19
/
65212
Tyra Banks hào hứng nhảy vũ đạo 'IDOL' cùng BTS ở America's Got Talent
tyra-banks-hao-hung-nhay-vu-dao-idol-cung-bts-o-america-s-got-talent
news

Tyra Banks hào hứng nhảy vũ đạo 'IDOL' cùng BTS ở America's Got Talent

Thứ 4, 12/09/2018 | 18:36:00
841 lượt xem

Siêu mẫu da màu đã nhảy một đoạn vũ đạo đặc trưng trong ca khúc "IDOL" nhằm bày tỏ sự háo hức trước sự xuất hiện của BTS trong chương trình "America's Got Talent".

Tối 11/9 (giờ địa phương), trang chủ của chương trình America's Got Talent đăng tải đoạn video với sự xuất hiện của siêu mẫu Tyra Banks cùng nhóm BTS.

Đây là video nhằm khuấy động không khí và báo trước về màn trình diễn của nhóm nhạc Hàn tại đêm chung kết America's Got Talent. BTS được mời tham dự và biểu diễn trong đêm chung kết với tư cách khách mời đặc biệt. 

BTS sẽ xuất hiện trong đêm chung kết America's Got Talent với tư cách khách mời đặc biệt. 

Trong đoạn video ngắn, Tyra Banks tỏ ra háo hức trước sự xuất hiện của 7 chàng trai đến từ Hàn Quốc. Siêu mẫu thậm chí đã nhảy theo một đoạn trong vũ đạo của ca khúc IDOL và kêu gọi khán giả đón xem sự xuất hiện của BTS trong tập America's Got Talent tối 12/9. 

Ngoài ra, BTS đã ghi hình trước màn trình diễn chúc mừng các thí sinh lọt vào đêm chung kết America's Got Talent. Tiết mục này sẽ được phát vào tối 12/9 (giờ địa phương). 

Siêu mẫu Heidi Klum chụp ảnh cùng BTS tại hậu trường chương trình. 

Trước đó, siêu mẫu Heidi Klum cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng BTS tại hậu trường chương trình. Chân dài người Đức cho biết cô rất mong đợi được chứng kiến sự xuất hiện của nhóm nhạc Hàn trong đêm chung kết chương trình thực tế nước Mỹ.

Không chỉ các ngôi sao trên, khán giả cũng bày tỏ sự mong đợi với sự xuất hiện của nhóm. Hàng loạt tweet, bài đăng và bức ảnh được đăng tải kèm hashtag #BTSonAGT (BTS xuất hiện trên America's Got Talent) trong nhiều ngày qua. Thậm chí, cụm từ #BTSonAGT còn trở thành một trong những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter. 

BTS đang được coi là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới. Nhóm đã 2 lần giành giải tại Billboard Music Awards cũng như những chứng nhận vàng do Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ trao tặng. Với những thành tích ấn tượng trong thời gian qua, có ý kiến cho rằng BTS có thể sẽ được đề cử cho hạng mục nghệ sĩ mới tại lễ trao giải Grammy năm nay.

Theo Nghiêm Ngọc/ Zing 

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
278 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
290 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
396 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
430 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
493 lượt xem