18
/
82804
SEA Games 30 tổ chức kém, đến lượt cầu thủ chủ nhà Philippines phàn nàn 'ăn không đủ no'
sea-games-30-to-chuc-kem-den-luot-cau-thu-chu-nha-philippines-phan-nan-an-khong-du-no
news

SEA Games 30 tổ chức kém, đến lượt cầu thủ chủ nhà Philippines phàn nàn 'ăn không đủ no'

Thứ 3, 26/11/2019 | 12:21:23
1,006 lượt xem

Ngay cả đội tuyển chủ nhà Philippines cũng chịu chung cảnh thiếu thốn khi tham dự SEA Games 30.

Vận động viên các nước đến Philippines tham dự SEA Games 30, đặc biệt là các đội tuyển bóng đá thi đấu ở Binan gặp rất nhiều phiền toái về điều kiện sinh hoạt và tập luyện. Công tác tổ chức thiếu chu đáo ảnh hưởng tới cả các VĐV chủ nhà, khiến đội tuyển bóng đá nữ Philippines cũng phải lên tiếng phàn nàn.

Không phải khổ sở di chuyển từ sân bay như các đội khách nhưng đội bóng của nước chủ nhà cũng phải chờ đợi vài giờ để làm thủ tục nhận phòng khách sạn. Các cầu thủ nữ Philippines được đón tiếp với điều kiện thiếu thốn giống như tuyển Việt Nam, Thái Lan khi các cầu thủ phải ở ba, bốn người một phòng và không đủ đồ ăn, thức uống.

"Chúng tôi không biết sự bố trí của Ban tổ chức ra sao nhưng đồ ăn ở đây không đủ cả về lượng và chất. Thực đơn cũng không đa dạng, ví dụ như sáng nay chúng tôi chỉ được ăn cơm, kikiam (món thịt chiên nhồi rau củ của Philippines) và trứng, không đủ dinh dưỡng", Marnelli Dimzon, HLV trưởng của đội tuyển bóng đá nữ Philippines phàn nàn.

SEA Games 30 to chuc kem, den luot cau thu chu nha Philippines phan nan 'an khong du no' hinh anh 1

Đội tuyển nữ Philippines cũng phải vạ vật ở khách sạn chờ phòng như các đội khác.

"Đây là một giải đấu quốc tế, tuy nhiên tôi nghĩ rằng ngân quỹ của Ban tổ chức không đủ. Chúng tôi là chủ nhà nhưng công tác tổ chức lại không tốt. Chúng tôi cảm thấy rất tệ".

Đáp lại những lời chỉ trích, Ban tổ chức vẫn không thể nói gì hơn ngoài lời hứa sẽ cố gắng cải thiện tình hình sớm nhất có thể. Tuy nhiên chính Liên đoàn bóng đá Philippines (PFF) phải tự mình giải quyết các khó khăn, tìm cách đáp ứng nhu cầu cho các cầu thủ.

Trả lời chất vấn của truyền thông Philippines cách đây ít ngày, Thượng nghị sĩ Christopher "Bong" Go, cố vấn của Tổng thống Rodrigo Duterte phải thừa nhận rằng tiến độ chuẩn bị cho SEA Games 30 trước lễ khai mạc đang rất tồi tệ và làm xấu mặt nước chủ nhà.

"Danh dự của đất nước chúng ta đang bị đe dọa", ông Christopher Go chia sẻ.

"Lời xin lỗi không phải là điều chúng ta cần vào lúc này. Chỉ xin lỗi là không đủ. Điều chúng ta cần là đánh thức tất cả mọi người dậy, đừng ngủ quên trong lúc làm việc."

Theo VTC News

https://vtc.vn/sea-games-30-to-chuc-kem-den-luot-cau-thu-chu-nha-philippines-phan-nan-an-khong-du-no-d512317.html

  • Từ khóa

Tuyển U23 Việt Nam ráo riết siết lại đội hình

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng nếu giành chiến thắng trong màn so tài với U23 Malaysia trên sân Khalifa (Qatar)...
09:21 - 20/04/2024
246 lượt xem

Lộ diện đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở U23 châu Á

Có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, một đội bóng ở bảng A đã sớm có vé vào vòng đấu loại trực tiếp của U23 châu Á 2024.
15:10 - 19/04/2024
666 lượt xem

Barca nhận án phạt cực nặng từ UEFA

Barca nhận án phạt từ từ Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA) vì 'hành vi phân biệt chủng tộc' với cổ động viên PSG.
11:48 - 19/04/2024
763 lượt xem

Báo Indonesia phấn khích khi đội nhà tạo nên cơn địa chấn trước Australia

Chiến thắng 1-0 của U23 Indonesia trước U23 Australia ở giải U23 châu Á đã khiến cho báo giới và dư luận xứ Vạn đảo nức lòng.
09:52 - 19/04/2024
791 lượt xem

Ronaldo thiệt lớn dù thắng kiện Juventus

Dù thắng kiện Juventus, Ronaldo vẫn chịu không ít thiệt thòi từ phán quyết của tòa án.
07:10 - 19/04/2024
874 lượt xem