19
/
58730
Phim ''Nếu còn có ngày mai'' sẽ thế chỗ ''Thương nhớ ở ai'' từ 10/3
phim-neu-con-co-ngay-mai-se-the-cho-thuong-nho-o-ai-tu-10-3
news

Phim ''Nếu còn có ngày mai'' sẽ thế chỗ ''Thương nhớ ở ai'' từ 10/3

Thứ 6, 09/03/2018 | 09:50:13
2,200 lượt xem

Bộ phim truyền hình dài 34 tập của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường ''Nếu còn có ngày mai'' sẽ thế chỗ bộ phim ''Thương nhớ ở ai'' vừa kết thúc trên VTV3.

Một cảnh trong phim.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 14 giờ ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 10/3.

''Nếu còn có ngày mai'' kể về cuộc đời của hai cô gái cùng cha khác mẹ Duyên (Bella Mai) và Ngọc (Sam). Duyên là cô gái hiền lành, lễ phép, chịu thương chịu khó và luôn nhẫn nhịn, dù bị mẹ ghẻ đối xử vô cùng hà khắc. Ngọc hồn nhiên hoạt bát và rất mực thương yêu Duyên vì chứng kiến hết nỗi khổ của chị.

Nhưng vì tuổi thơ chịu quá nhiều tổn thương về thể xác và tâm hồn đã khiến Duyên âm thầm mang nỗi căm hận. Cô không chỉ oán hận bà Sáng mẹ ghẻ (Thân Thúy Hà), mà hận cả Ngọc và bố của mình là ông Dần (Quốc Cường). Duyên thề với lòng nhất định sẽ có ngày cô bắt mẹ con bà Sáng phải trả giá. Và điều đó đã đưa Duyên sa chân vào vòng tội lỗi để cố giành lấy hạnh phúc mà cô cho rằng mình đã bị cướp mất từ tuổi thơ mồ côi mẹ nhiều cay đắng… Cuộc đời hai cô gái rồi sẽ ra sao?

Tại buổi giới thiệu bộ phim truyền hình ''Nếu còn có ngày mai,'' diễn viên Thân Thúy Hà đã chia sẻ những kỷ niệm về vai diễn người mẹ kế độc ác của mình. Đây là vai diễn một người phụ nữ xuất thân nghèo khó với gia tài chỉ là chiếc ghe cũ kỹ, gia cảnh mồ côi không nơi nương tựa, nên đã tìm cách ''mồi chài'' một người đàn ông có vợ, mong có cơ hội đổi đời. Sau này, bà ta trở thành người mẹ kế vô cùng độc ác tàn nhẫn, luôn đối xử hà khắc với Duyên, đứa con gái riêng của chồng.

Cũng chính vì sự nhập tâm vào vai diễn nên sau khi hoàn thành bộ phim, Thân Thúy Hà luôn bị ám ảnh bởi vai diễn quá ''độc ác'' của mình.

Về những cảnh bé Duyên bị mẹ kế đánh tàn nhẫn, đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cho biết luôn có những thủ thuật khi quay phim để bảo vệ sức khỏe cho diễn viên. Diễn viên nhí Bảo Nghi (vai Duyên lúc nhỏ) và Bella Mai (vai Duyên lúc lớn) đều được trang bị những tấm chắn đỡ để không bị đau.

Riêng Thân Thúy Hà thì phải luôn gồng mình để dùng sức thật mà đánh. Hóa thân vào nhân vật có tính cách tàn ác như vậy nhưng ngoài đời Thân Thúy Hà tiết lộ cô chưa một lần đánh con.

Với diễn viên trẻ Bella Mai, Duyên là vai nữ chính phản diện khá nặng ký, đòi hỏi cô phải nhập tâm cao độ, phải sống với nhân vật. Nhân vật Duyên là một cô gái luôn sống với ''chiếc mặt nạ'' bên ngoài nhu mì, ngoan hiền, cam chịu, nhưng bên trong lại ẩn chứa một sự căm hận.

Trong một nửa cảnh phim trên phim trường, Bella Mai luôn xuất hiện trong trang phục lấm lem bùn đất và sống trong những nỗi sợ hãi vì sống cùng người mẹ kế hà khắc. Tuy nhiên, cô cũng ngỏ lời cảm ơn sự hợp tác ăn ý với nữ diễn viên Thân Thúy Hà đã giúp cô hoàn thành vai diễn.

Nữ diễn viên trẻ Sam, vừa thành công trong vai bạn gái nhân vật của Trường Giang trong phim Tết 2018 ''Siêu sao, Siêu ngố'', lần này lại có vai diễn khác hẳn. Sam tinh nghịch cho biết, so với các diễn viên khác, Sam là người ít chịu khổ nhất bởi cô vào vai con gái được mẹ cưng chiều. Nhưng trong phim cô cũng có được nhiều trải nghiệm thú vị như đi cày ruộng, bắt cá, nhảy sông… ''Đây là vai diễn càng về sau càng trở nên thú vị, bất ngờ.''

Hoàng Tuấn Cường được biết đến là một người làm việc rất kỹ lưỡng, chỉn chu trong từng khâu khi đảm nhận vai trò đạo diễn. Trước đó, anh từng đem đến cho khán giả những bộ phim chất lượng cả về nội dung và hình ảnh, như phim truyền hình ''Lênh đênh phận bạc'' và gần đây nhất là phim điện ảnh ''Xóm trọ 3D''…. Anh luôn cố gắng khai thác cảm xúc chân thật nhất của diễn viên. Anh cho biết: ''Tôi ưu tiên lựa chọn diễn viên nào yêu kịch bản, thích kịch bản và thật sự phù hợp với tính cách nhân vật.''

Tham gia buổi giới thiệu phim còn có sự tham dự của các diễn viên khác trong phim như Hạnh Thúy, Quốc Trường, Mai Bảo Ngọc, Lâm Minh Thành, Bùi Lê Kim Ngọc, bé Khánh Như.

Tại buổi giới thiệu bộ phim, ông Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: ''Tôi tin đây là bộ phim khán giả sẽ bị cuốn hút, thuyết phục bởi những thân phận, hoàn cảnh của con người. Đây cũng là bài học về tình thương yêu giữa con người với con người và hận thù sẽ được giải quyết khi chúng ta được yêu thương"./.

Theo H.Minh/ Vietnamplus

  • Từ khóa

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
1 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
415 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
407 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
527 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
551 lượt xem