18
/
81597
Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội nhận Huân chương Lao động hạng Ba
cau-lac-bo-bong-da-ha-noi-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-ba
news

Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ 7, 02/11/2019 | 09:47:40
742 lượt xem

Tại lễ vinh danh, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đã trao tặng Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm.

Cau lac bo bong da Ha Noi nhan Huan chuong Lao dong hang Ba hinh anh 1

Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Hà Nội FC.

Tối 1/11, tại Hàng Đẫy (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và vinh danh thành tích bóng đá Thủ đô với chủ đề “Tự hào Hà Nội-Vinh quang Việt Nam.”

Đây là chương trình nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Hà Nội FC trong mùa giải 2019, cũng như 10 năm, đồng thời, tri ân các thế hệ cầu thủ đóng góp cho bóng đá Thủ độ trước đây.

Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung, đại diện lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố đã tới dự.

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham dự của các cựu tuyển thủ quốc gia, các cầu thủ từng thi đấu cho bóng đá Hà Nội, các cầu thủ bóng đá nữ và hơn 6.000 cổ động viên.

Tại lễ vinh danh, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đã trao tặng Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng đã trao Bằng khen của Ủy Ban Nhân dân thành phố Hà Nội cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ Hà Nội FC.

Cau lac bo bong da Ha Noi nhan Huan chuong Lao dong hang Ba hinh anh 2

Văn Quyết đại diện Hà Nội FC trao tặng tấm HCV và Cup vô địch V-League cho Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thanh phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Nhằm tri ân người hâm mộ, câu lạc bộ Hà Nội cũng đã trao tặng lại Cúp vô địch V-League cho đại diện của nhân dân thủ đô - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

2019 được coi là năm thành công lớn của bóng đá Hà Nội với trọn bộ chức vô địch quốc nội bao gồm giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2019, Cup Quốc gia 2019 và Siêu Cup Quốc gia.

Hà Nội FC cũng trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử hai lần vô địch U19, U21, V-League trong cùng 1 mùa giải.

Ảnh 1

Cầu thủ, ban huấn luyện câu lạc bộ Hà Nội diện vest bảnh bao trong Lễ vinh danh thành tích bóng đá Thủ đô tối 1/11 tại Hàng Đẫy. (Ảnh: Thanh Xuân/Vietnam+)

Ảnh 2

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Hà Nội FC. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Ảnh 3

Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Ảnh 4

Buổi lễ tối 1/11 vinh danh thành công lịch sử của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội FC ở mùa giải 2019 với chức vô địch V-League, Cúp Quốc gia và việc lọt vào tới chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. (Ảnh: Thanh Xuân/Vietnam+)

Ảnh 5

Quang Hải rạng ngời bên cạnh ca sỹ nổi tiếng Tuấn Hưng trong buổi lễ. (Ảnh: Bá Huỳnh/Vietnam+)

Ảnh 6

Mùa giải 2019, tiền vệ tuyển Việt Nam là một trong những cầu thủ có đóng góp lớn nhất vào thành công của Hà Nội FC. (Ảnh: Bá Huỳnh/Vietnam+)

Ảnh 7

Trước buổi lễ vinh danh, câu lạc bộ Hà Nội FC đã "vinh quy bái tổ" tại tượng đài Lý Thái Tổ vào chiều 1/11 ngay sau khi vừa trở về từ Quảng Nam với chức vô địch Cúp Quốc gia 2019. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Ảnh 8

Sau đó, Quang Hải cũng các đồng đội diễu hành trên các tuyến phố để ăn mừng cú đúp chức vô địch trước khi trở về sân Hàng Đẫy. (Ảnh: Thanh Xuân/Vietnam+)

Ảnh 9

Khép lại mùa giải 2019, câu lạc bộ Hà Nội đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành một trong những câu lạc bộ giàu thành tích nhất. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Theo Phương Trang (Vietnam+) 

  • Từ khóa

Lộ diện đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp ở U23 châu Á

Có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận, một đội bóng ở bảng A đã sớm có vé vào vòng đấu loại trực tiếp của U23 châu Á 2024.
15:10 - 19/04/2024
425 lượt xem

Barca nhận án phạt cực nặng từ UEFA

Barca nhận án phạt từ từ Liên đoàn bóng đá châu ÂU (UEFA) vì 'hành vi phân biệt chủng tộc' với cổ động viên PSG.
11:48 - 19/04/2024
507 lượt xem

Báo Indonesia phấn khích khi đội nhà tạo nên cơn địa chấn trước Australia

Chiến thắng 1-0 của U23 Indonesia trước U23 Australia ở giải U23 châu Á đã khiến cho báo giới và dư luận xứ Vạn đảo nức lòng.
09:52 - 19/04/2024
551 lượt xem

Ronaldo thiệt lớn dù thắng kiện Juventus

Dù thắng kiện Juventus, Ronaldo vẫn chịu không ít thiệt thòi từ phán quyết của tòa án.
07:10 - 19/04/2024
651 lượt xem

Đình Bắc giãn dây chằng cổ chân, chia tay giải châu Á: Sao tôi buồn thế này

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc dính chấn thương trong trận ra quân của U.23 Việt Nam gặp U.23 Kuwait và phải sớm nói lời chia tay với VCK U.23 châu Á 2024.
19:53 - 18/04/2024
904 lượt xem