19
/
65524
Đừng thấy Đức Phúc hài mà tưởng "bở"
dung-thay-duc-phuc-hai-ma-tuong-bo
news

Đừng thấy Đức Phúc hài mà tưởng "bở"

Thứ 6, 21/09/2018 | 15:09:34
553 lượt xem

Đức Phúc cho rằng việc phải "bảo hành" những bộ phận đã qua thẩm mỹ thì chắc chắn anh phải làm vì cái gì cũng có hạn sử dụng. Còn để làm thêm một cái gì đó khác, anh chịu vì "đau chết đi sống lại".

Vừa giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Đức Phúc khiến công chúng bất ngờ khi anh vẫn không "dám" đóng vai chính trong MV "Còn yêu đâu ai rời đi" vừa mới ra mắt, dù đã tân trang nhan sắc và thay đổi hoàn toàn so với trước đây. Đức Phúc nói với sắc vóc hiện tại, anh thấy tự tin hơn rất nhiều, xóa sạch sự rụt rè khi xưa. Thậm chí, Phúc còn tự tin đến mức chủ động trong các cuộc hội thoại, giao tiếp, điều trước đây Phúc chưa bao giờ dám làm.

Thế nhưng điều đó không có nghĩa Phúc có thể làm mọi thứ với vị trí số 1. Điển hình, trong MV vừa ra mắt của mình, Phúc nhờ diễn viên đóng thay vì tự thân đóng MV như tất cả các ca sĩ khác đều làm. Vì "tôi biết mình có gì và không có gì". Một ca khúc buồn như thế, tôi lại đóng vai chính, khán giả xem rồi cười từ đầu đến cuối lại thành MV "buồn cười" thì chết mất. Đó là lý do, tôi không dám đóng MV của chính mình". 

Đừng thấy Đức Phúc hài mà tưởng bở - Ảnh 2.

Nhưng những gì Phúc nói không hẳn không có trải nghiệm

Thương hiệu "Đức Phúc hài hước" với những phát ngôn thẳng thắn của mình từng gây sốt với công chúng. Thậm chí, nhiều người còn đề nghị Đức Phúc nên đi đóng hài và chắc chắn anh sẽ thành công như ấn tượng mà anh để lại khi tham gia "Ơn giời cậu đây rồi". Nhưng, nếu dành thời gian để nghe và hiểu, những gì Đức Phúc chia sẻ luôn có ẩn ý. Ví như, khi chia sẻ, "Tôi mới gọi cho anh Trường Giang hỏi "Khi nào anh đám cưới đấy. Cho em cái ngày chính xác để còn né ngày ra mắt MV". Phúc khiến mọi người cười vang vì cho rằng đó là sự ngây ngô. Nhưng không, Đức Phúc thừa hiểu khi đám cưới của cặp đôi ồn ào này diễn ra, truyền thông và khán giả chắc chắn bị cuốn theo sự kiện. Thế nên, nếu MV ra trùng ngày với đám cưới, Đức Phúc cùng sản phẩm của mình sẽ bị chìm trong im lặng.

Đừng thấy Đức Phúc hài mà tưởng bở - Ảnh 3.

Đức Phúc trong buổi ra mắt sản phẩm mới

Nói về việc thẩm mỹ, Phúc bảo, là người từng trải qua các ca phẫu thuật thẩm mỹ nên anh hiểu, không bao giờ có khái niệm "nghiện" thẩm mỹ cả. Bởi lẽ, mỗi lần cắt da xẻ thịt là một lần đau thấu trời xanh, như chết đi sống lại. Ai chịu đựng giỏi lắm cũng chỉ đôi lần thì làm gì có chuyện "nghiện" thẩm mỹ được.

Nhan sắc hiện tại, với Phúc, là cầu nối tài năng (giọng hát) của anh với khán giả yêu nhạc. Nhưng, với Phúc như thế này là quá đủ và anh không có ý định làm thêm bất kỳ bộ phận nào khác. Chỉ là "cái gì cũng có hạn sử dụng và thẩm mỹ cũng thế. Tới ngày tới tháng thì mình phải đi bảo trì lại mà thôi. Tôi cũng phải tuân thủ quy trình đó dù những cơn đau của thẩm mỹ vẫn còn ám ảnh tôi đến lúc này", anh nói.

Đừng thấy Đức Phúc hài mà tưởng bở - Ảnh 4.

Phúc bảo, thẩm mỹ đau như chết đi sống lại, sao ghiền thẩm mỹ được?

Ca khúc "Còn yêu, đâu ai rời đi" đậm màu hoài niệm với câu chuyện tình yêu nhiều day dứt. Đó là một mối tình đầu không thành còn đọng lại những ký ức khó quên mà theo Đức Phúc, có lẽ rất nhiều người đã từng rơi vào trường hợp của chàng trai trong MV.  Vẫn là một bản ballad với giai điệu trầm buồn nhưng qua chất giọng giàu cảm xúc cùng ca từ đậm chất tự sự đã trở thành điểm nhấn khiến người nghe phải lắng lại. Phúc bảo, "nhiều người đánh giá tôi có giọng tốt, nhưng chưa biết yêu đương gì cả nên có khi cảm xúc truyền tải đến khán giả không thật trọn vẹn. Có khi, có tình yêu, có trải nghiệm đau đớn vì tình, tôi hát còn hay hơn thế này nhiều ấy chứ". Dù vậy, Phúc cũng không chủ động đi  tìm người yêu để có trải nghiệm vì đơn giản "tôi thích bài hát của cô Tâm (Mỹ Tâm), "tình yêu đến em không mong đợi gì, tình yêu đi em không hề hối tiếc. Cứ thế chờ đợi thôi chứ kiếm ở đâu ra".    

Theo Thùy Trang/ NLĐ

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
361 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
362 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
473 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
501 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
565 lượt xem