19
/
62219
Trấn Thành nói gì sau khi trở lại sóng truyền hình Vĩnh Long
tran-thanh-noi-gi-sau-khi-tro-lai-song-truyen-hinh-vinh-long
news

Trấn Thành nói gì sau khi trở lại sóng truyền hình Vĩnh Long

Thứ 4, 13/06/2018 | 14:49:46
1,232 lượt xem

Sau một năm vướng nghi án bị Đài truyền hình Vĩnh Long 'cấm sóng' do hình ảnh không phù hợp, Trấn Thành đã trở lại màn ảnh nhỏ THVL1 trong chương trình Ca sĩ thần tượng.

Trấn Thành sẽ trở lại kênh THVL1 từ ngày 16.6 ẢNH: BTC

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình hôm 12.6, Trấn Thành nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến sự trở lại sau một năm vắng mặt trên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long. Ông xã Hari Won vui vẻ cho biết bản thân biết chắc sẽ phải trả lời câu hỏi này trong hôm nay.

“Ông bà mình thường nói xuất phát ở đâu thì quay về ở đó. Trước đây từng có vấn đề với chương trình của đơn vị sản xuất này thì giờ mình cũng quay lại với một chương trình do đơn vị này sản xuất, để chứng minh rằng Trấn Thành không có vấn đề nào về chuyện này cả. Còn nếu bạn hỏi về lệnh cấm gì đó thì nó không thuộc thẩm quyền của Trấn Thành mà thuộc thẩm quyền của ai đưa ra lệnh đó. Và nếu như quý vị thấy Trấn Thành quay trở lại nghĩa là điều đó đã là một câu trả lời rồi”, nam diễn viên bày tỏ.

Anh ví nghệ sĩ như một người bán hàng còn các đài truyền hình như một đối tác giúp đưa mình đến gần hơn với những người mua hàng là các khán giả. Do đó, Trấn Thành cho biết luôn đặt phương châm “dĩ hòa vi quý” lên hàng đầu khi làm việc với các đối tác của mình. Nam diễn viên khẳng định: “Không chỉ riêng Đài truyền hình Vĩnh Long mà Trấn Thành luôn mong muốn được hợp tác với tất cả các đài truyền hình trên cả nước, những đơn vị thiện chí để giúp đưa mình đến gần hơn với mọi khán giả”. 

Trao đổi với báo chí, bà Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc công ty sản xuất chương trình Ca sĩ thần tượng chia sẻ cũng vào mùa hè năm trước, có một chút vấn đề nhỏ xảy ra với chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí (cũng do đơn vị này sản xuất) mà mọi người nghĩ hình ảnh của Trấn Thành lúc đó chưa phù hợp với trẻ em. Bà cho rằng thật ra đây cũng là một sự cố nhỏ nhưng do Trấn Thành bận chạy show quá nên cũng khó mời được anh tham gia các chương trình khác. “Sự trở lại của Trấn Thành lần này với chúng tôi dù vô tình hay hữu ý thì cũng là một sự hạnh phúc. Chúng tôi rất cảm kích tinh thần làm việc của Trấn Thành cũng như các nghệ sĩ tham gia chương trình lần này”, bà Dung nói thêm.

Ca sĩ thần tượng là sân chơi cho các tài năng âm nhạc có khả năng hát giống một nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình có sự góp mặt của bộ tứ quyền lực: MC - diễn viên Trấn Thành, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Minh Tuyết.

Theo Hồng Nhi/ Thanh Niên

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
4 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
23 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
103 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
143 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
208 lượt xem