19
/
65121
Du ngoạn trên 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới
du-ngoan-tren-10-hon-dao-dep-nhat-the-gioi
news

Du ngoạn trên 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới

Thứ 2, 10/09/2018 | 17:58:44
1,082 lượt xem

Cùng với nắng, gió, cát, biển xanh và hệ động thực vật phong thú, 10 hòn đảo dưới đây nơi nghỉ mát lý tưởng mà bất kì ai cũng mơ ước đặt chân đến một lần trong đời.

1. Maui, Hawaii

Hòn đảo của là điểm đến cho những người yêu thiên nhiên thật sự. Rừng tre thanh tao và thác nước hùng vĩ trong Công viên Quốc gia Haleakala là một phần tạo nên vẻ đẹp này. Duỗi người dưới ánh nắng ấm áp, cát vàng mịn màng và lướt trên những ngọn sóng không thể quên hay lái xe dọc con đường phía đông bắc của hòn đảo sẽ mang đến cho du khách những ấn tượng không thể quên. Nếu còn thời gian, du khách có thể ghé thăm ngôi làng Hawaii Keanae để làm quen cuộc sống của người dân bản địa.

2. Santorini, Cyclades

Thậm chí nếu bạn chưa bao giờ đến đảo Cyclades trong biển Aegean, bạn vẫn có thể nhận ra nó ngay lập tức với những ngôi nhà xinh đẹp như những viên kẹo nhiều màu nằm trên vách núi, mặt nước biển xanh màu ngọc sapphire và những tòa nhà mái trắng lấp lánh khi trời giông bão. Ở đây bạn sẽ tìm thấy sự bình an khi đi lang thang trên bãi biển cát đen hoặc các đường phố của một làng ven biển như Imerovigli. Santorini nổi tiếng với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp như được nhuốm trong bảng màu của các họa sĩ danh tiếng.

3. Jamaica

Có điều gì dễ chịu hơn khi được kéo căng người như một con mèo lười biếng dưới ánh mặt trời ấm áp của ? Được biết với tên gọi trìu mến là "vùng đất của gỗ và nước" rừng có những con đường dài đi bộ ngập tiếng chim. Những người yêu lịch sử có thể khám phá các danh thắng nổi tiếng của Trelawny trong khi fan âm nhạc sẽ thích các câu lạc bộ nổi tiếng ở . Vịnh Montego là nơi hoàn hảo để bơi lặn và mua sắm, trong khi các spa của Ocho Rios sẽ giúp xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi của du khách.

4. Providenciales

Đây là nơi đông dân nhất của đảo Turks và đảo Caicos, Providenciales là một trong những bãi biển hàng đầu thế giới. Những người mê lặn say đắm với vẻ đẹp của rặng san hô kéo dài đến gần bờ. Khu nghỉ dưỡng cao cấp, bờ biển quyến rũ của vịnh Grace, những vách đá cheo leo của Chalk Sound và cảm giác có một không hai khi chèo thuyền kayak trên mặt nước màu ngọc lam là những điểm nổi bật của hòn đảo này.

5. Bali, Indonesia

Bali là một thiên đường có thật trên mặt đất. Nơi đây, du khách có thể đắm mình trong ánh nắng mặt trời trên dải cát trắng mịn, hoặc ngắm nhìn các sinh vật nhiệt đới khi lặn san hô hay thăm quan một xác tàu nhuốm màu thời gian chìm dưới đáy biển từ Thế chiến II. Trên bờ là cánh rừng tươi tốt, những ngôi đền bằng đá và các chú khỉ tinh nghịch. Khi mệt mỏi, du khách có thể thư giãn tâm trí trong một khu nghỉ dưỡng yoga tại đây.

6. Majorca, quần đảo Balearic

Hòn đảo mộng mơ này đã từng là nguồn cảm hứng cho Chopin và Miró bây giờ nổi tiếng là một điểm trong các mùa du lịch, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Các buổi trình diễn cá heo và sư tử biển, cùng một con tàu cổ di chuyển giữa Palma và Soller chắc chắn sẽ khiến du khách nhỏ tuổi mê mẩn.

7. Mauritius, Châu Phi

Mauritius là một thiên đường nhiệt đới của châu Phi với cảng Louis sầm uất, nhộn nhịp. Nhưng hầu hết du khách sẽ bị thu hút về khu nghỉ dưỡng như Mont Choisy, một Trou-aux-Biches yên tĩnh, một Flic en Flac náo nhiệt hay một Rivière Noire là nơi câu cá biển lý tưởng.

8. Phuket, Thái Lan

Hòn đảo lớn nhất của Thái Lan là một thỏi nam châm thu hút những người yêu thích bãi biển và hoạt động lặn, những người muốn nhấn chìm mình vùng biển Andaman. Màu xanh của nước biển và bầu không khí hoàng hôn thơ mộng có thể khiến khung cảnh nơi đây có chút gì đó siêu thực. Các hoạt động thể thao dưới nước đặc biệt phổ biến, nhất là khi du khách đã tận hưởng đủ ánh nắng mặt trời, khám phá các vườn, chùa và những bể nuôi cá trên đảo.

9. Bora Bora

Cát trắng mềm mại và hoàng hôn đầy lãng mạn là điều mà ai cũng sẽ nhớ về Bora Bora nếu đã đến đây một lần. Ở đây có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho du khách như ngắm nhìn những con cá nhiệt đới xinh đẹp ở vườn Coral hoặc Tupitipiti Point, thư giãn trong một tour du lịch tự lái quanh khung cảnh đẹp của núi lửa Núi Otemanu, cho cá mập ăn và bơi với rùa ở Lagoonarium, ăn một bữa ngon lành tại nhà hàng Pháp trên đảo và nhâm nhi một ly cocktail nhiệt đới dưới bầu trời đầy sao.

10. Fernando de Noronha, Brazil

Các quần đảo Fernando de Noronha là một hệ sinh thái đa dạng được xếp hạng di sản thế giới UNESCO. Số người được đi đến đây bị hạn chế nhưng ai may mắn được vào sẽ không bao giờ quên được bãi biển với vùng nước ấm nhẹ nhàng cùng những chú cá heo và rùa biển. Khi đã chán lặn biển, du khách có thể đi lang thang theo những con đường mòn sinh thái của Jardim Elizabeth, vùng bờ biển Esmerelda hoặc vịnh Sancho.

Theo Thảo Nguyên/ Dân Trí

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
365 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
367 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
479 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
505 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
570 lượt xem