18
/
60195
Paul Pogba và những ngôi sao “lụi tàn” dưới tay HLV Mourinho
paul-pogba-va-nhung-ngoi-sao-lui-tan-duoi-tay-hlv-mourinho
news

Paul Pogba và những ngôi sao “lụi tàn” dưới tay HLV Mourinho

Thứ 3, 17/04/2018 | 15:02:52
658 lượt xem

Trong làng túc cầu, nhiều ngôi sao từng bị hủy hoại sự nghiệp dưới sự dẫn dắt của “Người đặc biệt” Mourinho.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 1

            Mới đây, HLV Mourinho đã hết kiên nhẫn với Paul Pogba khi ngôi sao người Pháp đang sa sút thảm bại. Cụ thể nhất là việc "Người đặc biệt" rút anh ra sau 58 phút trong trận thua tủi hổ 0-1 trước West Brom. Vậy cùng điểm lại những ngôi sao từng "lụi tàn" dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho:        

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 2 

1. Iker Casillas: Thủ thành người Tây Ban Nha là biểu tượng của Real, nhưng vì mâu thuẫn cá nhân và một số lý do khác, Casillas đã bị đày ải lên ghế dự bị, sau đó đánh mất dần phong độ.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 3  

2. Kaka: Sự nghiệp của Kaka đi xuống vì những chấn thương và một phần là không được HLV Mourinho trọng dụng.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 4   

3. Juan Cuadrado: Sau kỳ World Cup 2014 thành công, Cuadrado đã chọn Chelsea làm điểm dừng chân tiếp theo. Tuy nhiên, đây là quyết định sai lầm của cầu thủ người Colombia, khi anh bị HLV Mourinho ghẻ lạnh ở Stamford Bridge.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 5    

4. Romelu Lukaku: Theo lý thuyết, Lukaku là sự thay thế hoàn hảo cho Didier Drogba ở Chelsea thế nhưng tiền đạo này gần như mất tích dưới sự dẫn dắt của Mourinho. Tuy nhiên ở màu áo Quỷ đỏ, anh trở thành miếng ghép quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của “Người đặc biệt”.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 6

5. Lassana Diarra: Được mua về năm 2009, tuyển thủ Pháp có mùa giải đầu vô cùng thành công và được NHM Real ủng hộ. Tuy nhiên, khi Jose Mourinho, Diarra không được trọng dụng và phải ra đi.    

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 7   

6. Anthony Martial: Là cầu thủ quan trọng bậc nhất của MU mùa giải 2015/17 nhưng sau khi Jose Mourinho xuất hiện, Martial bỗng dưng trở nên vô hại. Mùa giải vừa qua, Martial thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và chưa biết chừng sẽ bị Quỷ đỏ bán đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 8

7. Nuri Sahin: Tiền vệ này gia nhập Real là vì Mourinho, nhưng vì những chấn thương và lối chơi không hợp với chiến thuật của “người đặc biệt” nên anh không được trọng dụng.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 9  

8. Mohamed Salah: Chelsea từng phải bỏ ra 11 triệu bảng chiêu mộ Salah tháng 1/2014, nhưng dưới triều đại của Mourinho, Salah liên tục phải ngồi dự bị. Hiện tại, cầu thủ này đang tpar sáng dưới  Liverpool.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 10

9. Kevin De Bruyne : Là một tiền vệ tài năng, nhưng Kevin De Bruyne đã không thể tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Mourinho, khi làm việc ở Chelsea. Tháng 1/2014, cầu thủ người Bỉ bị bán sang Wolfsburg. Tại đây, Kevin De Bruyne thi đấu tốt và được Man City mua về và đang trở thành trụ cột của Man Xanh.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 11

10. Hamit Altintop: Hamit Altintop  không được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở Real, cầu thủ này chỉ được ra sân 12 lần, trong đó có 5 trận tại La Liga trong 1 mùa giải.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 12          

11. David Luiz: Anh từng có mâu thuẫn không nhỏ với Jose Mourinho trước khi bị bán cho PSG với mức giá hời. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm chơi bóng ở Pháp, cựu hậu vệ Benfica lập tức được HLV Antonio Conte đưa trở lại sân Stamford Bridge.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 13  

12. Andre Schurrle: Chỉ vài tháng sau khi vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức, Schurrle phải trở lại với băng ghế dự bị ở Chelsea. Ngay lập tức trong kỳ CN mùa Đông năm 2015, Schurrle gia nhập Wolfsburg và dần hồi sinh. Mùa Hè năm 2016, anh được Dortmund chiêu mộ với mức giá kỷ lục của đội bóng này.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 14

13. Luke Shaw: Shaw từng được mong đợi sẽ làm chủ hành lang cánh trái của MU trong vòng 10 năm tới và thực tế thì Shaw đã chơi ấn tượng dưới thời Louis van Gaal trước khi dính chấn thương khá nặng. Sau khi hồi phục, Shaw không nhận được sự tin tưởng từ Jose Mourinho và đang đối mặt với nguy cơ bị tống khứ khỏi sân Old Trafford.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 15      

14. Paul Pogba: Cập bến MU với giá kỷ lục tuy nhiên sau mùa giải đầu tiên tại Quỷ đỏ, ngôi sao người Pháp dần đánh mất phong độ. Và dường như HLV Mourinho đã hết kiên nhẫn với Pogba và nhiều khả năng anh sẽ phải sớm chia tay Old Trafford.

paul pogba va nhung ngoi sao "lui tan" duoi tay hlv mourinho hinh 16

15. Ezequiel Garay: Mùa hè năm 2011, Garay quyết định rời Real Madrid chuyển tới Benfica khi không được Jose Mourinho trọng dụng. Tại Bồ Đào Nha, cầu thủ sinh năm 1986 đã khẳng định được tài năng, là nhân tố chủ chốt trong thành tích giành tổng cộng 4 danh hiệu quốc nội bên cạnh 2 lần vào chung kết Europa League chỉ sau 3 năm.

Theo VOV.VN

  • Từ khóa

HLV Mano Polking: "Tôi sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam"

Chia sẻ với Dân trí, Cựu HLV đội tuyển Thái Lan Mano Polking cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay thế vị trí của HLV Philippe Troussier...
15:42 - 28/03/2024
35 lượt xem

HLV Hoàng Anh Tuấn thay ông Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 tới đây tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam, thay thế...
14:56 - 28/03/2024
50 lượt xem

Dàn tuyển thủ Việt Nam gửi lời chia tay HLV Philippe Troussier

Nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng trước việc HLV Philippe Troussier phải rời "ghế nóng" sau trận thua đậm của đội nhà trước Indonesia trên...
11:48 - 28/03/2024
138 lượt xem

Cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của các đội bóng Đông Nam Á

Với trận thắng đội tuyển Việt Nam, Indonesia nằm trong số các đội Đông Nam Á sáng cửa giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.
10:15 - 28/03/2024
188 lượt xem

Phản ứng bất ngờ của HLV Indonesia trước tin ông Troussier bị mất việc

"Bầu không khí ở đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải”, HLV Shin Tae-yong trả lời truyền thông.
07:36 - 28/03/2024
220 lượt xem