18
/
70706
Báo Thái Lan chấm Đặng Văn Lâm điểm cao nhất Muangthong United
bao-thai-lan-cham-dang-van-lam-diem-cao-nhat-muangthong-united
news

Báo Thái Lan chấm Đặng Văn Lâm điểm cao nhất Muangthong United

Thứ 2, 25/02/2019 | 11:45:32
646 lượt xem

Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ được Siamsports chấm điểm cao nhất của Muangthong United dù anh không thể giữ sạch lưới.

Trong trận đấu mở màn mùa giải, Muangthong United đã nhận thất bại cay đắng 0-1 ngay trên sân nhà trước Prachuap. Đây cũng là màn ra mắt Thai League của Đặng Văn Lâm khi anh bắt chính và chơi trọn vẹn 90 phút trước khung thành đội nhà. Bàn thua duy nhất mà thủ môn đội tuyển Việt Nam phải nhận đến từ cú đá phạt đền rất hiểm hóc của đối thủ.

Siamsports chấm Đặng Văn Lâm 6 điểm ở trận này, thuộc loại cao nhất của Muangthong United cùng 5 cầu thủ khác. Điểm thấp nhất của đội chủ nhà là 5, trong khi đội trưởng Teerasil Dangda chỉ được 5,5 điểm.

Bao Thai Lan cham Dang Van Lam diem cao nhat Muangthong United hinh anh 1

Đặng Văn Lâm không thể giữ sạch lưới giúp Muangthong United giành điểm. 

Không thể giữ sạch lưới trong ngày ra mắt Thai League nhưng đây không phải trận đấu tệ của Đặng Văn Lâm. Ngoài quả phạt đền, anh gần như không phải đối mặt với sức ép đáng kể nào trừ đối thủ. Dù vậy thủ môn này vẫn cho thấy sự chắc chắn ở một số tình huống ra vào.

Nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của Muangthong United là sự kém hiệu quả ở tuyến trên. Đội bóng của Đặng Văn Lâm đã áp đảo cả trận và tạo ra rất nhiều cơ hội, tuy nhiên các tiền đạo của họ lại không tận dụng thành công.

"Chúng tôi không thể tấn công biên. Về cuối trận chúng tôi đã làm tốt hơn nhưng vẫn chưa đủ. Tôi chịu trách nhiệm cho thất bại này, các cầu thủ không có lỗi", HLV Pairoj Borwonwatanadilok phát biểu sau trận đấu.

Theo VTC New

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
35 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
50 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
138 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
188 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
220 lượt xem