18
/
65600
Paul Pogba công khai chỉ trích chiến thuật của Mourinho
paul-pogba-cong-khai-chi-trich-chien-thuat-cua-mourinho
news

Paul Pogba công khai chỉ trích chiến thuật của Mourinho

Thứ 2, 24/09/2018 | 14:38:09
1,002 lượt xem

Mâu thuẫn giữa Paul Pogba và Jose Mourinho đang bị đẩy lên một mức độ mới khi ngôi sao người Pháp công khai chỉ trích chiến thuật của ông thầy ở trận M.U hòa Wolverhampton vừa rồi.

M.U đã khiến hàng vạn khán giả tại Old Trafford thất vọng khi bất ngờ bị tân binh Wolverhampton cầm hòa 1-1 ở vòng 6 Premier League, và đã kém đội đầu bảng Liverpool đến 8 điểm. Sau trận đấu, Paul Pogba đã tỏ ra không hài lòng và tuyên bố rằng chính cách tiếp cận quá thận trọng của Mourinho là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ mất điểm.

"Chúng tôi chơi trên sân nhà và đáng ra chúng tôi chơi tốt hơn nhiều trước Wolves. Khi chơi trên sân nhà, M.U phải tấn công, tấn công, tấn công. Đây là Old Trafford, và chúng ta ở đây để tấn công. Tôi nghĩ các đội đều run sợ mỗi khi M.U tấn công", tiền vệ người Pháp chia sẻ.

Chú thích ảnh

Pogba cho rằng Mourinho quá thận trọng

"Đây là sai lầm của chúng tôi. Chúng tôi nên tấn công và tạo áp lực, giống như chúng tôi đã đương đầu với Tottenham, Liverpool, Chelsea và Arsenal mùa trước. Khi tấn công, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Tôi không phải là HLV nhưng rõ ràng chúng tôi nên có nhiều lựa chọn nhập cuộc hơn", Pogba than thở. Và rõ ràng, đó là một gáo nước lạnh dội vào HLV Jose Mourinho, người chịu trách nhiệm chính về triển khai chiến thuật của đội bóng.

“Chúng tôi không thua, nhưng lẽ ra chúng tôi phải thắng. M.U đá sân nhà, và lẽ ra chúng tôi phải có được ba điểm. Tôi không chúng tôi đã đá mấy trận sân nhà – 3 thì phải – và mới giành được 4 điểm. Như thế là không đủ”, Pogba bực bội. Dù Premier League mới diễn ra 6 vòng, và 8 điểm không phải khoảng cách quá lớn, song căn cứ vào thực trạng hiện tại thì có thể thấy M.U không có mấy cơ hội trong cuộc đua vô địch.

Chú thích ảnh

Nỗi buồn M.U sau khi đánh mất 2 điểm trước Wolverhampton

Mùa giải này, dù chưa đạt phong độ tốt nhất, nhưng Pogba cũng góp công vào 6 bàn thắng cho M.U, trong đó có 4 pha lập công và 2 tình huống kiến tạo thành bàn.

Theo Thể thao văn hóa

  • Từ khóa

HLV Troussier ra đi, đội tuyển Việt Nam liệu có "khỏi bệnh"?

Sự ra đi của HLV Troussier là tất yếu. Tuy nhiên, điều quan trọng là nó có thể giúp bóng đá Việt Nam trở lại thời kỳ đỉnh cao hay không? Điều đó chưa...
06:52 - 29/03/2024
78 lượt xem

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
468 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
468 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
533 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
586 lượt xem