19
/
105789
Taylor Swift chỉ trích Netflix đùa “hèn hạ” chuyện tình ái của cô
taylor-swift-chi-trich-netflix-dua-hen-ha-chuyen-tinh-ai-cua-co
news

Taylor Swift chỉ trích Netflix đùa “hèn hạ” chuyện tình ái của cô

Thứ 3, 02/03/2021 | 16:31:28
967 lượt xem

Nữ ca sĩ Taylor Swift tức giận, chỉ trích nền tảng thu phí lớn của thế giới Netflix “phân biệt giới tính sâu sắc” và đùa giỡn “hèn hạ” khi đưa lịch sử tình ái lận đận của cô thành câu nói đùa cợt trong hai loạt phim “Ginny and Georgia”, “Degrassi: Next Class”.

Taylor Swift viết những dòng chia sẻ đầy tức giận trên trang mạng cá nhân vào ngày 1-3 (giờ địa phương) buộc tội Netflix đã hạ thấp những người phụ nữ đang làm việc chăm chỉ. Cô mô tả rằng bản thân đau lòng khi thấy trò đùa giỡn "hèn hạ" lại được phát trên nền tảng mà cô từng hợp tác để tạo ra phim tài liệu tiểu sử về cô có tên "Miss Americana" (còn được gọi là Taylor Swift: Miss Americana).

Taylor Swift chỉ trích Netflix đùa “hèn hạ” chuyện tình ái của cô - Ảnh 1.


Taylor Swift bức xúc khi chuyện tình ái của mình lại bị lôi ra làm trò đùa

"Tại sao chúng ta lại cứ phải hạ thấp những người phụ nữ làm việc chăm chỉ mỗi ngày bằng những trò đùa giỡn "hèn hạ" và cho rằng chúng hài hước? Netflix, sau "Miss Americana" hành động này của các bạn chẳng dễ thương một chút nào" – Taylor Swift chỉ trích.

Những bức xúc của Taylor Swift xuất hiện sau khi người hâm mộ của cô bày tỏ bất bình về những gì diễn ra trong tập mới của "Ginny and Georgia", "Degrassi: Next Class". Theo đó, trong "Ginny and Georgia", nhân vật của phim có đoạn hội thoại: "Bạn quan tâm cái gì thế? Bạn thay đàn ông còn nhanh hơn cả Taylor Swift đấy!"

Trong "Degrassi: Next Class" là hội thoại nhận định Taylor Swift xây dựng sự nghiệp cũng nhờ loạt bạn trai cũ của cô ta.

Taylor Swift chỉ trích Netflix đùa “hèn hạ” chuyện tình ái của cô - Ảnh 2.


Nhiều người hâm mộ ủng hộ Taylor Swift và cho rằng đùa chẳng vui

Nhiều người hâm mộ Taylor Swift cho rằng những dòng hội thoại này bình luận lệch lạc, phân biệt giới tính mạnh. Chúng không bao giờ được đưa ra để nhắm đến người nổi tiếng nam mà luôn là nữ giới. Họ đau đáu rằng từ bao giờ việc đùa cợt về phụ nữ lại trở thành điều bình thường trong các bộ phim. Khán giả không hề thấy vui với những lời đùa cợt kiểu này và kêu gọi dừng hành vi nhạo báng như thế cũng như "hãy tôn trọng Taylor Swift".

Taylor Swift từng hẹn hò nhiều người. Cứ sau mỗi cuộc tình, cô lại cho ra đời một ca khúc và vì thế cô bị nhiều người dè bỉu.

Trả lời phỏng vấn mới nhất trên chương trình Beats 1 của Apple Music cùng MC Zane Lowe, Taylor Swift kể: "Khi tôi 23 tuổi, nhiều người lúc nào cũng soi mói chuyện hẹn hò của tôi. Sau đó, họ nhận định các sáng tác của tôi là một mánh khóe hơn là một kỹ năng thực thụ. Họ quy chụp sự thành công của tôi trong công việc, những ca khúc tự sáng tác được yêu thích cũng từ những mánh khóe... Họ làm giảm thấp nhất giá trị, kỹ năng sáng tác bằng hành động dè bỉu, sỉ nhục tôi như một kẻ không đứng đắn".

Taylor Swift chỉ trích Netflix đùa “hèn hạ” chuyện tình ái của cô - Ảnh 3.


Taylor Swift lý giải cô vào showbiz từ rất nhỏ, thành công đến sớm và tất cả đều rất khó khăn.

Taylor Swift lý giải cô vào showbiz từ rất nhỏ, thành công đến sớm và tất cả đều rất khó khăn. Việc bị miệt thị xảy ra ở độ tuổi rất trẻ khiến khó khăn của cô tăng lên gấp bội.

Taylor Swift còn nói đến sự phân biệt giới tính giữa nam, nữ nghệ sĩ trong ngành công nghiệp âm nhạc cũng giống như ở ngành phim ảnh và nhiều ngành khác. Theo cô, mọi người thường dễ suy luận rằng một nữ nghệ sĩ hoặc một phụ nữ trong ngành công nghiệp âm nhạc làm điều sai trái chỉ bởi vì họ muốn yêu, muốn tiền và muốn thành công. Một kiểu định kiến chưa thể xóa bỏ được. Phụ nữ không được phép muốn những thứ đó theo cách mà đàn ông được phép.

Taylor Swift từng hẹn hò với nhiều người nổi tiếng: Joe Jonas, John Mayer, Taylor Lautner, Conor Kennedy, Tom Hiddleston, Calvin Harris, Harry Styles…

Theo Minh Khuê/ NLĐ

https://nld.com.vn/van-nghe/taylor-swift-chi-trich-netflix-dua-hen-ha-chuyen-tinh-ai-cua-co-20210302112710493.htm

  • Từ khóa

Dàn nhạc Trẻ Thế giới lần đầu đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc Trẻ Thế giới (World Youth Orchestra - WYO) sẽ có mặt tại Hà Nội trong dự án âm nhạc "Âm thanh của tình anh em"
15:59 - 28/03/2024
196 lượt xem

Ba Tri - Du lịch kiểu mới: Vừa học hỏi, vừa sống yêu thương

Là một tỉnh miền Tây được hình thành bởi ba cù lao lớn do phù sa các nhánh sông Cửu Long bồi đắp, Bến Tre duyên dáng vươn mình ra biển Đông. Địa thế đặc...
15:29 - 28/03/2024
203 lượt xem

Phú Quốc ưu đãi giá, đi chợ hộ để hút khách dịp lễ 30-4

Doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc hợp tác liên kết, ưu đãi giá các gói tour, đi chợ hộ giúp khách và địa phương kiểm soát chặt giá cả, làm sự kiện để...
11:59 - 28/03/2024
307 lượt xem

Đen Vâu lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động tại Lễ trao giải Cống hiến 2024

Tối 27/3, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), rapper Đen Vâu và Doube2T cùng lập cú đúp, Hòa Minzy xúc động nghẹn ngào ở Lễ trao giải Cống hiến 2024.
10:16 - 28/03/2024
342 lượt xem

Mai của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu khi chiếu quốc tế đạt 1 triệu USD

Trang Deadline của Mỹ đưa tin phim Mai của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.
07:59 - 28/03/2024
397 lượt xem