18
/
60264
Đua ghế Phó Chủ tịch VFF: Lộ diện 2 đối thủ cực mạnh của ông Trần Anh Tú
dua-ghe-pho-chu-tich-vff-lo-dien-2-doi-thu-cuc-manh-cua-ong-tran-anh-tu
news

Đua ghế Phó Chủ tịch VFF: Lộ diện 2 đối thủ cực mạnh của ông Trần Anh Tú

Thứ 5, 19/04/2018 | 14:15:34
594 lượt xem

Ông Trần Anh Tú được đề cử ứng cử hai chức danh ở VFF khóa VIII và sẽ phải tranh cử với nhiều ứng viên.

Theo danh sách đề cử nhân sự BCH VFF khóa VIII (đã nộp hồ sơ ứng cử và nhận lời tham gia tranh cử) vừa được VFF công bố, ông Trần Anh Tú được đề cử vào 3 chức danh ở VFF khóa VIII gồm: Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn và Ủy viên BCH. Tuy nhiên, ông Tú chỉ tham gia ứng cử 1 chức danh là Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Dua ghe Pho Chu tich VFF: Lo dien 2 doi thu cuc manh cua ong Tran Anh Tu hinh anh 1

Ông Trần Anh Tú (giữa) sẽ đối đầu với ông Trần Văn Liêng (phải) và ông Lê Văn Thành. 

Ở vị trí Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, ông Tú sẽ phải tranh cử với 2 đối thủ khác là ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ Công ty cổ phần Ca Cao Việt Nam (Vinacacao) và ông Lê Văn Thành, Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ Công ty cổ phần Động Lực.

Ông Trần Văn Liêng là người được nguyên TGĐ Công ty VPF Cao Văn Chóng giới thiệu ra ứng cử. Có thể nói, ông Liêng là người ngoại đạo nhưng trong chia sẻ với VTC News, ông Liêng khá tự tin.

“Trong kinh doanh chúng tôi gọi là “máu mới”. Máu mới bao giờ cũng mang lại nhiều nguồn lực từ xã hội cho tới sinh học. Những thành phố nào chấp nhận những người di cư mới, những thành phố đó trỗi dậy. Trong sinh học cũng vậy, nếu giao thoa giữa nhiều nguồn gen khác nhau thì giống dân sẽ mạnh lên.

Đã đến lúc VFF phải thực sự mở cửa với giới tinh hoa. Và điều này chắc chắn được xã hội đồng thuận.

Chúng ta vẫn đang làm trên ngọn. Các anh Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng… rõ ràng là 4, 5 ngọn lớn. Nhưng cái bánh lớn hơn ở dưới là 1 triệu doanh nghiệp Việt Nam, nghĩa là 90 người dân có 1 doanh nghiệp thì VFF đã hiệu triệu được chưa?

Tôi ứng cử kỳ này là để hiệu triệu điều đó. Tôi sẽ mang luồng gió mới trong lĩnh vực tài chính, hiệu triệu hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam cùng tham gia đóng góp cho bóng đá nước nhà. Giống như hình ảnh các em cầu thủ U23 hiệu triệu hàng triệu con tim Việt Nam”, ông Liêng nói.

Trong khi đó, ông Lê Văn Thành là cái tên không xa lạ. Ông Thành ngoài là chủ tịch Động Lực, công ty sản xuất đồ thể thao lớn nhất Việt Nam, còn là Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và là Uỷ viên BCH VFF khóa VII. Ông Thành từng tham gia ứng cử chức Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính khóa VII nhưng vào phút chót đã xin rút và sau đó ông Đoàn Nguyên Đức là người trúng cử vị trí này.

Ông Trần Anh Tú là tâm điểm của dư luận thời gian qua khi bầu Đức đấu tranh ra mặt về việc ông ôm đồm cùng lúc quá nhiều chức vụ ở Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) (Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc, kiêm Trưởng giải V-League) và tiếp tục tham gia ứng cử chức Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Thậm chí, ông Đức còn tuyên bố, nếu ông Trần Anh Tú trúng cử Phó chủ tịch VFF mà không rút bớt các chức vụ ở VPF, ông Đức sẽ cho CLB HAGL nghỉ chơi ở V-League.

Theo Hà Thành/VTC New

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
254 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
270 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
336 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
391 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
423 lượt xem