào thứ 3 tuần này trong show truyền hình “The Wendy Williams Show” (Mỹ) trước khi gửi món hàng tới vị khách giàu có của mình ở Manhattan (New York, Mỹ).

Đa số các vị khách giàu có của Debbie đều muốn ẩn danh vì những lý do khác nhau, phần đông họ không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý. Cô Debbie cho hay rằng cô không chắc chiếc túi xách cầu kỳ mà mình thiết kế liệu có bao giờ được vị khách hàng thực sự đem ra sử dụng hay không.

“Túi xách quả trứng” tuyệt đẹp có giá tương đương hơn 155 tỷ đồng - 5

NTK Debbie Wingham 

Có thể người phụ nữ giàu có kia sẽ dùng khi tới dự một sự kiện nào đó của giới thượng lưu, nhưng cũng có thể sẽ chỉ giữ cho riêng mình như một món đồ thời trang đậm chất nghệ thuật truyền cảm hứng cho tình yêu cái Đẹp của cô.

Bích Ngọc/Dân trí
Theo Daily Mail

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
336 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
341 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
450 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
480 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
543 lượt xem