19
/
58618
Hà Anh Tuấn vừa công bố đêm nhạc, website bán vé bị sập vì quá tải
ha-anh-tuan-vua-cong-bo-dem-nhac-website-ban-ve-bi-sap-vi-qua-tai
news

Hà Anh Tuấn vừa công bố đêm nhạc, website bán vé bị sập vì quá tải

Thứ 3, 06/03/2018 | 14:43:57
4,567 lượt xem

Hàng trăm khán giả để lại bình luận than phiền trên fan page của nam ca sĩ lẫn đơn vị phát hành vì không thể mua được vé.

Ngay sau khi Hà Anh Tuấn thực hiện buổi livestream công bố hai đêm nhạc Romance – Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái thuộc dự án See Sing Share, hệ thống bán vé trực tuyến nhanh chóng rơi vào tình trạng bị tắc nghẽn khi cùng lúc có quá nhiều người truy cập để giành cho mình một tấm vé đẹp. Không lâu sau đó, trang web này đã bị sập.

Không thể truy cập được trang bán vé 2 đêm nhạc, hàng trăm khán giả để lại bình luận than phiền trên fan page của nam ca sĩ lẫn đơn vị phát hành. Nhiều người cho biết họ đã chọn được chỗ ngồi ưng ý nhưng đến bước thanh toán lại bị văng khỏi hệ thống, sau đó dù thử lại nhiều lần vẫn không thành công.

Sức hút từ các đêm nhạc của Hà Anh Tuấn là điều không cần phải bàn luận. Các chương trình biểu biểu diễn trước đây của nam ca sĩ như Fragile Concert (2017), Nâu nóng in Hà Nội, Sữa đá in Sài Gòn (2016)... dù không cần phải PR rầm rộ hay đầu tư chiêu trò vẫn khiến người hâm mộ phải chật vật để săn được tấm vé vào thưởng thức.

Lý giải thành công của những đêm diễn nói trên chỉ có thể là thứ âm nhạc hay và đầy lôi cuốn, nhắc nhớ sự lãng mạn của tuổi trẻ, gần gũi nhưng không sơ sài, đầy tính nghệ thuật nhưng không quá xa cách, các khách mời cũng là những người mà chủ nhân đêm nhạc dành tình cảm yêu mến và có sự hòa quyện trong cảm xúc...

Với những lý do đó, Hà Anh Tuấn tự tin thực hiện đều đặn những đêm nhạc riêng mà không phải lo sợ vắng khách.

Với Romance – Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái, khách mời duy nhất được tiết lộ là ca sĩ Mỹ Tâm. Đây là lần đầu tiên hai giọng hát truyền nhiều cảm hứng sẽ kết hợp trên sân khấu. Theo ê-kíp thực hiện, những phần song ca của cặp đôi này "hứa hẹn những bùng nổ cảm xúc chưa bao giờ có trong nền nhạc nhẹ".

Tương tự các concert trước đây của Hà Anh Tuấn, Romance – Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ những màn kết hợp giữa nhạc nhẹ và giao hưởng, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng trẻ tuổi Nguyễn Hữu Vượng cùng dàn nhạc.

Nhạc trưởng Nguyễn Hữu Vượng tiết lộ anh sẽ biến hàng loạt các bản hit tình ca nhiều thời kỳ của thanh xuân Việt Nam trở nên hoàn toàn mới mẻ giàu cảm xúc.

Về phía Hà Anh Tuấn, anh chia sẻ đêm nhạc sẽ là nơi mọi người có mặt trực tiếp có dịp tuôn trào của những ký ức rực rỡ của tuổi thanh xuân.

"Đôi khi tôi không biết bằng cách nào mà khán giả lại nuôi dưỡng thứ cảm xúc quý giá ấy càng lúc càng mạnh mẽ tuy rằng đến bây giờ tôi chưa một lần có fanclub hày bất cứ hoạt động nào tương tự. Cũng chính vì vậy, tôi thấy chữ 'Romance' phù hợp với họ và tôi, bởi chỉ có sự lãng mạn cùng những mơ mộng bay bổng hiếm hoi mỗi ngày mới kéo chúng ta sát nhau vô điều kiện như vậy", nam ca sĩ bộc bạch.

Theo Phương Giang/ Zing

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
268 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
284 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
388 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
424 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
485 lượt xem