18
/
87120
Tuyển Việt Nam: Thầy Park vui Công Phượng, gật gù nhân tố 'bí ẩn'
tuyen-viet-nam-thay-park-vui-cong-phuong-gat-gu-nhan-to-bi-an
news

Tuyển Việt Nam: Thầy Park vui Công Phượng, gật gù nhân tố 'bí ẩn'

Thứ 4, 26/02/2020 | 12:26:09
415 lượt xem

Công Phượng khiến thầy Park vui khi liên tiếp 'nổ súng' cho CLB TPHCM tại AFC Cup 2020. Nhưng có một cái tên còn khiến ông hài lòng hơn thế cho tuyển Việt Nam...

Công Phượng tiếp tục bay...

Đúng như những gì kỳ vọng vào Công Phượng sau khi trở về Việt Nam và khoác áo CLB TPHCM chơi tại AFC Cup 2020, một lần nữa tiền đạo người xứ Nghệ lại toả sáng.

Phút thứ 15 trong khuôn khổ trận đấu giữa Hougang Utd (Singapore) và CLB TPHCM tại vòng bảng AFC Cup 2020, Công Phượng thoát xuống rất nhanh trước khi đệm bóng cận thành ghi bàn, sau đường kiến tạo của Phi Sơn để đưa đội nhà vượt lên ngay trên sân khách.

Công Phượng tiếp tục khiến thầy Park vui với bàn thắng thứ 2 kể từ đầu năm

Không chỉ ghi bàn, màn trình diễn của Công Phượng trong chiến thắng 3-2 mà CLB TPHCM tạo ra trên đất Singapore cũng là đáng nói. Chân sút của tuyển Việt Nam chơi rất hay khi khiến hàng thủ Hougang Utd chao đảo, đồng thời cũng tạo ra vô số cơ hội cho các đồng đội dứt điểm.

Tuy nhiên, cũng thiếu may mắn giống như cú sút dội cột dọc sau một tình huống solo trong vòng 16m50 của Công Phượng đầu hiệp 2, các chân sút bên phía CLB TPHCM đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mà tiền đạo người tạo ra trong phần lớn thời gian trận đấu.

Dù thế, với 2 bàn thắng sau 2 trận đấu tại AFC Cup 2020 cùng màn trình diễn càng ngày càng ấn tượng từ Công Phượng đang khiến người hâm mộ lẫn HLV Park Hang Seo thực sự hài lòng và tin tưởng chân sút người xứ Nghệ sớm trở lại không chỉ trong màu áo CLB mà còn ở tuyển Việt Nam tới đây.

Ông Park mừng nhất với ai?

Công Phượng đương nhiên khiến HLV Park Hang Seo hài lòng, đồng thời yên tâm trong bối cảnh tuyển Việt Nam đang gặp khó vì ảnh hưởng từ dịch cúm Covid-19.

Tuy nhiên, người khiến ông Park cảm thấy mừng nhất sau những trận đấu của đội bóng người đồng hương Chung Hae Seong tại AFC Cup 2020 chắc chắn không phải Công Phượng mà là Trần Phi Sơn.

nhưng Phi Sơn (10) mới là món quà đặc biệt dành cho thầy Park 

“Ronaldo Việt Nam” thực sự trở lại một cách mạnh mẽ nhất sau chấn thương, khi tiếp tục cho thấy phong độ đỉnh cao của mình trong màu áo CLB TPHCM ở mùa giải 2020.

Tốc độ, kỹ thuật, kiến tạo, hiệu quả là những gì mà Phi Sơn cho thấy giống như thời điểm tiền vệ người Hà Tĩnh chưa đối mặt với nhiều ca chấn thương cách đây 3 năm.

Ba bàn thắng của CLB TPHCM trong trận đấu trước Hougang Utd đều xuất phát từ chân Phi Sơn. Và trước đó, ở cuộc đối đầu với Yangon Utd bàn thắng Công Phượng có được cũng từ đường kiến tạo của Phi Sơn.

Nhìn Phi Sơn chơi bóng vào lúc này, chắc chắn ông Park khó có thể bỏ qua, khi tiền vệ người Hà Tĩnh đang hội đủ nhiều yếu tố như nói ở trên để trở lại với tuyển Việt Nam sau 3 năm vắng bóng (từ AFF Cup 2016) vì chấn thương.

Không chỉ có thế, phong độ và đặc biệt việc tuyển Việt Nam vẫn chưa thoát hụt hẫng sau chấn thương từ Văn Đức cho vị trí tiền vệ tấn công đôi bên cánh thì Phi Sơn là sự lựa chọn xứng đáng, ít nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Cùng lúc, Trọng Hoàng sẽ không thể có mặt ở cuộc đối đầu với Malaysia khiến sức tấn công tuyển Việt Nam bên cánh phải giảm sút thì màn trình diễn của Phi Sơn rõ ràng đủ khiến ông Park yên tâm hay ít nhất cũng có thêm một sự lựa chọn ở lần tập trung tới đây.

Trong bối cảnh quá ít thời gian cho tuyển Việt Nam, việc Công Phượng toả sáng hay đặc biệt sự trở lại từ Phi Sơn rõ ràng là món quà dành cho thầy Park trước cuộc đối đầu với Malaysia vào cuối tháng 3 tới.

Theo Vietnamnet

https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-viet-nam/doi-tuyen-viet-nam/tuyen-viet-nam-thay-park-vui-cong-phuong-gat-gu-nhan-to-bi-an-619406.html

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
92 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
105 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
184 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
234 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
269 lượt xem