19
/
68363
H'Hen Niê thắng giải 'Ngôi sao vì cộng đồng' 2018
h-hen-nie-thang-giai-ngoi-sao-vi-cong-dong-2018
news

H'Hen Niê thắng giải 'Ngôi sao vì cộng đồng' 2018

Thứ 5, 20/12/2018 | 07:40:07
1,011 lượt xem

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được vinh danh ở lễ trao giải Ngôi sao của năm, diễn ra tại White Palace (TP HCM), tối 19/12.

Lễ trao giải Ngôi sao của năm là sự kiện đầu tiên H'Hen Niê tham gia sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe với thành tích vào Top 5. Cô tái hiện phần giới thiệu ở Miss Universe khi lên sân khấu nhận giải "Ngôi sao vì cộng đồng". Người đẹp hô vang "H'Hen Niê - Việt Nam", khán giả phía dưới đồng loạt vỗ tay rào rào. H'Hen tâm sự giải thưởng nằm ngoài mong đợi bởi các hoạt động thiện nguyện của cô đều xuất phát từ trái tim. Trong buổi trò chuyện trực tuyến với VnExpress sáng 19/12, cô chia sẻ sẽ dùng một tỷ đồng tiền thưởng để phát triển buôn làng mình ở Đăk Lăk. Cô cũng lên kế hoạch cho nhiều dự án vì cộng đồng trong tương lai.

Minh Tú nhận giải thưởng "Ngôi sao Thời trang". Là sinh viên ngành tài chính, cô rẽ ngang sang làm người mẫu. Cô dần hoàn thiện bản thân, trở thành gương mặt được yêu thích trên sàn catwalk và các chương trình truyền hình thực tế. Mới đây, Minh Tú vào top 10 Miss Supranational, góp phần nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế. "2018 là năm đặc biệt với Minh Tú. Tôi rất tự hào với những thành quả của mình. Giải thưởng này mang giá trị tinh thần rất lớn. Qua đó, tôi nhận được sự động viên, tình cảm lớn từ khán giả. Tôi cảm thấy quyết định từ bỏ ngành tài chính, theo đuổi nghề mẫu của mình hoàn toàn đúng đắn", Minh Tú nghẹn ngào nói.

Lan Phương - chủ nhân giải thưởng "Ngôi sao Phim ảnh" - hạnh phúc khi nhắc đến con gái Lina. Khi đóng vai Diệu - người đàn bà độc ác trong phim truyền hình Cả một đời ân oán, cô đang mang bầu. Diễn viên chấp nhận nhiều cảnh khó, có thể gây ảnh hưởng sức khoẻ. "Tôi muốn tặng giải thưởng này cho con gái mình", Lan Phương nói. 

Vũ Cát Tường thắng giải "Ngôi sao Âm nhạc". Theo đuổi hình tượng ca sĩ trẻ đa năng, cô gặt hái nhiều thành công trong nước và quốc tế. Mới đây, album Leader của Vũ Cát Tường được khán giả, giới chuyên môn đánh giá cao. Cô cũng có nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm mới ở nước ngoài. Vì lịch trình bận rộn, cô không có mặt nhận giải thưởng. Cô gửi video cảm ơn báo Ngoisao.net và khán giả đã bình chọn.

Lần đầu tiên có giải thưởng "Ngôi sao Thể thao", lễ trao giải làm vừa lòng người hâm mộ khi tôn vinh bốn cô gái vàng của rowing Việt. Trong kỳ Asiad tổ chức tại Indonesia, dù gặp sự cố liên quan đến mái chèo, họ vẫn nỗ lực mang về một trong bốn huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam. Các vận động viên tỏ ra bối rối khi đứng trên sân khấu một lễ trao giải lớn. Sự ngượng ngùng của họ khiến khán giả đồng cảm, liên tục vỗ tay cổ vũ.

