19
/
70934
Chủ tịch Warner Bros. khẳng định Vũ trụ Mở rộng DC đang đi đúng hướng
chu-tich-warner-bros-khang-dinh-vu-tru-mo-rong-dc-dang-di-dung-huong
news

Chủ tịch Warner Bros. khẳng định Vũ trụ Mở rộng DC đang đi đúng hướng

Chủ nhật, 03/03/2019 | 11:35:16
901 lượt xem

Chủ tịch Kevin Tsujihara tin rằng việc tập trung sản xuất phim riêng của từng nhân vật là hướng đi đúng đắn ở thời điểm hiện tại cho Vũ trụ Mở rộng DC.

Kevin Tsujihara người điều hành hãng phim Warner Bros.. Ảnh: LA Times. 

Trả lời phỏng vấn LA Times, Kevin Tsujihara, người đứng đầu Warner Bros., khẳng định Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU) đang đi đúng hướng. Cụ thể, thay vì cố gắng sản xuất những bộ phim chung, DCEU nên đưa việc xây dựng hình tượng các nhân vật riêng lẻ lên hàng đầu vào thời điểm này.

"Những dự án sắp tới như Shazam!, Joker, Wonder Woman 1984 và Birds of Prey khiến tôi càng thêm tin tưởng vào định hướng hiện tại. Con đường để tiến tới kết nối vũ trụ hiện nay khác hẳn những gì chúng tôi nghĩ 5 năm trước", người điều hành nói.

Theo Kevin Tsujihara, DCEU đang sở hữu nhiều nhân tài để được tạo dựng vũ trụ riêng. Thành công về cả mặt phê bình và thương mại của nữ đạo diễn Patty Jenkins và Wonder Woman là một minh chứng cho luận điểm của Tsujihara. Không chỉ đơn thuần phô bày sức mạnh siêu anh hùng, câu chuyện của Wonder Woman còn bao hàm tình yêu và tính nhân văn.

Tiếp đó, Aquaman cũng được đánh giá khác biệt nhờ màu sắc kinh dị mà James Wan đã sử dụng. Với doanh thu hơn 1,13 tỷ USD, Aquaman là tín hiệu tích cực cho sự phát triển của DCEU. 

Nhân vật Shazam do tài tử Zachary Levi hoá thân. Ảnh: DC Entertainment. 

"Mỗi một bộ phim đều sở hữu nét độc đáo và âm hưởng khác nhau. Bên cạnh Batman và Superman, chúng tôi rõ ràng có nguồn đề tài đầy dồi dào để khai thác. Hơn nữa, sản xuất những bộ phim riêng không có nghĩa chúng tôi sẽ bỏ quên việc kết nối vũ trụ.", Tsujihara nhấn mạnh.

Shazam! là bom tấn ra rạp gần nhất của DCEU và Warner Bros.. Câu chuyện kể về cậu bé Billy Batson. Với câu thần chú “Shazam!”, Batson có thể hóa thân thành siêu anh hùng với khả năng vượt trội về sức mạnh, tốc độ và bay lượn.

David F. Sandberg (Lights Out) là người đảm nhận vị trí đạo diễn. Nam diễn viên Zachary Levi sẽ hoá thân Shazam. Trong khi đó, cậu bé Billy Batson do Asher Angel thể hiện. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 5/4/2019.

Theo Hương Đỗ/ Zing

  • Từ khóa

Thúc đẩy du lịch trên sông vùng ĐBSCL

Tiềm năng du lịch đường sông ở vùng ĐBSCL là rất lớn nhưng cần kết nối đồng bộ để thu hút du khách
08:31 - 20/04/2024
146 lượt xem

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
710 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
772 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
1,021 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
1,110 lượt xem