19
/
65756
Những địa điểm đẹp nhất châu Âu vào mùa thu
nhung-dia-diem-dep-nhat-chau-au-vao-mua-thu
news

Những địa điểm đẹp nhất châu Âu vào mùa thu

Thứ 7, 29/09/2018 | 07:20:50
1,113 lượt xem

BGTV- Aragon, Piedmont, Dubrovnik, Budapest… là những địa điểm đẹp nhất châu Âu vào mùa thu khi sắc lá vàng đỏ rực kết hợp với khung cảnh tuyệt mỹ.

Perthshire, Scotland

Perthshire là một trong những địa điểm đẹp nhất ở châu Âu vào mùa thu bởi khi đó, hồ nước và sông suối đều phản chiếu sắc lá vàng đỏ rực của cây cối đang độ thu về. Vì vậy, Perthshire trở thành nơi lý tưởng dành cho những du khách yêu thích nhiếp ảnh. Bạn có thể tự mình lang thang khu vực hồ Tummel, đèo Killiecrankie… bước chậm qua các con đường nhỏ và chứng kiến khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng tại nơi này.

Bruges, Bỉ

Thành phố có từ thời trung cổ Bruges luôn nằm trong danh sách những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào mùa thu khi những cây nho đỏ thẫm, vàng rực bao phủ các công trình lịch sử trong tiết trời se lạnh. Màu sắc phản chiếu trong các kênh rạch cũng tạo ra cảnh tượng lãng mạn đẹp như tranh họa đồ. Bạn hãy nhớ dạo bước quanh khu chợ ngoài trời thường mở cửa mỗi dịp tháng Mười một cũng như thưởng thức những socola hảo hạng tại Bruges.

Dubrovnik, Croatia

Dubrovnik là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với giá cả dễ chịu hơn những thành phố ven biển khác của châu Âu nhất là trong mùa thu. Vào thời điểm này, thời tiết vẫn ấm áp trong khi bạn có thể tận hưởng bãi biển mà không cần phải chen lấn với những du khách khác. Ngoài ra bạn cũng có thể đi leo núi để được tận mắt chứng kiến cảnh quan tuyệt đẹp từ trên cao và sắc màu của mùa thu.

Piedmont, Italy

Mùa thu, nhất là tháng Mười, là mùa để thưởng thức thực phẩm và rượu vàng ở Ý. Nấm, hạt dẻ, socola là những món ăn yêu thích của người dân đất nước hình chiếc ủng trong thời gian này. Ngoài ra, đây cũng là mùa thu hoạch nho. Piedmont là nơi có phong cảnh tuyệt vời cũng như nền văn hóa ẩm thực đặc sắc với khu vực phía Bắc được bao quanh bởi dãy núi Alps. Do vậy, nơi đây có hàng trăm con đường mòn để bạn thỏa sức khám phá những ngọn núi xung quanh đang rực sắc vàng đỏ.

Aragon, Tây Ban Nha

Aragon nằm ở phía đông bắc Tây Ban Nha, trung tâm của Pyrenees tiếp giáp biên giới với Pháp là nơi có nhiệt độ dễ chịu quanh năm. Đây là nơi có những ngọn núi cao và hoang dã nhất cũng như đẹp nhất của Pyrenees. Ngoài ra, Aragon là quê hương của Vườn quốc gia Ordesa và Monte Perdido. Do đó, tới nơi này, bạn sẽ có dịp ngắm nhìn các loài động vật hoang dã, thác nước kỳ vĩ.

Budapest, Hungary

Vào mùa thu, người Hungary thường dành thời gian kỷ niệm lễ hội thực phẩm và đồ uống quốc gia dù hầu hết du khách đã trở về nhà. Do đó, đây là thời điểm tuyệt vời để đi bộ quanh thành phố, khám phá những quán cà phê ấm cúng. Du khách cũng có thể ghé thăm các vùng rượu vang gần đó để trải nghiệm thu hoạch nho ở Eger, Tokaj hay Villany. Bạn cũng nên đến Danube Bend để chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Thành phố cổ tích này ngập tràn những công trình kiến trúc tuyệt vời nhất là khi không có nhiều du khách vào mùa thu. Bạn hãy tản bộ dọc theo những con phố cổ của Istanbul, thưởng thức âm nhạc truyền thống, nhấm nháp món bánh borek và tận hưởng mùa thu tại quốc gia này.

An Yên (Theo TD)

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
86 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
94 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
174 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
215 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
277 lượt xem