19
/
70190
Lady Gaga lẻ loi trình diễn Shallow tại Grammy
lady-gaga-le-loi-trinh-dien-shallow-tai-grammy
news

Lady Gaga lẻ loi trình diễn Shallow tại Grammy

Thứ 3, 12/02/2019 | 08:32:38
540 lượt xem

Bradley Cooper hiện đang đại diện bộ phim “A Satr Is Born” tham dự lễ trao giải BAFTA nên vắng mặt tại Grammy và không thể trình diễn bản nhạc phim đình đám nhất năm Shallow cùng bạn diễn Lady Gaga.

Lady Gaga lẻ loi trình diễn Shallow tại Grammy 

Mặc dù chỉ có một mình, song Lady Gaga vẫn khiến sân khấu Grammy bùng cháy bằng một phiên bản “Shallow” đậm chất rock.

Nữ ca sĩ đã thể hiện toàn bộ bản nhạc phim “A Star Is Born” với tinh thần đầy máu lửa, bên cạnh “ban nhạc đặc biệt” bao gồm Mark Ronson, Anthony Rossomando và Andrew Wyatt, những người đồng sáng tác ca khúc.

Bradley Cooper, nửa còn lại của bản song ca đáng tiếc đã không có mặt tại lễ trao giải Grammy vì anh phải đại diện cho “A Star Is Born” tại lễ trao giải BAFTA ở London, diễn ra cùng thời điểm. Trong BAFTA, bộ phim giành được bảy đề cử và chiến thắng trong hạng mục “Nhạc phim hay nhất”.

Gaga được đề cử cho năm hạng mục tại Grammy, với bốn trong số đó dành riêng cho “Shallow” (Bản thu của năm, Bài hát của năm, Màn trình diễn của bộ đôi / nhóm nhạc pop hay nhất và Bài hát có hiệu ứng truyền thông xuất sắc nhất) và một cho bài hát “Joanne” ( Phần biểu diễn solo cho ca khúc nhạc pop xuất sắc nhất).

Nhạc sĩ Mark Ronson, người đã chiến thắng Grammy năm lần trước đó, được đề cử ba lần trong năm nay: Bài hát của năm (“Shallow”), Bài hát có hiệu ứng truyền thông xuất sắc nhất (“Shallow”) và Bài hát nhạc Dance hay nhất (“Silk City” của Dua Lipa, Diplo và Ronson).

Tại Grammy, Lady Gaga đã ba lần được xướng tên người chiến thắng với “Bài hát có hiệu ứng truyền thông xuất sắc nhất”, “Phần biểu diễn solo cho ca khúc nhạc pop xuất sắc nhất” và “Màn trình diễn của bộ đôi / nhóm nhạc pop hay nhất”.

Mặc dù Bradley Cooper không thể trình diễn “Shallow” tại Grammy nhưng anh sẽ song ca cùng Lady Gaga tại Oscar vào tháng 3 này. Hai người gần đây cũng đã biểu diễn “Shallow” cùng nhau tại một show ca nhạc ở Las Vegas.

Theo Hồng Anh/ Dân Trí

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
210 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
259 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
502 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
608 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
724 lượt xem