19
/
58913
Phan Đăng lên tiếng sau nhiều lần bị chê khi dẫn “Ai là triệu phú”
phan-dang-len-tieng-sau-nhieu-lan-bi-che-khi-dan-ai-la-trieu-phu
news

Phan Đăng lên tiếng sau nhiều lần bị chê khi dẫn “Ai là triệu phú”

Thứ 4, 14/03/2018 | 12:59:14
521 lượt xem

Tối qua (13/3), sau khi kết thúc chương trình “Ai là triệu phú” phát sóng trên VTV3, Nhà báo Phan Đăng đã có trải lòng về những lời khen chê thời gian qua. Đây là lần đầu tiên Phan Đăng lên tiếng về việc này.

Phan Đăng cho biết, số phát sóng “Ai là triệu phú” tối 13/3 là một số rất đặc biệt đối với anh. Trong số này, có hai người chơi được ghi hình ở hai đợt. Người thứ nhất được ghi hình đợt 2, còn người thứ hai lại ghi từ đợt 1, đợt anh mới “chân ướt chân ráo” đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình này.

Và Phan Đăng nhận ra sự khác biệt rõ rệt trong cách dẫn của mình đó là với người thứ nhất (đợt 2), tone giọng của anh cao hơn, tiết tấu nhanh hơn và tay chân mềm hơn. Với người chơi thứ hai (đợt 1), tone giọng bị trầm, tiết tấu bị chậm và tay chân rất vụng.

Đó là thời điểm anh mới bắt đầu làm người dẫn chương trình truyền hình, lại là người dẫn của một chương trình như “Ai là triệu phú”. Bên cạnh đó, anh lại thay một người đã “đóng đinh” với chương trình như Nhà báo Lại Văn Sâm nên vừa phải chủ động trong công việc, vừa mò mẫm cố học cho... thuộc bài và thuộc nghề.

Đến đợt ghi hình thứ 2, Phan Đăng thú nhận đã thuộc, đã tự tin, đã bắt đầu dám sáng tạo và tự thấy hài lòng hơn rất nhiều. Theo Phan Đăng, sắp ghi hình đợt 3, chắc chắn anh sẽ còn khác nữa.

“Tại sao có những sự thay đổi và khác biệt đó? Tại sau khi đợt 1 lên sóng, bên cạnh những lời động viên là rất nhiều kêu ca, chỉ trích. Mình bình tĩnh đọc tất cả những điều đó, phân tích từng khía cạnh và cố gắng thay đổi cho tốt hơn.

Cảm ơn tất cả những người đã xem, đã động viên và cả những người đã chỉ trích. Mình đã lắng nghe, đã cầu thị và hôm nay qua trang cá nhân muốn gửi một lời cảm ơn thực sự từ đáy lòng mình tới tất cả mọi người. Những người chê ta và chê đúng là thầy ta!

Một trải nghiệm mới mẻ vô cùng thú vị với công việc MC trong mảng báo hình, sau những trải nghiệm đã có từ nhiều năm qua với công việc của một cây bút, trong mảng báo in. Những trải nghiệm sẽ giúp chúng ta dày dặn và lớn lên. Mình tin thế!

Kể từ khi làm “Ai là triệu phú”, đây mới là lần đầu tiên mình chia sẻ cảm xúc về chương trình này. Lần đầu, sau rất nhiều suy nghĩ”, Phan Đăng bộc bạch thêm.

Lời chia sẻ của Phan Đăng đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự đồng cảm và động viên của những người cùng nghề lẫn khán giả truyền hình.

BTV Diệp Chi bày tỏ rằng, cô cũng có trải nghiệm giống hệt Phan Đăng khi bắt đầu dẫn Olympia... “Ghi hình đến gần một năm mới thấy nó là của mình và mình được làm chủ. Cảm giác dò dẫm và cố gắng từng bước một, đi qua hết những khen chê ấy là một trải nghiệm rất đáng giá. Luôn ủng hộ và yêu quí anh như đã từng ạ!”, Diệp Chi viết.

Một người bạn tên Vũ Hoài Nam cũng gửi lời động viên Phan Đăng: “Tối nay anh vừa xem thấy bắt đầu tốt hơn mấy số trước rồi, mấy số trước giọng dẫn đều đều không có nhấn nhá gì, thay đổi chút là ngon ngay. Mới làm lại là thay anh Sâm nên khán giả cũng hiểu và thông cảm”.

Trước đó, ngay trong buổi ghi hình đầu tiên, chia sẻ trên “Cà phê sáng” với VTV3, nhà báo Phan Đăng cho biết, trước đây anh chỉ quen đứng trước ống kính trong vai trò khách mời và đây là lần đầu tiên trong cuộc đời anh được làm MC.

“Lúc tập dẫn thử, tôi cố tỏ ra bình thản nhưng thực ra lúc đó, chân tôi rất run. May mà khi đó, tôi mặc quần ống rộng chứ nếu mặc quần ống bó, tất cả mọi người sẽ thấy chân tôi run như thế nào. Nhưng sau khi được mọi người động viên và đặc biệt sau khi dẫn xong số đầu tiên thì cảm giác run cũng bớt đi rất nhiều. Tôi có một sự tự tin rằng, dẫn thêm một hai số nữa, tôi sẽ làm tốt hơn. Tôi tin vào điều đó”.

Phan Đăng sinh năm 1984, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2006. Nhiều người nhìn nhận Phan Đăng là một người tài hoa, thông minh, duyên dáng, biết nhiều và hiểu nhiều.

Anh từng theo dõi lĩnh vực thể thao hơn 10 năm và được xem là một cây bút bình luận thể thao có giọng điệu riêng, cá tính. Anh thường xuyên được các kênh truyền hình mời làm khách mời để nói về bóng đá.

Theo Hà Tùng Long/ Dân Trí

  • Từ khóa

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
60 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
121 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
514 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
510 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
634 lượt xem