19
/
113652
Màn lột xác "gắt" nhất Hollywood lúc này: Từ "mỹ nam" trở thành... "mỹ nữ"
man-lot-xac-gat-nhat-hollywood-luc-nay-tu-my-nam-tro-thanh-my-nu
news

Màn lột xác "gắt" nhất Hollywood lúc này: Từ "mỹ nam" trở thành... "mỹ nữ"

Thứ 7, 24/07/2021 | 09:18:11
1,815 lượt xem

Tommy Dorfman (29 tuổi) đã vừa gây sửng sốt khi bất ngờ xuất hiện trong diện mạo nữ giới. Tommy cho hay cô đã trải qua phẫu thuật chuyển giới được một năm và hiện đã là nữ giới đích thực.

Màn lột xác gắt nhất Hollywood lúc này: Từ mỹ nam trở thành... mỹ nữ - 1

Tommy Dorfman (29 tuổi) đã vừa gây sửng sốt khi bất ngờ xuất hiện trong diện mạo nữ giới. Tommy cho hay cô đã trải qua phẫu thuật chuyển giới được một năm và hiện đã là nữ giới đích thực.

Trước đây, Tommy Dorfman từng xuất hiện trong các vai diễn nam, nhưng trong tuần này, Tommy chính thức lộ diện trong diện mạo nữ.

Cô tiết lộ với tạp chí Time rằng: "Trong khoảng một năm qua, tôi đã sống một cách kín đáo trong hình hài một người phụ nữ, một người phụ nữ chuyển giới. Hiện giờ, tôi đã thực sự nhìn nhận bản thân mình là nữ giới. Lúc này, tôi muốn chia sẻ thông tin một cách rõ ràng, rằng tôi là một người phụ nữ chuyển giới và mọi người hãy gọi tôi là "cô", nhắc về tôi là "cô ấy". Tên tôi vẫn là Tommy".

Tommy Dorfman vẫn sẽ là tên của nữ diễn viên. Cô chia sẻ lý do mình muốn giữ lại cái tên này là bởi Tommy là tên của người bác trai (anh ruột của mẹ) đã qua đời ở thời điểm một tháng sau khi Tommy ra đời.

Mẹ của Tommy muốn đặt tên con trai theo tên anh trai để mãi nhớ về người anh mà bà yêu mến: "Tôi cảm thấy gắn bó với cái tên đó, tên của một người bác đã từng bế tôi khi ông đang trong những ngày tháng cuối đời".

Sắp tới đây, Tommy Dorfman sẽ tiếp tục xuất hiện trong những dự án phim của Hollywood nhưng sẽ trong hình ảnh của một nữ giới. Vai diễn đầu tiên ghi nhận Tommy trong vai diễn nữ là "Sharp Stick". Hiện tại, bộ phim đang trong quá trình thực hiện. Tommy rất háo hức và phấn khích với trải nghiệm mới này.

Màn lột xác gắt nhất Hollywood lúc này: Từ mỹ nam trở thành... mỹ nữ - 2

Trước đây, Tommy Dorfman từng xuất hiện trong các vai diễn nam.

Nhiều diễn viên ở Hollywood đã ngay lập tức lên tiếng chúc mừng Tommy Dorfman trong bước chuyển mới của cuộc đời.

Chia sẻ về quyết định xuất hiện và thông tin chính thức tới truyền thông - công chúng, Tommy Dorfman cho biết: "Đây là một bước tiến của Tommy. Tôi được là chính mình. Tôi đã từng cảm thấy không an tâm khi đề cập thẳng thắn về vấn đề này, nhưng tôi nhận ra rằng việc chuyển giới này là một điều đẹp đẽ đối với cuộc đời tôi.

Tại sao không để thế giới thấy mọi việc đã đưa lại kết quả như thế nào? Tôi hiểu rằng là một người được công chúng biết đến, nếu tôi không thông báo mọi việc một cách rõ ràng, tôi sẽ tự giới hạn rất nhiều sự tự do của bản thân và sẽ không thể kiểm soát cách người ta đưa thông tin về tôi".