Ngoài những cái tên chiến thắng, các nhân vật còn lại trong đề cử được hội đồng thẩm định, các chuyên đánh giá xứng đáng. Họ là Bảo Anh, Hòa Minzy, Hiền Hồ, Tóc Tiên (Âm nhạc), Kỳ Duyên, Lan Khuê, Võ Hoàng Yến (Thời trang), Thu Quỳnh, Thanh Hương, Thanh Tú (Phim ảnh), Bùi Thu Thảo, Thuý Vi, Nguyễn Thị Oanh, Quách Thị Lan (Thể thao), Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Hương Giang, Phạm Lịch (Vì cộng đồng). 

Lễ trao giải diễn ra ngắn gọn trong hai tiếng đồng hồ. Bà Nguyễn Mai Liên - trưởng ban tổ chức - lý giải ý nghĩa giải thưởng: "Khi Ngôi sao của năm tổ chức trở lại, điều chúng tôi đau đáu là phải tạo ra nét khác biệt, nâng tầm ý nghĩa giải thưởng. Cuối cùng, chúng tôi quyết định đề cao tinh thần vì cộng đồng, luôn sẵn sàng theo đuổi đam mê của phái đẹp".

Quang Bảo, Nguyên Khang dẫn dắt chương trình. Ngôi sao của năm lựa chọn nhiều tiết mục tôn vinh nữ quyền, phù hợp với chủ đề "Women Like You". Các ca sĩ Thu Minh, Orange, Trọng Hiếu, Bùi Anh Tuấn... trình diễn trong chương trình.

Ngôi sao của năm 2018 là chương trình bình chọn những sao nữ trẻ có thành tích, hoạt động nổi bật trong năm. Các đề cử được chia thành 5 hạng mục: Ngôi sao Thời trang, Ngôi sao Âm nhạc, Ngôi sao Phim ảnh, Ngôi sao Thể thao và Ngôi sao vì cộng đồng. Độc giả bình chọn cho gương mặt mình yêu thích nhất ở mỗi hạng mục thông qua tài khoản mạng xã hội hoặc tin nhắn SMS, từ ngày 23/11 đến 12h00 ngày 19/12. Lễ trao giải diễn ra ngày 19/12/2018 tại TP HCM. Tài trợ vàng: Viện thẩm mỹ Lavender. Tài trợ bạc: Trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga. Tài trợ đồng: Tập đoàn điện tử Asanzo. Đồng hành cùng hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng là Grab.

Theo VnExpress

  • Từ khóa

Chuyện của Pao dự Liên hoan phim ASEAN ở London

Tối 22-4 (giờ địa phương), Liên hoan phim ASEAN 2024 khai mạc tại London, với sự tham dự của gần 200 khách mời là đại diện các phái đoàn ngoại giao tại...
09:35 - 24/04/2024
72 lượt xem

220 năm quốc hiệu Việt Nam, nhiều lần thay đổi và 'hồi sinh'

Cách đây 220 năm, vua Gia Long đã chọn quốc hiệu Việt Nam để đặt tên đất nước thống nhất sau nhiều năm chiến tranh loạn lạc.
08:28 - 24/04/2024
73 lượt xem

Tìm thấy đồ denim, iPhone, giày Nike trong tranh cổ hàng trăm năm tuổi

Công chúng liên tục nhìn ra những món đồ của cuộc sống đương đại, như đồ denim, điện thoại iPhone hay giày Nike, xuất hiện trong các tác phẩm hội họa có...
15:59 - 23/04/2024
481 lượt xem

Phó Thủ tướng Vũ Khoan và những tâm tình gửi lại

NXB Hội Nhà văn phối hợp Công ty CP Văn hóa và Truyền thông Liên Việt vừa ra mắt "Vũ Khoan tâm tình gửi lại", khắc họa chân dung của ông với tình cảm sâu...
15:15 - 23/04/2024
514 lượt xem

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp rời ghế nóng Nam vương Thế giới Việt Nam, BTC nói gì?

Phía ban tổ chức xác nhận thông tin Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lỡ hẹn với cuộc thi Mr World Vietnam - Nam vương Thế giới Việt Nam 2024.
15:30 - 23/04/2024
473 lượt xem