18
/
98218
Messi xin lỗi, tuyên bố xóa bỏ hận thù với Barcelona
messi-xin-loi-tuyen-bo-xoa-bo-han-thu-voi-barcelona
news

Messi xin lỗi, tuyên bố xóa bỏ hận thù với Barcelona

Thứ 4, 30/09/2020 | 16:00:54
407 lượt xem

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, Messi đã tuyên bố xóa bỏ hận thù với Barcelona và kêu gọi toàn đội đoàn kết.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Diario Sport, Messi đã thừa nhận sai lầm khi nộp đơn yêu cầu rời khỏi Barcelona. Bên cạnh đó, ông khẳng định muốn xóa bỏ hận thù và kêu gọi toàn đội đoàn kết.

Messi xin lỗi, tuyên bố xóa bỏ hận thù với Barcelona - 1

Messi đã lên tiếng xin lỗi vì những động thái gây ảnh hưởng tới Barcelona trong thời gian qua

Siêu sao người Argentina chia sẻ: “Sau rất nhiều bất đồng trong thời gian qua, tôi muốn chúng ta kết thúc tất cả. Chúng ta phải đoàn kết lại để xây dựng tập thể Barcelona vững mạnh.

Tôi xin nhận trách nhiệm về những sai lầm của mình, chỉ với mong muốn tạo nên tập thể tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Tôi muốn gửi thông điệp này tới những thành viên của CLB cũng như những người hâm mộ đội bóng.

Nếu có bất kỳ ai cảm thấy khó chịu vì những gì tôi đã nói và làm, xin mọi người đừng bao giờ nghi ngờ về mức độ cống hiến của tôi. Tôi luôn muốn làm tất cả những gì tốt nhất cho đội bóng”.

Trong thời gian qua, Messi luôn là tâm điểm ở Barcelona. Còn nhớ, sau khi kết thúc mùa giải, cầu thủ này đã khiến CLB dậy sóng khi gửi bản fax thông báo về việc muốn được chấm dứt hợp đồng.

Sau đó, khi đã khẳng định sẽ ở lại Barcelona, siêu sao người Argentina cũng không quên chỉ trích Chủ tịch Bartomeu là kẻ “lá mặt lá trái” vì đã nuốt lời hứa để cho mình được phép ra đi.

Messi xin lỗi, tuyên bố xóa bỏ hận thù với Barcelona - 2

Messi kêu gọi toàn đội đoàn kết để xây dựng tập thể Barcelona vững mạnh

Mới nhất, Messi cũng lên tiếng chỉ trích Ban lãnh đạo Barcelona vì sự thiếu tôn trọng Luis Suarez trong bức tâm thư sau khi người bạn thân rời khỏi Nou Camp. Bức tâm thư của El Pulga đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các đồng đội cũ như Dani Alves, Neymar và Samuel Eto’o.

Dù sao, Messi vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp khi thể hiện khá tốt trên sân. Cuối tuần qua, anh vừa đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 trước Villarreal trong trận ra quân ở La Liga.

Sau mùa Hè đầy biến động, Messi và các đồng đội đang khát khao chinh phục danh hiệu ở mùa giải này, khi vừa trải qua mùa giải trắng tay. Ở mùa này, hàng công của Barcelona đã được thay máu với sự xuất hiện của những gương mặt trẻ như Trincao, Pedri, Ansu Fati. Bên cạnh đó, Coutinho đã trở về sau thời hạn cho mượn ở Bayern Munich và thi đấu rất hay trong thời gian qua.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/the-thao/messi-xin-loi-tuyen-bo-xoa-bo-han-thu-voi-barcelona-20200930135626778.htm#dt_source=Cate_TheThao&dt_campaign=Top3&dt_medium=2

  • Từ khóa

HLV Troussier ra đi, đội tuyển Việt Nam liệu có "khỏi bệnh"?

Sự ra đi của HLV Troussier là tất yếu. Tuy nhiên, điều quan trọng là nó có thể giúp bóng đá Việt Nam trở lại thời kỳ đỉnh cao hay không? Điều đó chưa...
06:52 - 29/03/2024
21 lượt xem

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
413 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
416 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
485 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
545 lượt xem