19
/
105930
V và Jimin (BTS) nhận giải thưởng đặc biệt từ trường Đại học Global Cyber
v-va-jimin-bts-nhan-giai-thuong-dac-biet-tu-truong-dai-hoc-global-cyber
news

V và Jimin (BTS) nhận giải thưởng đặc biệt từ trường Đại học Global Cyber

Thứ 6, 05/03/2021 | 11:31:33
890 lượt xem

2 thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS là V và Jimin vinh dự nhận giải thưởng đặc biệt của trường Đại học Global Cyber.

V và Jimin (BTS) nhận được giải thưởng cao đặc biệt của trường Đại học Global Cyber. Ảnh nguồn: Xinhua. 

Trên trang web của trường đại học danh tiếng Global Cyber (Global Cyber là một trong 21 trường đại học, cao đẳng chuyên đào tạo từ xa tại Hàn Quốc) ra thông báo về chủ nhân của 2 giải thưởng danh giá “President’s Award”. Theo đó, 2 thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc - BTS là V (Kim Tae Hyung) và Jimin (Park Ji Min) là những cá nhân vinh dự nhận giải thưởng trên.

Đây được xem là giải thưởng đặc biệt chỉ dành cho những sinh viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học, và là tấm gương tiêu biểu của trường Global Cyber để các thế hệ sau noi theo.

Nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc - BTS khẳng định vị trí tại thị trường âm nhạc quốc tế. Ảnh nguồn: Xinhua.

Nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc - BTS khẳng định vị trí tại thị trường âm nhạc quốc tế. Ảnh nguồn: Xinhua.

Hai thành viên của nhóm là V và Jimin đã hoàn thành tốt các khóa học tại khoa “Giải trí và điện ảnh”. Cả 2 đều được giáo viên đánh giá tốt khi có thái độ nghiêm túc, chăm chỉ hoàn thành các bài tập, đồ án và luận án tốt nghiệp với bảng điểm cao. Chính việc này đã giúp V và Jimin có thêm sự ngưỡng mộ từ các fan bởi họ đều là những nghệ sĩ trẻ xứ kim chi có tầm ảnh hưởng quốc tế. Công việc lưu diễn bận rộn, tuy nhiên V và Jimin đều cố gắng không để ảnh hưởng đến việc học tập, vì thế theo đại diện của trường Global Cyber, việc trao giải thưởng “President’s Award” cho 2 thành viên của BTS là hoàn toàn xứng đáng.

V và Jimin cùng lứa tuổi 1995. Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2013 dưới sự quản lý của công ty giải trí Big Hit, cùng với nhóm BTS, V và Jimin đã tạo nên những thành công mà ít ban nhạc nào của Hàn Quốc đạt được. Mới đây, nhóm BTS vinh dự nhận giải “Ca khúc của năm” với “Dynamite” do Liên hoan Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc trao tặng.

Được biết, ngay sau khi kết thúc khoá học tại trường Global Cyber, V và Jimin tiếp tục đăng ký theo học Cao học khoa Quảng cáo và Truyền thông thuộc trường Đại học Hanyang Cyber.

Theo Tuấn Đạt/ Lao Động

https://laodong.vn/giai-tri/v-va-jimin-bts-nhan-giai-thuong-dac-biet-tu-truong-dai-hoc-global-cyber-885930.ldo

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
109 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
116 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
198 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
243 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
299 lượt xem