18
/
65689
Vì sao trợ lý của HLV Park Hang Seo bất ngờ nói lời chia tay?
vi-sao-tro-ly-cua-hlv-park-hang-seo-bat-ngo-noi-loi-chia-tay
news

Vì sao trợ lý của HLV Park Hang Seo bất ngờ nói lời chia tay?

Thứ 4, 26/09/2018 | 16:32:48
1,068 lượt xem

Ngay trước đợt tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa – người mà HLV Park Hang Seo rất yêu quý, đã bất ngờ nói lời chia tay.

Nhiều người đặt câu hỏi có phải vì ông Khoa vừa qua tiết lộ quá nhiều những “thâm cung bí sử” của U23 và Olympic Việt Nam nên “bị” yêu cầu phải rút lui?

Trong buổi trò chuyện về cuốn sách "U23 - Những chuyện chưa kể", ông Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo đã chia sẻ nhiều điều chưa tiết lộ của đội tuyển U23 Việt Nam cũng như Olympic Việt Nam ở các lần tham dự giải U23 châu Á 2018 lẫn Asiad 2018.


Trợ lý Lê Huy Khoa (phải) bất ngờ chia tay với HLV Park Hang Seo

Trợ lý Lê Huy Khoa (phải) bất ngờ chia tay với HLV Park Hang Seo

Đáng chú ý trong câu chuyện của mình, ông Lê Huy Khoa bất ngờ nói về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nam Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE hôm 1/9. Tiết lộ này được cho là không làm VFF hài lòng, bởi những chuyện nội bộ như vậy không nên chia sẻ với báo giới và dư luận.

Ngoài ra, ông Khoa còn nói về nhân sự và mục tiêu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 rằng: "Sẽ có khoảng 45 tuyển thủ được tập trung để bắt đầu quá trình sàng lọc. HLV Park Hang Seo muốn chuẩn bị lực lượng đầy đủ, hoàn thiện nhất với mục tiêu vượt qua mọi đối thủ, trong đó có Thái Lan, để giành ngôi vương."

Những câu chuyện về chuyên môn mà trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ. Một số ý kiến cho rằng, ông Lê Huy Khoa chỉ nên làm tốt nhiệm vụ chính của mình là phiên dịch, thay vì công khai những chuyện "thâm cung bí sử" ở đội tuyển. Thậm chí có người còn nói rằng vị trợ lý này rằng “phiên dịch bàn chuyện nhân sự”.

Trước những ý kiến không hay về mình, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo tuyên bố sẽ không đồng hành cùng các ĐTQG Việt Nam ở các đợt tập trung sắp tới. Lý do chính được vị trợ lý ngôn ngữ thừa nhận: "Thị phi ở bóng đá quá nghiệt ngã".

Quyết định của ông Lê Huy Khoa là một thiệt thòi lớn với đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018. Vị trợ lý này không chỉ rất tâm huyết, hiểu chuyên môn, mà rất ăn ý với thầy Park cũng như được lòng các cầu thủ. Theo kế hoạch, ngày 26/9 tới HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc của mình.

Ở quê nhà, có thể thầy Park đã được thông báo về trường hợp của ông Lê Huy Khoa, nhưng chưa lên tiếng ở thời điểm này.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
340 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
340 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
414 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
473 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
501 lượt xem