19
/
53068
Mãn nhãn với bánh Trung Thu của các khách sạn hạng sang ở Hà Nội
man-nhan-voi-banh-trung-thu-cua-cac-khach-san-hang-sang-o-ha-noi
news

Mãn nhãn với bánh Trung Thu của các khách sạn hạng sang ở Hà Nội

Thứ 7, 09/09/2017 | 08:40:59
1,435 lượt xem

Mỗi độ Thu sang, xúc cảm khó tả trào dâng trong lòng từng người dân Hà Thành. Không phải chỉ vì hương hoa sữa nồng nàn khắp các ngõ phố, mà còn vì một mùa lễ hội rộn ràng đang tới gần.

Trung Thu chính là thời điểm mà các thành viên trong gia đình được đoàn viên, hội tụ; lũ trẻ trong phố thì hân hoan vui mừng với những chiếc đèn lồng, đèn cù rực rỡ sắc màu; những chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh; nhộn nhịp với điệu múa lân truyền thống hay cùng nhau phá cỗ và chia nhau những miếng bánh Trung Thu ngọt bùi, thơm ngậy.

Khách sạn Hà Nội Daewoo

Mùa Trăng 2017, khách sạn Hà Nội Daewoo giới thiệu bộ sưu tập bốn hộp bánh Trung Thu thượng hạng nổi bật với sắc xanh dương kết hợp hài hòa cùng họa tiết ghi bạc sang trọng, đẳng cấp.

Với hương bị ngọt ngào, thiết kế thanh lịch làm nổi bật sự sang trọng, trang nhã, mỗi hộp bánh Trung Thu Daewoo chính là món quà hoàn hào để gửi trao tâm tình cho người thân, bạn bè và đối tác nhân mùa đoàn viên.

Bên cạnh ba loại nhân đặc trưng mang vị ngọt dịu tư nhiên được bao bọc đầy tinh tế bởi lớp vỏ bánh vàng ươm mỏng nhẹ như sen nhuyễn, trà xanh, trà xanh hạnh nhân, mùa Trung Thu năm nay, tổng bếp trưởng Paul Alan Wood cùng bếp trưởng Lê Thanh Tùng mang đến cho thực khách ba hương vị mới như khoai môn, lá dứa và khoai môn hạnh nhân.

Khách sạn Fortuna Hà Nội

Trung Thu là tết của tình thân, đoàn tụ và thương yêu. Đây là khoảng thời gian tuyệt nhất để gia đình và bạn bè sum vầy cùng ngắm trăng, nhấm nháp ly trà ấm nồng và thưởng thức những chiếc bánh thơm ngọt đậm đà hương sắc mùa trăng.

Thấu hiểu ý nghĩa của mùa trăng rằm, bếp trưởng Alex Zheng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn Fortuna Hà Nội luôn cẩn trọng, tinh tế trong khâu lựa chọn nguyên liệu và dồn hết tâm huyết, tài hoa và sự khéo léo để đem đến những hương vị truyền thống đặc trưng của mùa thu như hạt sen, trà xanh, khoai môn, lá thơm, đậu xanh và đậu đỏ.

Lấy cảm hứng từ hai màu sắc truyền thống - màu đỏ và màu vàng, phù hợp với nét văn hóa ấm áp của mùa lễ hội, bánh Trung Thu shách sạn Fortuna Hà Nội không chỉ làm đẹp thêm cho mâm cỗ đêm rằm mà còn là món quà sang trọng, đặc trưng, ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè, những người thân yêu cũng như các đối tác kinh doanh.

Khách sạn Sheraton Hanoi

Ý tưởng bộ sưu tập bánh Trung Thu khách sạn Sheraton Hanoi xuất phát từ dấu mốc kỷ niệm 10 năm thương hiệu bánh Trung Thu đẳng cấp của khách sạn Sheraton Hanoi với những hương vị riêng có, được làm thủ công bởi đội ngũ bếp bánh của khách sạn. Từng hộp bánh như một món quà tặng ghi dấu 10 năm giữ trọn cam kết về chất lượng, hương vị đẳng cấp riêng có của thương hiệu Sheraton.

Khách sạn cho ra mắt sáu vị bánh nướng khác nhau, được chế biến từ những nguyên liệu truyền thống quen thuộc của người Việt như cốm, dừa non, hạt điều, đậu xanh, chè xanh…

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có cơ hội nếm thử sự pha trộn mới lạ của các nguyên liệu nhập khẩu chất lượng như chà là khô, mơ vàng khô, hạt óc chó… Sáu vị bánh bao gồm bánh nhân trà xanh và mơ khô; bánh nhân hạt sen, hạt óc chó và trứng muối; bánh nhân lá dứa, hạt sen và trứng muối; bánh nhân khoai môn và chà là; bánh nhân cốm và dừa non; bánh nhân đậu xanh, hạt điều và trứng muối.

