18
/
60206
Muller lập hattrick, Bayern vào chung kết Cup Quốc gia Đức
muller-lap-hattrick-bayern-vao-chung-ket-cup-quoc-gia-duc
news

Muller lập hattrick, Bayern vào chung kết Cup Quốc gia Đức

Thứ 4, 18/04/2018 | 08:09:28
587 lượt xem

Chơi trên sân nhà, nhưng Leverkusen vẫn trở thành "mồi ngon" khi thảm bại 2-6 trước một "Hùm Xám" đang khao khát tiến đến cú ăn ba.

Leverkusen bước vào trận bán kết Cup Quốc gia với hành tranh là phong độ không tệ, khi thắng ba, hoà một và chỉ thua một trong năm trận gần nhất. Nhưng họ vẫn chỉ là chú lùn khi đặt cạnh người khổng lồ Bayern. Trong tâm thế hừng hực tiến đến cú ăn ba sau khi đã vô địch sớm ở Bundesliga và vào bán kết Champions League, Bayern không quá khó để "nuốt chửng" Leverkusen ngay tại thánh địa Bay Arena của đối thủ.

Chỉ sau chín phút thi đấu, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về Bayern, nhờ các pha lập công của Javi Martinez rồi Robert Lewandowski. Những gì tốt đẹp nhất mà Leverkusen làm được để an ủi các CĐV nhà là pha đánh đầu rút ngắn tỷ số của Lars Bender ở phút 16 và nỗ lực của cả đội nhằm duy trì cách biệt thua một bàn đến tận đầu hiệp hai, thời điểm Bayern vùng lên với sức mạnh như không gì cản nỗi.

Thomas Muller tái lập cách biệt hai bàn cho Bayern khi lập công từ đường chuyền của Thiago Alcantara ở phút 52. Năm phút sau, đích thân Thiago - người đá thay Rodriguez trận này - nâng tỷ số lên 4-1 bằng cú sút chìm hiểm hóc. 

Những gắng gượng của Leverkusen sau đó chỉ giúp họ có thêm một bàn, nhờ cú đá phạt của cầu thủ vào sân từ đầu hiệp hai Leon Bailey. Nhưng không lâu trước và sau pha làm bàn đó của chủ nhà, Bayern, dù chơi thong dong, vẫn kịp ghi thêm hai bàn, đều nhờ công Muller, để khép lại trận đấu với thắng lợi 6-2.

Muller toả sáng với cú hattrick, giúp Bayern thắng đậm. Ảnh: DPA. 

Đối thủ của thầy trò Juup Heynckes ở chung kết có thể là Eintracht Frankfurt, đội có HLV Niko Kovac sẽ dẫn dắt Bayern từ mùa sau, hoặc Schalke. Trận bán kết còn lại giữa Eintracht với Schalke sẽ diễn ra trong hôm nay, 18/4. 

Theo Nhật Tảo/VnExpress

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
295 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
302 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
372 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
428 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
464 lượt xem