18
/
86893
CLB TP HCM chờ Lee Nguyễn trả lời thương vụ 1 triệu USD
clb-tp-hcm-cho-lee-nguyen-tra-loi-thuong-vu-1-trieu-usd
news

CLB TP HCM chờ Lee Nguyễn trả lời thương vụ 1 triệu USD

Thứ 6, 21/02/2020 | 15:07:49
539 lượt xem

Bên cạnh việc chờ hồi âm từ phía Lee Nguyễn về khoản tiền 1 triệu USD cho hợp đồng 2 năm, CLB TP HCM cũng lo lắng về trận đấu ở AFC Cup trong bối cảnh dịch Covid-19 đang đe dọa Singapore

Sáng 20-2, CLB TP HCM phát đi thông điệp cho biết họ sẵn sàng chi 1 triệu USD theo đúng đề nghị từ ông Alfonso Bùi, người đại diện cho tiền vệ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn, đã đưa ra cho bản hợp đồng 2 năm. Nhiều khả năng, Lee Nguyễn sẽ có câu trả lời cuối cùng trong ngày 21-2 về việc có trở lại thi đấu ở V-League hay không.

Cho đến thời điểm này, những thông tin liên quan đến thương vụ CLB TP HCM chiêu mộ Lee Nguyễn vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng. Ngày 20-2, Lee Nguyễn vẫn tập luyện chăm chỉ cùng Inter Miami, đội bóng do danh thủ Anh David Beckham sở hữu. Trong khi đó, cha của Lee Nguyễn là ông Nguyễn Hồng Phẩm cho biết thương vụ với CLB TP HCM vẫn đang trong giai đoạn đàm phán. "Tôi rất cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo CLB TP HCM dành cho con trai tôi. Ở thời điểm này, quyền quyết định có về Việt Nam thi đấu hay không thuộc về Lee Nguyễn. Con trai tôi vẫn đang hạnh phúc ở giải MLS, nhưng về V-League thi đấu cũng là một thử thách thú vị ở chặng cuối sự nghiệp của Lee" - ông Phẩm chia sẻ.

CLB TP HCM chờ Lee Nguyễn trả lời thương vụ 1 triệu USD - Ảnh 1.

CLB TP HCM đang rất cần một tiền đạo như Lee Nguyễn Ảnh: FBNV

Một đại diện của CLB TP HCM cho biết: "Chúng tôi đã đồng ý trả 1 triệu USD cho Lee Nguyễn. Đây cũng là mức phí mà cầu thủ này yêu cầu để có thể gia nhập CLB TP HCM. Hiện tại, chúng tôi chờ Lee Nguyễn làm việc với CLB chủ quản để chính thức có được chữ ký của cầu thủ này. CLB TP HCM thực sự rất cần có một tiền vệ đẳng cấp như Lee Nguyễn để thực hiện những tham vọng ở mùa bóng 2020".

Bên cạnh việc săn đuổi chữ ký của Lee Nguyễn, CLB TP HCM cũng bày tỏ sự lo lắng khi dịch Covid-19 đang bùng phát ở Singapore trong bối cảnh Liên đoàn Bóng đá châu Á đã quyết định không thay đổi kế hoạch thi đấu lượt trận thứ hai AFC Cup 2020 giữa CLB TP HCM và CLB Hougang United. Trận đấu thuộc bảng F diễn ra vào ngày 25-2 ở Singapore khiến ban lãnh đạo CLB TP HCM đứng ngồi không yên bởi nơi đây đang chứng kiến số người nhiễm dịch Covid-19 tăng lên từng ngày. "AFC thông báo tới CLB TP HCM rằng lịch thi đấu ở vòng bảng AFC Cup 2020 sẽ không thay đổi. Có nghĩa là CLB TP HCM sẽ vẫn phải di chuyển đến Singapore để gặp CLB Hougang United vào ngày 25-2 bất chấp sự bùng phát mạnh mẽ của dịch bệnh Covid-19" - một đại diện CLB TP HCM bày tỏ sự lo lắng.

Trước đó, vì lo ngại dịch bệnh Covid-19 sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ, CLB TP HCM đã đề xuất Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gửi kiến nghị tạm hoãn trận đấu tại Singapore. Tuy nhiên, với quyết định không thay đổi thời gian tổ thức trận đấu của AFC, đội bóng của HLV Chung Hae-soung sẽ không tránh khỏi những bất an trong thời gian tập luyện cũng như thi đấu tại Singapore khi số người mắc bệnh Covid-19 tại quốc đảo này đang tăng lên từng ngày. Tính đến hết ngày 20-2, đã có 84 trường hợp dương tính với Covid-19 được phát hiện tại Singapore, theo thống kê của Bộ Y tế nước này.

Ở lượt trận đầu tiên của bảng F tại Myanmar, tân binh Nguyễn Công Phượng cũng đã ghi bàn thắng quan trọng giúp CLB TP HCM cầm hòa Yangon United với tỉ số 2-2. Đây cũng là bàn thắng chính thức đầu tiên của Công Phượng cho CLB mới. Chứng kiến phong độ của Công Phượng, người hâm mộ hy vọng CLB TP HCM sẽ có được chữ ký của Lee Nguyễn để đội chủ sân Thống Nhất sớm có được cặp bài trùng tấn công lợi hại nhất V-League. 

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/the-thao/clb-tp-hcm-cho-lee-nguyen-tra-loi-thuong-vu-1-trieu-usd-20200220214755336.htm

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
154 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
174 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
243 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
302 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
332 lượt xem