18
/
73114
Tiger Woods rưng rưng nước mắt nhận Huân chương từ Tổng thống Trump
tiger-woods-rung-rung-nuoc-mat-nhan-huan-chuong-tu-tong-thong-trump
news

Tiger Woods rưng rưng nước mắt nhận Huân chương từ Tổng thống Trump

Thứ 3, 07/05/2019 | 17:45:34
752 lượt xem

Tổng thống Mỹ Donald Trump gọi Tiger Woods là một người vĩ đại đã truyền cảm hứng cho toàn thế giới với những chiến thắng vượt mọi rào cản.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã trao tặng cho Tiger Woods Huân chương Tự Do (Medal of Freedom) ngày 6/5 tại nghi lễ được tổ chức ở Vườn Hồng, Nhà Trắng.

Tiger Woods rung rung nuoc mat nhan Huan chuong tu Tong thong Trump hinh anh 1

Tiger Wood rưng rưng nước mắt nhận huân chương từ Tổng thống Trump. (Ảnh: EPA)

Ông Trump ca ngợi Woods là một trong những vận động viên vĩ đại nhất lịch sử thể thao và đã truyền cảm hứng cho mọi người trên khắp thể giới với những chiến thắng vĩ đại trong làng golf.

Là người Mỹ gốc Phi đầu tiên giành được giải Masters và tay golf trẻ nhất giành danh hiệu này, Woods đã giành giải major đầu tiên sau 11 năm vào tháng 4, sau khi chịu những chấn thương nghiêm trọng từng khiến anh phải tính đến chuyện giải nghệ. 

Woods đã khóc tại Nhà Trắng khi nói về người cha quá cố của mình và nói về sự trở lại 'tuyệt vời' trong năm nay, cũng như trải nghiệm không thể tin được khi giành giải thưởng trước mẹ, các con, caddy và bạn gái Erica Herman.

"Mọi người đã nhìn thấy những điều tốt xấu, thăng trầm, và tôi sẽ không ở vị trí này nếu không có sự giúp đỡ của mọi người", ông nói với gia đình. "Tôi đã chiến đấu, tôi cố gắng ở đó và tôi đã cố gắng trở lại và chơi golf tuyệt vời một lần nữa."

Tiger Woods rung rung nuoc mat nhan Huan chuong tu Tong thong Trump hinh anh 2

(Ảnh: AP)

Tiger Woods rung rung nuoc mat nhan Huan chuong tu Tong thong Trump hinh anh 3

Gia đình của Tiger Wood trong buổi lễ. (Ảnh: Reuters)

Tiger Woods rung rung nuoc mat nhan Huan chuong tu Tong thong Trump hinh anh 4

(Ảnh: AP)

Theo VTC New

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
196 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
218 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
280 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
339 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
373 lượt xem