19
/
52991
Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ trở lại sóng truyền hình
nha-bao-lai-van-sam-se-tro-lai-song-truyen-hinh
news

Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ trở lại sóng truyền hình

Thứ 5, 07/09/2017 | 09:44:03
1,165 lượt xem

Nhà báo Lại Văn Sâm đã chính thức xác nhận vai trò dẫn dắt chương trình "Mặt trời bé con" - phiên bản Việt của chương trình đình đám thế giới "Little Big Shots".

Nhà báo Lại Văn Sâm từng chia sẻ, anh chỉ nghỉ công tác quản lý nhưng vẫn tham gia dẫn chương trình nên với chương trình đình đám của thế giới, khán giả chờ đợi sự xuất hiện của nhà báo Lại Văn Sâm trong vai trò quen thuộc với khán giả trong hơn 30 năm qua.

Little Big Shots đình đám thế giới là một sân chơi tôn vinh tài năng, những khả năng đặc biệt của các bé có độ tuổi từ 3-13 tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Little Big Shots phiên bản Việt Mặt trời bé con ngay từ khi chuẩn bị ra mắt đã tạo sự thú vị và chú ý khi người dẫn chương trình được xác nhận là MC Lại Văn Sâm.

MC Lại Văn Sâm chia sẻ lý do nhận lời tham gia chương trình Little Big Shots Vietnam, anh nói: “Hiện nay đang có rất nhiều vấn đề xảy ra, từ bạo lực cho đến chuyện lạm dụng trẻ em. Tôi tham gia chương trình với một mong muốn truyền đạt cho tất cả những người lớn, hãy yêu thương, hãy trân trọng trẻ thơ và làm sao cho con trẻ được phát triển tốt nhất. Nếu như vậy, thì chương trình Mặt trời bé con vừa là một chương trình giải trí, nhưng lại mang đậm tính nhân văn”.

“Khi được tiếp xúc, trò chuyện cùng các bé, tôi thật sự đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trước sự đáng yêu, hồn nhiên, những suy nghĩ, cách tư duy, trí tưởng tượng và cả những khả năng vô cùng đặc biệt của các bé. Chính điều này càng khiến cho chương trình trở nên hấp dẫn và thú vị”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ về chương trình của mình sau những số quay hình đầu tiên.

Với chương trình đình đám trên thế giới khi đến Việt Nam chắc chắn không thể tránh việc so sánh. Và khi được hỏi về điều này, Lại Văn Sâm cũng thẳng thắn cho biết: “Nếu so sánh các em nhỏ ở Việt Nam với thế giới, hay phiên bản Việt so với phiên bản gốc đều rất khập khiễng vì mỗi em nhỏ đều có nét đặc biệt riêng và tôi muốn cho khán giả thấy những tài năng, khả năng đặc biệt của các bé. Trẻ con Việt Nam cũng có cái ngộ nghĩnh và đáng yêu riêng. Tuân thủ theo format gốc của chương trình, nhưng mình vẫn phải giữ được nét văn hoá riêng của mình ở trong đó”.

Theo Băng Châu/Dân trí

  • Từ khóa

Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước năm 2022

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm tác phẩm mỹ...
14:40 - 29/03/2024
50 lượt xem

Đông nghẹt khách đến Lễ hội văn hóa Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại TP.HCM

Trước giờ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 - Lễ hội Ẩm thực đặc sắc nhất thế giới đã đông nghẹt khách đến tham quan,...
13:26 - 29/03/2024
89 lượt xem

CNN vinh danh món bánh dân dã của Việt Nam vào top ngon nhất thế giới

Bánh bao (dumpling), theo nghĩa cơ bản nhất là một túi bột chứa các loại nhân mặn hoặc ngọt. Trong danh sách 35 món bánh bao ngon nhất thế giới do CNN vừa...
10:50 - 29/03/2024
143 lượt xem

TP HCM tôn vinh Nghệ nhân, Nghệ sĩ: Trân trọng, xúc động

Khi NS Hùng Minh ngôi trên xe lăn được đẩy ra sân khấu đón nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân đã xúc động rơi nước mắt. Một đêm...
08:28 - 29/03/2024
210 lượt xem

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
602 lượt xem