18
/
68859
HLV Park Hang Seo trả lời báo Iran: “Việt Nam quyết qua vòng bảng Asian Cup”
hlv-park-hang-seo-tra-loi-bao-iran-viet-nam-quyet-qua-vong-bang-asian-cup
news

HLV Park Hang Seo trả lời báo Iran: “Việt Nam quyết qua vòng bảng Asian Cup”

Thứ 6, 04/01/2019 | 10:15:21
747 lượt xem

Rơi vào bảng đấu khó khăn gặp các đối thủ mạnh như Iran, Iraq, nhưng đội tuyển Việt Nam đang rất tự tin hướng tới mục tiêu vượt qua vòng bảng để có mặt tại vòng 1/8 giải đấu số 1 châu lục Asian Cup 2019.

Dù dùng nhiều cầu thủ trẻ ở Asian Cup, nhưng đội tuyển Việt Nam không dễ bị đánh bại, sau những gì đã thể hiện trong năm 2018. Tại vòng chung kết Asian Cup 2019, đội bóng của HLV Park Hang Seo nằm cùng bảng với Iraq, Iran và Yemen. Trong ba đội bóng này, Iran được đánh giá là đội mạnh nhất, thậm chí còn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Việc tranh hai vị trí đứng đầu để có vé trực tiếp vào vòng 1/8 với đội tuyển Việt Nam rất khó. Tuy nhiên, nếu thầy trò HLV nằm trong top 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất, cũng sẽ có vé đi tiếp.


HLV Park Hang Seo tự tin đặt mục tiêu đưa tuyển Việt Nam qua vòng bảng Asian Cup

HLV Park Hang Seo tự tin đặt mục tiêu đưa tuyển Việt Nam qua vòng bảng Asian Cup

Trả lời phỏng vấn hãng thông tấn Iran - Tasnim, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh tới mục tiêu này của đội tuyển Việt Nam: "Sau khi đăng quang AFF Cup, người hâm mộ Việt Nam mong chờ tuyển Việt Nam lập thêm kỳ tích ở Asian Cup. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Để có mặt ở vòng knock-out, tuyển Việt Nam phải giành được ít nhất 4 điểm”.

Theo tính toán của thầy Park, đội tuyển Việt Nam sẽ quyết có điểm trước Iraq trong trận mở màn ngày 8/1 tới, sau đó hạn chế tối đa bàn thua trước Iran và giành trọn 3 điểm trước Yemen.

“Sẽ rất khó để đánh bại Iran nhưng chúng tôi có thể giành vé đi tiếp nếu đạt kết quả tốt trước Yemen và Iraq”, HLV Park Hang Seo thể hiện sự tự tin với giới truyền thông Iran.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn đang tập huấn tại Qatar. Tin vui với HLV Park Hang Seo khi Trọng Hoàng, Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục, đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam tới Asian Cup với đội hình mạnh nhất. Sau buổi tập cuối vào chiều nay, toàn đội sẽ lên đường sang UAE vào ngày mai, 4/1.

Theo lịch thi đấu, trận ra quân ngày 8/1 tới đây, đội tuyển Việt Nam gặp Iraq. Tiếp đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Iran (12/1) và lượt cuối vòng bảng đấu Yemen vào ngày 16/1.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
62 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
77 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
163 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
211 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
243 lượt xem