18
/
65833
Ronaldo gửi lời chào mừng đến các cầu thủ Học viện Juventus Việt Nam
ronaldo-gui-loi-chao-mung-den-cac-cau-thu-hoc-vien-juventus-viet-nam
news

Ronaldo gửi lời chào mừng đến các cầu thủ Học viện Juventus Việt Nam

Thứ 2, 01/10/2018 | 14:41:57
1,010 lượt xem

Cựu danh thủ David Trezequet tiết lộ siêu sao Cristiano Ronaldo gửi lời chào mừng đến các học viên học viện bóng đá Juventus Việt Nam.

Tối 30/9, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ra mắt Học viện bóng đá Juventus Việt Nam với sự tham dự của huyền thoại đội tuyển Pháp và CLB Juventus, cựu danh thủ David Trezequet.

Cựu danh thủ David Trezequet tiết lộ, Cristiano Ronaldo gửi lời chào mừng đến các học viên học viện bóng đá Juventus Việt Nam 

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam do BMG Sports và Juventus cùng hợp tác, trong khóa 1 sẽ có 60 học viên. Tài trợ chính cho Học viện là Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và SCG là nhà tài trợ đồng hành.

Học viện nằm ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với cơ sở vật chất hiện đại cùng phương pháp huấn luyện tiên tiến theo chuẩn châu Âu dưới sự theo dõi, huấn luyện và chăm sóc của các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ CLB Juventus.

Cựu danh thủ David Trezeguet chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên Học viện bóng đá Juventus Việt Nam 

Tham gia hoạt động của Học viện trong những ngày qua và tham dự lễ ra mắt cùng với chiếc cup Serie A danh giá, cựu danh thủ David Trezequet cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo đã gửi lời chào và lời chúc mừng đến các bạn trẻ đã trúng tuyển đợt này.

Cựu danh thủ David Trezequet hy vọng Học viện sẽ trui rèn và nuôi dưỡng niềm đam mê đá bóng của các em thiếu nhi Việt Nam. Ngoài yếu tố chuyên môn, học viên cũng sẽ được dạy dỗ để trở thành những công dân, cầu thủ có đạo đức.

Chân sút lừng lẫy một thời của Juventus và ĐT Pháp cho biết, Học viện sẽ trú trọng đến việc tạo một sân chơi vui vẻ cho các em, giúp các em cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi tham gia học viện.

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam nằm tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 

Ông Nguyễn Hữu Thắng, Chủ tịch BMG Sports cũng cho biết: “Đây là sự hợp tác chiến lược lâu dài với cam kết tạo môi trường tốt nhất để nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá của các em".

"Qua đó đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nước nhà bởi càng có nhiều học viện thì bóng đá Việt Nam càng có thêm nhiều cơ hội có được những nhân tài.” - Ông Thắng nói thêm.

Ông Thắng cũng cho biết các tài năng đặc biệt của Học viện sẽ được các chuyên gia của Juventus theo dõi và có thể các em sẽ được khoác áo đội bóng thành Turin trong tương lai./. 

Theo VOV

  • Từ khóa

U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2024 ở đâu, khi nào?

Sau khi nhận nhiệm vụ ở U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cùng các học trò bước vào thử thách ở giải U23 châu Á 2024 diễn ra tại Qatar từ ngày 15/4 đến...
11:07 - 29/03/2024
75 lượt xem

Tân HLV U23 Việt Nam gặp khó với danh sách do ông Troussier chọn

Trước ngày 15-3, HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách sơ bộ 50 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024.
09:46 - 29/03/2024
101 lượt xem

HLV Troussier ra đi, đội tuyển Việt Nam liệu có "khỏi bệnh"?

Sự ra đi của HLV Troussier là tất yếu. Tuy nhiên, điều quan trọng là nó có thể giúp bóng đá Việt Nam trở lại thời kỳ đỉnh cao hay không? Điều đó chưa...
06:52 - 29/03/2024
186 lượt xem

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
569 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
576 lượt xem