19
/
66337
Mùa thu đi hái hoa quả đã đời ở Ibaraki, Nhật Bản
mua-thu-di-hai-hoa-qua-da-doi-o-ibaraki-nhat-ban
news

Mùa thu đi hái hoa quả đã đời ở Ibaraki, Nhật Bản

Thứ 3, 16/10/2018 | 16:42:17
1,333 lượt xem

Hãy thêm vào hành trình chu du nước Nhật của bạn bằng một chuyến đi tới tỉnh Ibaraki và lạc vào những nông trại hoa quả.

Ibaraki, địa danh nằm cách thủ đô Tokyo (Nhật Bản) hơn một tiếng di chuyển bằng ôtô hoặc tàu, lâu nay nổi tiếng là điểm đến yêu thích vào mùa xuân dành cho những người yêu hoa. Nhưng không chỉ có rất nhiều cánh đồng hoa rộng bạt ngàn, quyến rũ, màu sắc rực rỡ, Ibaraki còn là quê hương của những nông trại trái cây tươi ngon, nơi bạn có thể hái trực tiếp và ăn tại chỗ.

Vào mùa thu, từ đầu tháng 11, một vài địa chỉ dưới đây sẽ là những nơi bạn có thể đến, khi táo, lê, quýt, nho... đang vào thời điểm nở rộ.

1. Karatachi Orchards

Những vườn lê được trồng khắp nơi ở khu vực Chiyoda của Kasumigaura, thuộc tỉnh Ibaraki. Cảnh thiên nhiên xung quanh những trang trại trồng lê này cũng đẹp tuyệt vời, với hồ nước lớn thứ hai Nhật Bản là Kasumigaura và đỉnh núi Mt.Tsukuba. Tại đây, lê và hạt dẻ được trồng chỉ sử dụng phân bón hữu cơ.

- Vé vào cửa: Mua tại chỗ, phụ thuộc vào mùa và các điều kiện riêng của từng trang trại.

- Thời gian mở cửa: Từ 9h sáng đến chiều tối muộn.

- Địa chỉ: Ibaraki, Kasumigaura, Kamitsuchida 882

- Ga tàu gần nhất: Ishioka Station

- Cách di chuyển: Từ ga Ishioka, bắt xe bus tới bến Tsuchida, thời gian di chuyển khoảng 15 phút. Từ bến, đi bộ thêm khoảng 5 phút nữa.

2. Kayaba Orchards

Bạn có thể hái nho, đào, và hạt dẻ tại nông trại này. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được nhiều loại trái cây tươi ngon ở chợ địa phương. Bạn cũng có cơ hội được tham gia những bữa tiệc BBQ trong vườn hoa quả.

- Vé vào cửa: Mua tại chỗ, phụ thuộc vào mùa và các điều kiện riêng của từng trang trại.

- Thời gian mở cửa: từ 9h sáng đến 17h chiều

- Địa chỉ: Ibaraki, Kasumigaura, Shimotsuchida 967

- Ga tàu gần nhất: Ishioka Station

- Cách di chuyển: Từ ga Ishioka, bắt xe bus đi tới bến Ichikawa. Thời gian di chuyển mất 10 phút. Xuống xe bus đi bộ thêm 5 phút nữa.

3. Ikeda Farm


Được chăm sóc với những tiêu chuẩn khắt khe của phương thức nông nghiệp hữu cơ, hoa quả ở đây có thể yên tâm về chất lượng. Bạn sẽ thỏa thích hái dâu sạch, hoặc có thể trở thành một nông dân thực thụ khi chăm bón cho cây. Nông trại này có những khu vực thư giãn riêng, nơi bạn có thể nghỉ ngơi và ngồi thưởng trà.

- Vé vào cửa: Mua tại chỗ, phụ thuộc vào mùa và các điều kiện riêng của từng trang trại.

- Thời gian mở cửa: từ 9h sáng đến 16h chiều

- Địa chỉ: Ibaraki, Kasumigaura, Ichikawa 325

- Ga tàu gần nhất: Kandatsu Station

- Cách di chuyển: Từ ga Kandatsu, di chuyển 10 phút bằng ôtô

Theo Tâm Anh/ Ngôi Sao

  • Từ khóa

'Độc lạ' văn hóa Khmer được tái hiện sinh động trên núi Bà Đen, Tây Ninh

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30.4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái...
10:45 - 17/04/2024
511 lượt xem

Sẽ tổng kết 50 năm văn học, nghệ thuật Việt Nam từ khi đất nước thống nhất

Nền văn học, nghệ thuật Việt Nam trong 50 năm sau ngày đất nước thống nhất sẽ được đánh giá sâu sắc, toàn diện để chỉ ra những thành tựu cũng như hạn chế,...
09:35 - 17/04/2024
569 lượt xem

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách...
08:30 - 17/04/2024
587 lượt xem

Phim tiểu sử về Donald Trump dự kiến 'khuấy đảo' LHP Cannes 2024

LHP Cannes 2024 vừa công bố bộ phim tiểu sử mới về cựu tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tham gia tranh giải tại đây, bên cạnh những tác phẩm nổi bật...
08:26 - 17/04/2024
598 lượt xem

Khánh thành tượng đài Lênin ở trung tâm thành phố Vinh

Công trình tượng đài Lênin tại thành phố Vinh làm bằng đồng, nặng 4,5 tấn là biểu hiện của tình hữu nghị hai nước Việt - Nga.
18:33 - 16/04/2024
931 lượt xem