19
/
56338
Vân Dung nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân?
van-dung-noi-gi-ve-tin-tran-thanh-truong-giang-tham-gia-tao-quan
news

Vân Dung nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân?

Thứ 5, 21/12/2017 | 11:00:40
1,299 lượt xem

Vân Dung khẳng định hoàn toàn không có chuyện ê-kíp Táo quân chỉ muốn chọn lựa những gương mặt diễn viên cũ mà luôn muốn thay đổi.

Thời gian cuối năm, sự chú ý của dư luận đổ dồn vào chương trình Táo Quân 2018 như thường lệ hàng năm. Mới đây, bất ngờ thông tin Trường Giang, Trấn Thành tham gia Táo Quân được nhiều người chia sẻ xôn xao. Nếu đó là sự thực thì 15 năm Táo Quân ra đời tới nay, đây là lần đầu tiên có nghệ sĩ miền Nam tham gia đóng Táo Quân.

Táo Quân từ lâu vẫn là món ăn tinh thần đêm giao thừa của khán giả.

Táo Quân từ lâu vẫn là món ăn tinh thần đêm giao thừa của khán giả.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, "Táo y tế" Vân Dung đã chia sẻ: "Có thêm nhiều Táo đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ đỡ vất vả hơn. Nếu như trước đây, mỗi người phải diễn solo 20 - 30 phút gì giờ sẽ chỉ phải diễn trong thời gian ít hơn. Đó là điều đáng mừng".

Bản thân cô cũng chưa nhận được thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất về việc danh sách cụ thể các Táo sẽ do diễn viên nào đảm nhiệm. Tuy vậy, Vân Dung cũng cho biết mình sẽ rất vui nếu có sự xuất hiện của các nghệ sĩ miền Nam trong Táo Quân.

Vân Dung cho hay cô rất vui nếu Táo Quân có sự xuất hiện của nghệ sĩ miền Nam.

Vân Dung cho hay cô rất vui nếu Táo Quân có sự xuất hiện của nghệ sĩ miền Nam.

Theo Vân Dung, hoàn toàn không có chuyện ê-kíp Táo quân chỉ muốn chọn lựa những gương mặt cũ mà vì thời điểm cuối năm, các danh hài rất bận, trong khi nếu tham gia chương trình này, các diễn viên phải tập luyện ít nhất một tháng trời liên tiếp. Rất ít người có thể đáp ứng được điều đó.

Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng khẳng định chuyện "bán mặt ăn tiền" của Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc... sẽ không xuất hiện trong Táo Quân. "Việc họ xuất hiện nhiều là do các chương trình khai thác họ dày đặc, thậm chí cạnh tranh nhau để khai thác. Bản thân họ chỉ là các nghệ sĩ biểu diễn và đang ở thời điểm được khán giả yêu mến, hâm mộ. Cá nhân tôi thì không đánh giá tiêu cực với 3 gương mặt Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc. Họ là những nghệ sĩ có tài, có duyên và ít nghệ sĩ có tố chất sáng tạo được như họ".

Theo Hà My/Dân Việt

  • Từ khóa

Liveshow trở lại với những ca sĩ thực lực

Từ thời điểm này đến tháng 5 tới, hàng loạt liveshow của những giọng hát thực lực, có lượng khán giả đông đảo riêng, được tổ chức khắp nơi cả trong nước...
09:52 - 19/04/2024
502 lượt xem

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
553 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
810 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
898 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
990 lượt xem