Tommy cũng cho biết cô đã trong một mối quan hệ đồng giới kéo dài 9 năm trước khi thực hiện việc chuyển giới.

Màn lột xác gắt nhất Hollywood lúc này: Từ mỹ nam trở thành... mỹ nữ - 3

Giờ đây, khi đã trở thành nữ giới, Tommy khẳng định cô đang tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm kiểu khác.

Giờ đây, khi đã trở thành nữ giới, Tommy khẳng định cô đang tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm kiểu khác: "Tôi và người bạn trai đồng tính đã trò chuyện rất thẳng thắn và chân thành để định nghĩa lại mối quan hệ giữa chúng tôi, khi tôi giờ đây đã là một người nữ. Chúng tôi tìm kiếm những điều khác biệt và sẽ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè".

Sau khi thực hiện việc chuyển giới, Tommy thừa nhận rằng cô có những tiếc nuối, bởi khi đã trở thành một người nữ theo đúng mong muốn của bản thân, cô phải chấp nhận rằng có những người sẽ bước ra khỏi cuộc đời cô, bởi những gì mà mỗi bên tìm kiếm không còn đồng điệu và phù hợp với nhau nữa. Đó là điều khiến Tommy cảm thấy tiếc nuối nhất.

Màn lột xác gắt nhất Hollywood lúc này: Từ mỹ nam trở thành... mỹ nữ - 4

Tommy cho biết cô đã từng nghiện rượu và chất kích thích bởi cảm thấy khó đương đầu với cuộc sống của bản thân.

Trước khi chuyển giới, Tommy vốn thường vào những vai nam nhẹ nhàng, hài hước, có phong cách "giới tính linh hoạt", nhưng giờ đây, khi xác định trở thành một nữ diễn viên, Tommy sẽ phải trải qua những đổi thay trong công việc diễn xuất mà chính cô cũng không thể lường trước hết được.

Tommy cho biết cô đã từng nghiện rượu và chất kích thích bởi cảm thấy khó đương đầu với cuộc sống của bản thân, nhưng trong vòng 8 năm trở lại đây, Tommy đã cố gắng sống tích cực và trở nên tỉnh táo hơn, không để bản thân bị phụ thuộc vào chất gây nghiện.


Theo Bích Ngọc/Dân trí (nguồn Time/Daily Mail)

https://dantri.com.vn/van-hoa/man-lot-xac-gat-nhat-hollywood-luc-nay-tu-my-nam-tro-thanh-my-nu-20210723205839133.htm

  • Từ khóa

Ngắm vịnh Lăng Cô đẹp mờ ảo trong sương

Lăng Cô là vịnh biển gần như nguyên sơ với khung cảnh non nước hữu tình và là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế.
07:54 - 19/04/2024
14 lượt xem

Ghibli được trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời

Ban tổ chức LHP Cannes lần thứ 77 thông báo sẽ trao giải Cành cọ vàng thành tựu trọn đời cho hãng phim Ghibli - giải đặc biệt nhất từ trước đến nay.
20:24 - 18/04/2024
293 lượt xem

Hình ảnh Việt Nam xưa qua lăng kính nữ nhiếp ảnh gia phương Tây

Từ ngày 18 đến 30/4, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) trưng bày triển lãm "Sofia Yablonska - Hành trình xuyên thế kỷ”, giới thiệu tới...
16:17 - 18/04/2024
382 lượt xem

Đà Lạt, Thái Lan đứng đầu điểm đến trong nước và nước ngoài dịp lễ 30/4 và 1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok (Thái Lan) và Singapore là những...
11:56 - 18/04/2024
505 lượt xem

Trưng bày những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 17/4, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã tổ chức ra mắt, giới thiệu ấn phẩm đặc biệt - Bộ sách "Võ Nguyên Giáp - Vị...
08:10 - 19/04/2024
1 lượt xem