18
/
85439
MU trao băng đội trưởng cho trung vệ đắt giá nhất thế giới
mu-trao-bang-doi-truong-cho-trung-ve-dat-gia-nhat-the-gioi
news

MU trao băng đội trưởng cho trung vệ đắt giá nhất thế giới

Thứ 7, 18/01/2020 | 07:50:42
540 lượt xem

Harry Maguire chính thức trở thành đội trưởng mới ở Manchester United.

Manchester United vừa công bố Harry Maguire sẽ trở thành đội trưởng mới của CLB. Trước đó, băng đội trưởng được luân phiên sở hữu bởi Ashley Young và David de Gea. Tuy nhiên, Young đã chuyển sang Inter Milan với hợp đồng trị giá 1,5 triệu euro, còn De Gea không giữ được sự chắc chắn như trước.

Maguire cũng từng đeo băng đội trưởng mùa này, nhưng chức vụ đó chỉ có ý nghĩa tạm thời. Dẫu vậy, trung vệ người Anh sẽ trở thành đội trưởng chính thức của đội từ giờ đến hết mùa giải, khởi đầu là trận đấu với Liverpool trên sân Anfield vào ngày 19/1 tới đây. 

MU trao băng đội trưởng cho trung vệ đắt giá nhất thế giới - 1

Maguire thi đấu ổn định. 

Quyết định của BHL MU là dễ hiểu bởi Maguire đang là cầu thủ ổn định bậc nhất đội mùa này. Chuyển tới từ Leicester City trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mức giá 80 triệu bảng - cao nhất thế giới dành cho một trung vệ, Maguire đã hoà nhập cực nhanh, trở thành nhân tố trụ cột ở hệ thống phòng ngự. 

22 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, Maguire mới nhận 2 thẻ vàng, được Whoscored chấm 7.04 điểm - cao nhất hàng thủ. Sự xuất sắc của Maguire giúp MU mới thủng lưới 25 bàn, qua đó trở thành đội sở hữu hàng thủ chắc chắn thứ 4 giải đấu.

"Tôi thực sự nghĩ rằng mức giá của Maguire khá rẻ so với thị trường hiện nay. Tôi nghĩ rằng Maguire đã mang lại sự bình tĩnh cho toàn bộ hàng phòng ngự. Anh ấy vẫn còn khá trẻ, nhưng đã có nhiều kinh nghiệm.

Anh ấy có sự nhạy cảm vị trí và chiến thuật. Có những trận đấu mà bạn không thực sự chú ý đến anh ấy, nhưng đó là lúc anh ấy đang thực hiện công việc của mình. Anh ấy mang đến cho bạn một tinh thần quyết tâm và bổ sung cho Lindelof rất tốt", Wes Brown - cựu cầu thủ MU khẳng định.

Theo VTC News

https://www.vtc.vn/bong-da-anh/mu-trao-bang-doi-truong-cho-trung-ve-dat-gia-nhat-the-gioi-ar522680.html

  • Từ khóa

HLV Troussier ra đi, đội tuyển Việt Nam liệu có "khỏi bệnh"?

Sự ra đi của HLV Troussier là tất yếu. Tuy nhiên, điều quan trọng là nó có thể giúp bóng đá Việt Nam trở lại thời kỳ đỉnh cao hay không? Điều đó chưa...
06:52 - 29/03/2024
67 lượt xem

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
459 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
458 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
522 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
578 lượt xem