19
/
57319
Nhiều nghệ sĩ phờ phạc vì thức thâu đêm tập Táo Quân 2018
nhieu-nghe-si-pho-phac-vi-thuc-thau-dem-tap-tao-quan-2018
news

Nhiều nghệ sĩ phờ phạc vì thức thâu đêm tập Táo Quân 2018

Thứ 2, 22/01/2018 | 14:36:06
834 lượt xem

Nhiều nghệ sĩ đã lộ rõ vẻ mệt mỏi vì thiếu ngủ trong những bức ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân 2018. Những hình ảnh này lại khiến cho khán giả trân trọng hơn công sức - tâm huyết mà các nghệ sĩ đã cống hiến để tạo ra được một chương trình ý nghĩa trong đêm giao thừa.

NSƯT Công Lý cho biết, việc tập Táo Quân đã được ½ chặng đường, nghĩa là đã tập được một nửa kịch bản. Vì trong quá trình tập, các nghệ sĩ sẽ phải bổ sung và sáng tạo thêm kịch bản nên việc tập luyện bao giờ cũng kéo dài. Tuy nhiên, do đã quen với cường độ làm việc nên nghệ sĩ nào cũng hăng say tập luyện.

Theo nghệ sĩ Công Lý, vai Cô Đẩu của anh năm nay kịch bản vẫn xuyên suốt từ đầu đến cuối và độ dày của số trang không kém gì năm ngoái. Trang phục của Cô Đẩu sẽ có tất cả là 3 bộ do NSƯT Đức Hùng thiết kế dựa trên kịch bản.

Bức ảnh khiến nhiều người không thể nhịn được cười khi zoom vào trang phục của các nghệ sĩ tập Táo.

Bức ảnh khiến nhiều người không thể nhịn được cười khi zoom vào trang phục của các nghệ sĩ tập Táo.

Nam nghệ sĩ bày tỏ, dù ban ngày các nghệ sĩ phải giải quyết rất nhiều việc ở nhà hát, gia đình, công việc riêng… nhưng cứ đến giờ tập là ai cũng có mặt đầy đủ. Tuy nhiên, do phải thức đêm tập nhiều lại được ngủ rất ít nên nhiều người gầy đi trông thấy. Cứ sau một đêm tập là nhìn ai cũng phờ phạc.

Nhiều khán giả sau khi xem những hình ảnh mà các nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân về hậu trường tập Táo Quân cũng phải thừa nhận các nghệ sĩ đã rất vất vả để làm nên được một chương trình mà hàng triệu người dân mong đợi trong đêm giao thừa. Trên khuôn mặt của các nghệ sĩ như: Quốc Khánh, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng... đều lộ rõ vẻ mệt mỏi vì thiếu ngủ. 

Các tư thế đọc kịch bản của các nghệ sĩ khiến ai cũng cảm thương.

Các tư thế đọc kịch bản của các nghệ sĩ khiến ai cũng cảm thương.

Bản thân các diễn viên trẻ được chọn tham gia Táo Quân như: Duy Nam, Dũng “hớn”, Trung “ruồi”… cũng khá lo lắng về mặt sức khoẻ. Duy Nam chia sẻ rằng, bên cạnh áp lực về chương trình thì việc duy trì sức khoẻ ổn định cũng là một nỗi lo của các nghệ sĩ tham gia Táo Quân. Bản thân các diễn viên trẻ dù đang ở độ tuổi sung sức và khoẻ mạnh nhưng cũng cảm thấy lo lắng khi việc tập Táo Quân toàn kéo dàu từ đêm đến gần sáng.

Vẻ mệt mỏi thì thiếu ngủ lộ rõ trên khuôn mặt của từng người.

Vẻ mệt mỏi thì thiếu ngủ lộ rõ trên khuôn mặt của từng người.

“Ngày ghi hình lại đang cận kề mà việc tập luyện lúc nào cũng kéo dài từ đêm đến gần sáng. Vì thế, bên cạnh áp lực làm sao để nói ra các vấn đề nổi cộm trong năm một cách hài hước mà người xem cảm thấy thỏa mãn thì còn một áp lực khác là về sức khỏe.

Vì dù tập luyện cả đêm nhưng đến sáng hôm sau nhiều anh chị không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, nhất là các anh chị làm lãnh đạo của các nhà hát. Chúng tôi cũng thế, cũng có cả công việc ở nhà hát và ở gia đình. Ai cũng mong duy trì sức khỏe ổn định cho đến ngày ghi hình để hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình”, Duy Nam nói.

Mệt mỏi và căng thẳng nhưng các nghệ sĩ vẫn vui tới bến trong những phút giải lao giữa giờ tập.

Mệt mỏi và căng thẳng nhưng các nghệ sĩ vẫn vui "tới bến" trong những phút giải lao giữa giờ tập.

Theo một số nguồn tin, Táo Quân năm nay sẽ có rất nhiều câu nói hài hước gắn với các câu thoại nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình dài tập phát sóng trên VTV. Và mới đây, trong buổi tập ngày 19/1, các nghệ sĩ đã hé lộ một phần đoạn thoại rất thú vị về tên của các bộ phim đình đám như: Chiều ngang qua phố cũ, Thương nhớ ở ai, Những người nhiều chuyện, Cả một đời ân oán, Tuổi thanh xuân, Chung cư loạn chuyện… với cách biểu đạt rất vần vè và hài hước khiến nhiều người xem không thể nhịn được cười.

Theo Hà Tùng Long/Dân trí

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
567 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
621 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
872 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
960 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
1,041 lượt xem