19
/
53902
Nam diễn viên “Joker” hóa thân thành… “ông trùm Playboy”
nam-dien-vien-joker-hoa-than-thanh-ong-trum-playboy
news

Nam diễn viên “Joker” hóa thân thành… “ông trùm Playboy”

Thứ 5, 05/10/2017 | 09:13:36
1,242 lượt xem

Nam diễn viên Jared Leto, người đảm nhận vai Joker trong “Suicide Squad” (Biệt đội cảm tử - 2016) sẽ vào vai “ông trùm Playboy” Hugh Hefner trong bộ phim tiểu sử đang được xúc tiến thực hiện.

Dự án điện ảnh hiện tại do nhà làm phim Brett Ratner (48 tuổi) xúc tiến. Anh là người tham gia sản xuất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng, như loạt phim điện ảnh “Rush Hour” (Giờ cao điểm) hay loạt phim truyền hình “Prison Break” (Vượt ngục).

Điều được quan tâm nhất trong dự án làm phim tiểu sử về cuộc đời “ông trùm Playboy” chính là ai sẽ vào vai Hugh Hefner. Brett Ratner cho biết tài tử điện ảnh Jared Leto sẽ vào vai người đàn ông quyền lực luôn xuất hiện trong bộ trang phục trứ danh - đồ lụa pyjama hoặc áo khoác “smoking”.

Chia sẻ về việc giao vai diễn quan trọng cho Jared Leto, nhà làm phim Brett Ratner (người sẽ vừa sản xuất vừa đạo diễn bộ phim tiểu sử) cho biết: “Jared là một người bạn cũ của tôi. Khi anh ấy nghe được thông tin rằng tôi đã có được quyền chuyển thể câu chuyện cuộc đời của ông Hugh Hefner lên màn ảnh, anh ấy đã liên hệ ngay với tôi

“Leto nói rằng: ‘Tôi muốn nhập vai ông ấy. Tôi muốn được hiểu ông ấy’… Và tôi thực sự tin rằng Jared có thể làm được điều đó. Hiện tại, ở Hollywood, Jared Leto chính là một trong những diễn viên xuất sắc nhất”.

Hiện tại, dự án điện ảnh này đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Để có được cái gật đầu của chính ông Hugh Hefner lúc sinh thời trong việc chuyển thể câu chuyện cuộc đời ông, đạo diễn - nhà sản xuất phim Brett Ratner - đã theo đuổi dự án làm phim kể từ năm 2007.

Thoạt tiên có khá nhiều hãng phim theo đuổi dự án điện ảnh này, nhưng chỉ có Brett Ratner kiên trì được đến cùng và nhận được sự đồng ý của ông Hugh Hefner. Ban đầu, tài tử Robert Downey đã được kỳ vọng sẽ vào vai Hugh Hefner. Nhưng do quá trình để thực hiện được dự án điện ảnh này diễn ra quá dài lâu nên mọi sự đã thay đổi nhiều.

Quyền chuyển thể cuộc đời ông trùm Playboy lên màn ảnh đã được “trao tay” qua nhiều hãng phim, nhiều nhà sản xuất phim rồi mới tới Brett Ratner. Anh khẳng định rằng: “Mục tiêu của tôi là thực hiện một bộ phim điện ảnh đình đám như một sự kiện lớn”.

Hồi tháng 4, Brett Ratner đã cùng nam tài tử Jared Leto tới biệt thự Playboy để tham dự lễ công chiếu ra mắt loạt phim tài liệu truyền hình “American Playboy: The Hugh Hefner Story”. Ở thời điểm ấy, đây được xem là một sự kiện tổ chức nhân dịp ông Hugh Hefner bước sang tuổi 91.

Brett Ratner đã rất hy vọng sẽ có thể giới thiệu Jared Leto với “ông trùm Playboy” nhưng hôm đó, ông Hefner không khỏe và không thể trực tiếp tiếp khách. Mặc dù vậy, Brett Ratner cũng không quá lo lắng: “Có rất nhiều thước phim tư liệu về Hugh Hefner và Jared Leto sẽ có thể có được bất cứ thông tin nào mà anh ấy cần”.

Jared Leto là một tài tử nổi danh ở Hollywood bởi sự nhập vai đến cùng với mỗi nhân vật. Sắp tới đây anh sẽ xuất hiện trong bộ phim khoa học viễn tưởng rất được chờ đợi - “Blade Runner 2049”. Trước đây, Leto đã từng giành được giải Oscar dành cho Nam phụ với vai diễn trong “Dallas Buyers Club” (Hội những người mua thuốc Dallas - 2013).

Theo Bích Ngọc/ Dân Trí

  • Từ khóa

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
74 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
135 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
524 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
521 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
645 lượt xem