19
/
101443
Xuân Bắc - Tự Long sẽ tranh giành Jennifer Phạm trên sân khấu "Xuân phát tài"?
xuan-bac-tu-long-se-tranh-gianh-jennifer-pham-tren-san-khau-xuan-phat-tai
news

Xuân Bắc - Tự Long sẽ tranh giành Jennifer Phạm trên sân khấu "Xuân phát tài"?

Thứ 6, 04/12/2020 | 13:29:43
624 lượt xem

Trong "Xuân phát tài 11", hai nghệ sĩ hài Xuân Bắc và Tự Long sẽ đảm nhận nhiệm vụ mới là dẫn dắt chương trình cùng nữ MC Jennifer Phạm.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp, chương trình ca múa nhạc, hài kịch "Xuân phát tài" được diễn ra. Ở lần thứ 11 này, "Xuân phát tài" có chủ đề "Duyên" với những thay đổi trong đội ngũ sản xuất và cả nội dung, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những tràng cười thú vị dịp Tết đến xuân về.

Điều khá đặc biệt ở chương trình lần này là 2 gương mặt quen thuộc Tự Long và Xuân Bắc sẽ đảm nhận một nhiệm vụ mới bên cạnh việc tham gia các tiểu phẩm. Hai danh hài sẽ dẫn chương trình cùng nữ MC Jennifer Phạm. 

Tự Long - Xuân Bắc

Tự Long - Xuân Bắc

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu chương trình, NSƯT Xuân Bắc cho biết: "Tôi và NSND Tự Long cực kỳ thích "Xuân phát tài" mới chuyển từ diễn viên sang làm MC. Với khoảng 30 năm kinh nghiệm đi diễn, chúng tôi biết làm thế nào để khiến khán giả cười, khán giả xúc động, để giữa các phần không đơn thuần như mọi khi. Hy vọng sự kết hợp của Xuân Bắc - Tự Long sẽ góp phần tạo hơi thở mới, thành công, sự đặc biệt cho chương trình". 

NSND Tự Long chia sẻ: "Việc tôi với anh Xuân Bắc làm MC còn “mệt” hơn biểu diễn. Sức ép khá lớn... nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để tạo sự kết nối giữa khán giả với chương trình".

Nói thêm về việc kết hợp với Jennifer Phạm, liệu rằng 2 diễn viên có "tung tẩy" quá rồi quên bạn diễn, Xuân Bắc chia sẻ: "Mọi người lo tôi và anh Tự Long lấn lướt nhưng chúng tôi là những người làm chuyên nghiệp, phải có những chỗ để Jennifer Phạm phát huy đúng vai trò vị trí của cô ấy. Có thể chúng tôi sẽ có những màn tranh giành Jennifer Phạm vui đùa để tạo không khí hơn".

Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm.

Ngoài Xuân Bắc - Tự Long với vai trò mới, năm nay trong đội ngũ sản xuất còn có thêm nhạc sĩ Huy Tuấn trong vai trò Giám đốc âm nhạc. Tham gia chương trình sẽ là ca sĩ nổi tiếng: Quang Lê, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, cùng các ca sĩ trẻ Hoàng Thùy Linh, Hồ Quang Hiếu, Mai Tiến Dũng…

Những tiết mục sân khấu vẫn được “Giáo sư xoay” Đinh Tiến Dũng đảm trách kịch bản, hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những phút giây thư giãn thật thoải mái nhưng ngập tràn không khí ngày Xuân sum vầy, và vẫn sẽ có những khoảng lặng để khán giả nhìn lại và suy ngẫm. 

Tham gia diễn xuất là dàn diễn viên nổi tiếng Bắc - Trung - Nam như Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, NSND Hồng Vân, Chí Tài. Cùng với đó, chương trình sẽ có sự xuất hiện của hai gương mặt mới của làng hài miền Nam là Hứa Minh Đạt, Lâm Vĩ Dạ, cùng sự trở lại của "diễn viên hài xấu nhất Việt Nam" Trung ruồi.

Họp báo giới thiệu chương trình "Xuân phát tài 11".

Họp báo giới thiệu chương trình "Xuân phát tài 11".

Trong vai trò biên kịch cho các tiểu phẩm được trình diễn trong chương trình với chủ đề Duyên, "giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng nhận xét: "Khi viết kịch bản cho cặp nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long, họ chỉ dùng cái khung của tôi, còn lời thì họ ngẫu hứng chế lại hoàn toàn. Còn làm việc với anh Xuân Hinh rồi sẽ thấy anh không hề dễ. Khi viết kịch bản cho anh mà không nhiều, không hay, anh ý kiến ngay.

Thông thường các diễn viên muốn để thoại ngắn để dễ thuộc lời nhưng anh Xuân Hinh thì cứ phải dài nguyên trang A4. Ra sân khấu anh chọc người này, người kia rồi mới diễn với chị Thanh Thanh Hiền. Tôi có cảm giác, để làm việc với anh Xuân Hinh, chị Thanh Thanh Hiền phải biết… nhịn.

Tuy nhiên, có anh Xuân Hinh trong chương trình là một may mắn lớn. Vở kịch nào có anh Xuân Hinh tham gia, tôi rất yên tâm. Anh ấy luôn tạo cho mọi người cảm giác tin cậy. Anh rất duyên, cái duyên trời phú, không ai lý giải nổi".

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cũng đồng ý với biên kịch Đinh Tiến Dũng rằng, Xuân Hinh có cái duyên trời phú, đó là phúc lớn mà tổ nghiệp trao cho nam nghệ sĩ: "Tôi và anh Xuân Hinh chắc phải tu nhiều kiếp trước, kiếp này mới được gặp nhau".

"Xuân phát tài 11" với chủ đề "Duyên" sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 26/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội./.

Theo Thanh Thanh/VOV.VN

https://vov.vn/van-hoa/xuan-bac-tu-long-se-tranh-gianh-jennifer-pham-tren-san-khau-xuan-phat-tai-821866.vov

  • Từ khóa

Tái bản tác phẩm về cuộc đời của Tổng Bí thư Trần Phú

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1.5.1904 - 1.5.2024), Nhà xuất bản Kim Đồng vừa giới thiệu với bạn đọc cả nước truyện ký đặc sắc 'Trần...
16:25 - 25/04/2024
71 lượt xem

Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024: "Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng"

Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 29/6/2024 tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng với sự tham gia của...
15:19 - 25/04/2024
97 lượt xem

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh về chiến thắng Điện Biên Phủ trong triển lãm Quân khu 7 viết tiếp bản hùng ca

Hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ được giới thiệu trong triển lãm 'Quân khu 7 - Viết tiếp bản hùng ca'.
15:00 - 25/04/2024
122 lượt xem

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm 2024 tại thành phố Hà...
12:00 - 25/04/2024
183 lượt xem

Trao giải cuộc thi viết bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Cuộc thi "Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới" lần thứ ba thu hút hơn 600 tác phẩm báo chí và đã có 38 tác phẩm đoạt giải.
10:09 - 25/04/2024
220 lượt xem