18
/
95061
Kai Havertz và những ngôi sao Bundesliga có thể cập bến Premier League
kai-havertz-va-nhung-ngoi-sao-bundesliga-co-the-cap-ben-premier-league
news

Kai Havertz và những ngôi sao Bundesliga có thể cập bến Premier League

Thứ 3, 28/07/2020 | 16:38:29
407 lượt xem

Chelsea chuẩn bị đem Havertz từ Bayer Leverkusen về Premier League. Liệu sau Werner và có thể là Havertz, một "làn sóng Bundesliga" sẽ xuất hiện ở Anh?

Ảnh: Daily Mail.

Ảnh: Daily Mail.

Premier League 2019-20 đã hạ màn, do dịch COVID-19 khiến giải đấu bị mất 3 tháng trì hoãn nên ngay từ đầu tuần sau, thị trường chuyển nhượng tại Anh sẽ mở cửa.

Trong bối cảnh các đội bóng đang bị ảnh hưởng về kinh tế, việc đón những "bom tấn" rất khó. Thế nhưng, một số ngôi sao có giá tiền cao vẫn có thể cập bến Premier League. Bóng đá xứ sương mù đang lấy lại vị thế khi 2 trận chung kết Cúp Châu Âu mùa trước là "nội chiến" của người Anh. Thỏi nam châm chuyển nhượng đang hướng dần từ Tây Ban Nha và Italia quay trở lại Anh quốc.

Kai Havertz

Dù đến hiện tại vẫn chỉ ở mức tin đồn nhưng chuyện ngôi sao sáng nhất của Bayer Leverkusen sẽ khoác áo Chelsea có thể trở thành hiện thực chỉ trong 1-2 tuần tới. Ở buổi họp báo gần nhất với Bayern Munich, tân binh Leroy Sane đã chúc mừng The Blues khi đội chủ sân Stamford Bridge đã đón về được Timo Werner và... Kai Havertz.

Werner đã đến Stamford Bridge xem trận đấu cuối cùng của Chelsea ở mùa này nhưng Havertz vẫn chỉ là tin đồn. Sane đã chốt "như đinh đóng gỗ" như vậy, không có lý do gì để người hâm mộ The Blues nghi ngờ nữa.

Kai Havertz. Ảnh: EPA.

Kai Havertz. Ảnh: EPA.

Đến Chelsea, Havertz sẽ có một "tổ" gồm Werner và Antonio Rudiger. Đây đều là những người từng chơi cho đội tuyển Đức và là đồng đội của Havertz từ khi ở đội trẻ khá nhiều.

Bertrand Traore

Cựu tiền đạo của Chelsea và Ajax hiện đang chơi cho Lyon. Phía "Sư tử" cũng đang lắng nghe những lời đề nghị cho chân sút của mình.

Chỉ mới 24 tuổi như Traore đã được Lyon định giá khoảng 30 triệu bảng. Ngôi sao người Burkina Faso đang là mục tiêu của Leicester City. Lyon muốn bán sớm Traore để bù đắp tài chính sau khi bị COVID-19 càn quét.

Bertrand Traore. Ảnh: Getty.Bertrand Traore. Ảnh: Getty.

Patrik Schick

Đá ở AS Roma không được chú ý nhưng từ khi bị đem cho RB Leipzig mượn, Schick đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng khác. Trong số này, Newcastle là phía tỏ rõ thiện chí nhất.

Ngôi sao người Cộng hòa Séc được định giá khoảng 25 triệu bảng nhưng con số này có thể tăng thêm nếu Roma gọi Schick trở lại và ép giá. Tuy nhiên, có thể chưa chắc ý định này của đội chủ sân Olimpico đã tốt bằng việc để Schick ở lại Leipzig.

Patrik Schick. Ảnh: Getty.

Patrik Schick. Ảnh: Getty.

Mario Gotze

Dù mới 28 tuổi nhưng nhà vô địch World Cup 2014 được coi như ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Gotze vừa bị Dortmund thanh lý hợp đồng và vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới.

Gotze có thể đến Anh nhưng cũng khó chen chân được vào nhóm những đội hàng đầu. Thế nhưng, sự lựa chọn ở những đội đá Europa League không phải lựa chọn tồi ở thời điểm hiện tại.

Mario Gotze. Ảnh: Getty.

Mario Gotze. Ảnh: Getty.

Ferran Torres

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha muốn được chơi cho Manchester City và đang được định giá khoảng 40 triệu bảng. Pep Guardiola muốn có thêm 2 hậu vệ và 1 tiền vệ nữa để đảm bảo được tính cải tổ trong mùa giải mới.

Torres có những phẩm chất kĩ thuật và tư duy tốt, được hứa hẹn sẽ trở thành trò cưng mới của Pep ở Etihad.

Ferran Torres. Ảnh: Getty.Ferran Torres. Ảnh: Getty.

Theo Việt Hùng/Lao động

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/kai-havertz-va-nhung-ngoi-sao-bundesliga-co-the-cap-ben-premier-league-823023.ldo

  • Từ khóa

HLV Shin Tae-yong bất ngờ được gia hạn hợp đồng ngay trước trận đại chiến U.23 Hàn Quốc

Trưa 25.4, trên trang cá nhân mạng xã hội Instagram, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), ông Erick Thohir thông báo đã đồng ý gia hạn hợp đồng...
15:21 - 25/04/2024
77 lượt xem

Futsal Thái Lan được Madam Pang thưởng lớn cho vé dự World Cup

Sau trận đấu tứ kết hôm qua (24-4), tuyển futsal Thái Lan được chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) - Madam Pang nâng thưởng thêm 1 triệu baht (hơn 700 triệu) cho...
14:28 - 25/04/2024
105 lượt xem

Lên phương án đối đầu U23 Iraq

U23 Việt Nam vừa phải nhận thất bại đầu tiên ở vòng chung kết U23 châu Á 2024 song trận thua trước U23 Uzbekistan chưa phản ánh thực lực của đoàn quân HLV...
11:04 - 25/04/2024
191 lượt xem

HLV Giustozzi: ‘Đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Kyrgyzstan, cửa đến World Cup còn nguyên’

HLV Diego Giustozzi của đội tuyển Việt Nam tin rằng cơ hội dự futsal World Cup 2024 vẫn rất rộng mở, dù toàn đội vừa thua Uzbekistan ở tứ kết châu Á.
08:43 - 25/04/2024
235 lượt xem

Messi giúp Copa America sớm ‘cháy vé’, EURO 2024 cho đăng ký 26 cầu thủ

Theo tờ Miami Herald, tác động của danh thủ Messi với bóng đá nước Mỹ đã giúp Copa America tổ chức tại đây sớm bán 'cháy vé' nhiều trận đấu. Trong khi, kỳ...
14:54 - 24/04/2024
660 lượt xem