Khách sạn JW Marriott Hanoi

Nhằm góp phần để mùa Trung Thu năm nay thêm viên mãn, khách sạn JW Marriott Hanoi tiếp tục giới thiệu sản phẩm bánh Trung Thu tươi “hand-made” như một món quà tri ân tới mỗi thực khách. Ẩn giấu trong lớp vỏ nâu vàng óng ả thơm mềm, là bộ sưu tập các loại nhân bánh thơm ngon được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguyên liệu mang nhiều ích lợi cho sức khỏe.

Từ những công dụng khó có thể chối từ của nhân sen trắng như giảm chứng mất ngủ, tốt cho hệ tiêu hóa; hay khả năng tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư từ đậu đỏ hay vừng đen; nhân khoai môn ngọt bùi lại rất tốt cho việc điều hòa chức năng tim và huyết áp; những tưởng nhân lá dứa chỉ được sử dụng như là một hương liệu trong ẩm thực, nhưng thực tế lại có những lợi ích hữu hiệu cho sức khỏe như điều trị tăng huyết áp hay trị đau nhức xương khớp. Đặc biệt hơn, nhân hạt dẻ sôcôla lạ miệng lại mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú nhờ sự kết hợp lợi ích chữa suy nhược cơ thể từ hạt dẻ hay giảm nguy cơ đột quỵ, cải thiện trí nhớ từ những hạt sô cô la thiên nhiên.

Không chỉ chú tâm vào việc lựa chọn những nguyên liệu cao cấp và tốt cho sức khỏe, các đầu bếp của khách sạn JW Marriott Hanoi còn đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào quy trình chế biến cũng như đóng gói mỗi chiếc bánh, đảm bảo chuẩn xác các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp năm sao đẳng cấp, chiếc bánh nướng thương hiệu JW Marriott Hanoi tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Bánh Trung Thu khách sạn Metropole

Mỗi mùa Trung Thu, các đầu bếp của Metropole lại có niềm vui mang đến những chiếc bánh truyền thống - niềm tự hào của khách sạn trăm năm tuổi đất Tràng An.

Trung Thu năm nay, khách sạn Metropole Hà Nội ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu mang hương vị và phong cách riêng, độc đáo.

Bánh Trung Thu Metropole có hương vị rất đặc trưng và thân quen của người Hà Nội như bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm truyền thống, nhân trứng mặn đậu xanh hay nhân hạt sen và cốm, vừng đen với dừa.

Bên cạnh đó, bếp phó Nguyễn Thanh Vân còn sáng tạo các loại nhân mới như bánh nhân caramel với quả vả, bánh nhân hạt phỉ, sôcôla và cam và đặc biệt là bánh nhân sầu riêng.

Ngoài ra, với mong muốn gìn giữ truyền thống dân tộc Việt, khách sạn còn ra mắt bánh hình cá chép - tượng trưng cho linh hồn của Mặt Trăng.

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Ai cũng có trong tâm trí một mùa “Trung Thu đầu tiên” của riêng mình, với những ký ức ấu thơ khi cùng mẹ bày mâm cỗ trông trăng, hay cùng cha tự tay làm chiếc đèn ông sao đầu tiên. Tuy bình dị nhưng mỗi người chúng ta chỉ có thể tìm lại những khoảnh khắc đó trong hồi ức.

Mang nét đẹp gợi nhớ những giá trị truyền thống trong một diện mạo tươi mới, hộp bánh Trung Thu Khách sạn Pan Pacific Hà Nội năm nay sẽ là món quà đong đầy cảm xúc và nghĩa tình dành cho người thân và dành cho mùa Trung Thu đầu tiên trong ký ức của mỗi chúng ta.

Sáng tạo trong thiết kế, bánh Trung Thu Pan Pacific Hà Nội còn phong phú về hương vị với bánh nướng trứng muối truyền thống nhân hạt sen, khoai môn, dăm bông, đậu xanh, dưa Mỹ và lá dứa. Những chiếc bánh nhỏ xinh được làm hoàn toàn bằng tay từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, tôn vinh tài hoa và sự tỉ mỉ của người đầu bếp./.

Theo TH (Đẹp/Vietnam+)


  • Từ khóa

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
34 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
97 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
155 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
552 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
544 lượt xem