18
/
68988
HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam sẽ chơi hết mình trước ĐT Iraq“
hlv-park-hang-seo-dt-viet-nam-se-choi-het-minh-truoc-dt-iraq
news

HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam sẽ chơi hết mình trước ĐT Iraq“

Thứ 3, 08/01/2019 | 09:35:09
774 lượt xem

Không nói về mục tiêu điểm số cụ thể nhưng HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng ĐT Việt Nam sẽ chơi hết mình để giành kết quả tốt nhất trước ĐT Iraq.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq sẽ bắt đầu vào lúc 20h30 tối 8/1, trên sân Zayed Sports City, tại Abu Dhabi – UAE.

HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo trước trận đấu. (Ảnh: CTV Hai Tép)

Trong cuộc họp báo trước trận ra quân ở Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo không nói cụ thể về mục tiêu điểm số. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc khéo léo nhấn mạnh rằng ĐT Việt Nam sẽ chơi hết khả năng để giành kết quả tốt nhất trước ĐT Iraq. 

HLV Park Hang Seo cho hay: "Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn, bởi lẽ ĐT Iraq là đối thủ rất mạnh. Nhưng trong bóng đá, không ai có thể nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết khả năng để giành kết quả tốt nhất". 

Về tâm thế của ĐT Việt Nam khi hướng tới Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo cho rằng toàn đội đang có sự tự tin lớn. Tuy nhiên, thầy Park cũng chia sẻ nỗi lo về vấn đề thể lực của các học trò. 

"Năm ngoái, chúng tôi đã có những thành công ở VCK U23 châu Á, Asiad và AFF Cup. Hiện tại, toàn đội đang có sự tự tin rất lớn. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, người hâm mộ đang kỳ vọng nhiều hơn ở ĐT Việt Nam." - HLV Park Hang Seo nói. 

"Phần lớn cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất nhiều trong năm qua. Thế nên, những lo ngại về vấn đề thể lực cũng là điều bình thường. Chưa kể, ĐT Việt Nam đã thay đổi HLV thể lực." - HLV Park Hang Seo chia sẻ về tình hình thể lực của ĐT Việt Nam. 

Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo khẳng định rằng HLV thể lực Willander Fonseca đã làm rất tốt công việc của mình. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đánh giá cao kinh nghiệm làm việc ở khu vực ĐNÁ của người trợ lý mới. 

Trước khi khép lại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Iraq, HLV Park Hang Seo đã "bật mí" rằng ĐT Việt Nam sẽ cử người đi theo dõi trận ĐT Iran gặp ĐT Yemen. Và băng hình của trận đấu này sẽ lập tức được mổ xẻ sau trận ra quân với ĐT Iraq./.

Theo VOV

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
72 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
90 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
172 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
220 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
253 lượt xem